Chương 39: Sáu học trò

19.2K 1.8K 259
                                    

 Nguyễn Đường chớp mắt mấy cái, nghiêm túc nói: "Là Star Cup."

Star Cup cũng là một hoạt động rất nổi tiếng của đế quốc, tương tự như World Cup, chỉ có điều phạm vi tổ chức của nó là cả một hành tinh, nội dung cũng biến thành thi đấu cơ giáp.

Nhưng mà cái tên này lại giống một loại đồ ăn vặt của kiếp trước, lúc Nguyễn Đường nghe tên xong còn cười nửa ngày.

Hạ Vân Sâm gật đầu, không nói gì nữa.

Mà Ôn Trạch Dương đứng cạnh Nguyễn Đường lại thì thầm: "Nhắc đến Star Cup, lại nhớ đến năm Hạ thiếu quét sạch tất cả suýt giành cúp quán quân."

Hạ Vân Sâm ho một tiếng, nhìn hắn.

Nguyễn Đường vô cùng hứng thú, "Mạnh như vậy sao?"

Tiết Thụy nghe thế nhìn anh, rồi nhìn Hạ Vân Sâm thăm dò, cúi đầu không lên tiếng, bởi vậy Nguyễn Đường cũng quay sang nhìn Hạ Vân Sâm.

Hạ Vân Sâm đi tới, nói với Nguyễn Đường: "Đều là chuyện cũ, không đáng nhắc tới."

"Sao lại không đáng nhắc tới." Tiết Thụy không nhịn được ngẩng đầu lên, lí luận, "Lúc đó Hạ thiếu là hạt giống quán quân, cũng xếp đầu về độ nổi tiếng, đến bán kết, mấy chục thí sinh vây quanh Hạ thiếu! May mà thiếu tướng lợi hại, đánh gục tất cả bọn họ!"

Hai mắt Tiết Thụy sáng lấp lánh, vừa nhìn đã biết đây là fan boy của Hạ Vân Sâm, "Nếu không phải khi ấy đột nhiên có chiến tranh xảy ra, Hạ thiếu đành phải từ bỏ thi đấu ra chiến trường thì quán quân đã thuộc về Hạ thiếu rồi."

Nguyễn Đường nghe xong cũng thấy vui thay, anh quay đầu nhìn Hạ Vân Sâm, cổ vũ: "Anh giỏi quá!"

Hai bên tai Hạ Vân Sâm đỏ lên, hắn cố gắng nén lại biểu cảm, giả vờ bình tĩnh nói: "Bọn họ luyện đến đâu rồi? Có chỗ nào không tốt không?"

"Tất cả đều tốt, ai cũng nỗ lực hết." Nguyễn Đường cười híp mắt trả lời.

"Vậy à? Thế sao trong phòng có mùi khét vậy?" Hạ Vân Sâm lạnh lùng quét mắt một vòng, có không ít người mất tự chủ tránh mắt ra chỗ khác, vừa nhìn là biết đang chột dạ.

"Tất cả làm lại lần nữa!" Hạ Vân Sâm lạnh giọng nói, "Đồ ăn làm ra thì tự mình ăn, tất cả các cậu đều chủ động đăng ký, trong lòng cũng rõ ràng, không đủ tư cách thì tự giác xin thêm huấn luyện."

"Rõ!" Mọi người tan tác như chim, vội vàng chạy tới bàn bếp của mình, bắt tay vào làm trứng cà chua lại từ đầu, thái độ còn nghiêm túc hơn mấy lần.

"Cậu nghiêm với bọn họ chút đi, mắng thì cứ mắng, đám này cứng cực kỳ, chịu được mắng." Hạ Vân Sâm nhíu mày nói với Nguyễn Đường.

"Được, tôi biết rồi." Nguyễn Đường cười đồng ý.

"Cậu... Không làm à?" Hạ Vân Sâm nhìn quanh, thấy rất nhiều thành phẩm, mà hắn cũng đã có độ hiểu biết nhất định với đồ ăn Nguyễn Đường làm ra, đồ ăn của Nguyễn Đường đều khác biệt từ cách bày trí, đến màu sắc món ăn, khác xa những thành phẩm có trên bàn.

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now