Chương 17: Cà ba vị - (thượng)

25.3K 2.3K 457
                                    

 Sáng dậy, nhận hai cuộc gọi trước.

Nói chuyện xong xuôi Nguyễn Đường liền xuống giường, rửa mặt chốc lát đã đến mười rưỡi. Bây giờ đang là giữa tháng sáu, tuy trong nhà có điều hòa, mà vẫn cảm thấy khá nóng. Anh đổi sang một chiếc áo sơ mi mỏng, vừa nghĩ nên làm chút đồ ngọt thì có tiếng chuông gọi cửa.

Anh đi ra ngoài phòng khách, Tiểu Bạch đã nhận chuyển phát nhanh rồi, một chiếc hộp cỡ vừa, không biết bên trong là gì, còn khá nặng.

Nguyễn Đường nhìn địa chỉ người gửi, vậy mà lại là của viện khoa học, như thế càng làm anh tò mò hơn, lẽ nào đã nghiên cứu ra được nguyên liệu mới rồi? Anh mở hộp, phát hiện là một chiếc nồi, là loại có thể đóng mở nắp, chính là nồi cơm điện nhà nhà người người sở hữu đó thôi.

Nhìn thấy nồi cơm điện quen thuộc, Nguyễn Đường không nhịn được ôm nó ra, viện khoa học gửi cho anh một chiếc nồi khá đẹp, bởi áp dụng hệ thống làm nóng của tinh tế, nên bề ngoài của nó nhìn cũng tinh xảo hơn nhiều, dung tích khá lớn, nấu cơm cho bảy tám người ăn không thành vấn đề.

Có nồi cơm điện rồi, sau này dù muốn nấu cơm hay nấu cháo đều rất tiện, càng không phải nói đến chuyện tinh tế không có lò nướng, dùng nồi cơm làm bánh vẫn rất là ok! Nhưng bánh ngọt không phù hợp làm món chính cho bữa trưa, cho nên Nguyễn Đường xếp tạm nó vào mục dự định rồi mở quang não lên khu mua sắm.

Anh lượn qua khu dụng dụng cụ làm bếp một chút, quả nhiên nồi cơm điện đã được đăng bán, như vậy anh cũng có thể yên lòng lấy nó ra để livestream, không sợ bị người phát hiện anh đã hợp tác với viện khoa học.

Tối hôm qua đã ăn thịt rồi, nên hôm nay làm mốn nhẹ nhàng chút. Nguyễn Đường chọn thực đơn trong lòng, đúng dịp thấy trong khu nguyên liệu có cà tím vừa to vừa dài, liền quyết định làm món cà ba vị.

Bây giờ thời tiết đang nóng, tuy không biết cơ thể Bo có bị nổi rôm hay không, nhưng cà ba vị vừa mềm vừa ngon, không chỉ có thể thanh nhiệt giải độc, mà còn giúp giảm thiểu bệnh tim mạch. Anh mua liền lúc bảy, tám quả cà lớn, thêm thịt lợn và đồ gia vị.

Sau khi nhận chuyển phát nhanh, Nguyễn Đường liền mở kênh livestream.

"Chào mọi người, tôi là streamer Nguyễn Đường, hôm nay tôi sẽ mang cho mọi người món cà ba vị."

[Meo Meo thích ăn thịt: Ghế sô pha! Vừa nhận được thông báo liền lao ngay vào xem, tui yêu anh streamer!]

[Ôm cây ôm không nổi: Tuy không hiểu streamer định làm gì, nhưng mà cứ có cảm giác thật lợi hại sao sao đó.]

[Liễu Diệp Bạch: Tôi ăn cà rồi! Là món thương hiệu của nhà hàng Hoa Hồng! Mà ba vị có nghĩ là gì?]

"Cà ba vị chính là một món ăn dùng cà làm nguyên liệu chính, nhưng dùng ba phương pháp chế biến khác nhau để nấu, tạo ra ba vị hoàn toàn khác nhau. Một món là cà chua ngọt vị cá, một là cà xào mặn, còn một món nữa là cà chiên, tôi sẽ chiên cà nhiều một chút, sau đó sẽ lấy nó làm phần thưởng rút thăm." Nguyễn Đường cười cười giải thích.

[Tháng tư chim gáy tung cánh hót: Đáng sợ! Streamer cũng hơi bị giỏi quá?]

[Mỗi ngày trực đêm trên mạng: Mẹ ôi, streamer cũng thật trâu chó!]

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmМесто, где живут истории. Откройте их для себя