Chương 7: Liên tiếp gặp may

26.5K 2.7K 412
                                    

 Ba phần chuyển phát được gửi đi nhanh chóng, Nguyễn Đường chậm rãi xoay người, vừa đếm số tiền đang dâng lên nhanh thật nhanh trong tài khoản, vừa vui vẻ ăn mì thịt bò khoai tây.

Món ăn có thêm mùi tiền này, vốn dĩ đã ngon nay lại càng ngon hơn.

Anh không có thói quen lướt tinh võng, thêm vào cơ thể vẫn còn yếu, cần nghỉ ngơi nhiều, bởi vậy đi ngủ rất sớm, cũng vì thế mà bỏ qua một phần tin nho nhỏ khá hot liên quan đến bản thân.

Bảy giờ tối tinh tế, chính là thời gian mà người dân lên mạng nhiều nhất.

Lúc này một bài đăng trên weibo đã hấp dẫp sự chú ý của mọi người.

"Hạ Di V: Mì thịt bò khoai tây vô cùng ngon [ảnh][ảnh][link], và món cá ngon nhất tôi từng biết [link]."

...Nữ thần tung lời phê bình ẩm thực mới rồi!

Khâu Lâm là một kẻ tham ăn tiêu chuẩn, dù gia cảnh nhà cô khá giả, bình thường chỉ uống dịch dinh dưỡng, nhưng cũng không ảnh hưởng đến khát vọng với ẩm thực tự nhiên. Dịch dinh dưỡng không mùi không vị làm sao có thể so sánh cùng, livestream ẩm thực khiến cô có thể thưởng thức đồ ăn ngon mà không phải tốn một xu, từ lúc bắt đầu thử, cô đã rơi vào lưới tình với ẩm thực tự nhiên.

Cô follow rất nhiều streamer ẩm thực, cũng cùng bọn họ đi nếm thử món ăn của các nhà hàng hạng sao, dù chỉ là dữ liệu bao trùm, nhưng cũng khiến cô biến thành nửa "giáo sư nguyên liệu thiên nhiên", chỉ là có đi bao nhiêu nhà hàng, cũng ăn không ít món, tuy nhiên cô luôn cảm thấy thiếu thứ gì đó.

Nhưng cô chỉ cần nói suy nghĩ của mình ra, sẽ bị người khác dè bỉu, nói là uống nhiều dịch dinh dưỡng quá, vị giác cũng héo mòn. Mãi đến khi cô follow weibo của Hạ Di, mới thở phào một cái.

Không chỉ có mình cô thấy vậy, ngay cả bông hoa đế quốc cũng thấy thế mà!

Hạ Di được mọi người gọi là bông hoa đế quốc không chỉ bởi có vẻ ngoài xuất chúng, mà tài năng của cô cũng đứng đầu toàn quốc. Càng không kể đến gia tộc, quan hệ khổng lồ, cùng tính tình thẳng thắn kia.

Hạ Di là con gái của đại sư cơ giáp Hạ Sâm, kế thừa tài năng và kỹ thuật của cha mình một cách hoàn mỹ, tuổi còn trẻ mà đã có thể chế tạo ra cơ giáp cấp S, có thể gọi đây là nhân tài tinh anh đỉnh cao đế quốc. Những năm này, bởi vị hôn phu Bạch Triệt của cô làm phó viện trưởng của viện khoa học, nên thỉnh thoảng cô cũng sẽ chia sẻ những suy nghĩ, đánh giá của bản thân về nguyên liệu nấu ăn tự nhiên.

Bởi hoàn cảnh gia đình cho chép, cô cũng rất hay đến những nhà hàng sang trọng, khẩu vị kén chọn, ngôn từ sắc bén, thường xuyên đưa ra những lời bình cho từng nhà hàng một trên weibo, khen thì ít, chê nhiều hơn, hết lần này đến lần khác đều nói đúng vào trọng tâm, thành ra không ai có thể phản bác được, bởi vậy rất nhiều nhà hàng cao cấp vừa yêu vừa hận cô.

Mà cộng đồng mạng khá yêu thích lời bình của cô, cho tới bây giờ, cô đã là một nhà phê bình ẩm thực sở hữu mười triệu fan hâm mộ.

Nhưng ngày hôm nay, Hạ Di vốn khắt khe lại khen lấy khen để hai món ăn này, hơn nữa còn là khoai tây mà viện khoa học mới công bố, và một món làm cùng với thịt bò có tên là "mì" từ trước đến giờ chưa ai thấy, càng ngạc nhiên hơn là có món cá nổi tiếng khó ăn khó làm, khiến người khác còn tưởng nữ thần bị hack acc.

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now