Chương 50: Tiệc chiêu đãi (Thượng)

17.5K 1.7K 131
                                    

 Hạm đội của người Rutte cập cảng đế quốc Lam Tinh lúc sáu giờ tối, tinh hạm khổng lồ che kín bầu trời không thể không gây nên sự chú ý, cộng với cả chuyện chính phủ có thông cáo nên tất cả người dân Lam Tinh đều biết, hôm nay người Rutte đến viếng thăm.

Người dân đế quốc có ấn tượng vô cùng tốt với người Rutte, bởi vì trước đây, trong những năm dài chiến tranh, người Rutte vẫn luôn đứng chung một chiến tuyến với người đế quốc, cùng chung tay chống lại kẻ thù.

Hành tinh của người Rutte có mỏ khai thác của một dạng kim loại hiếm, không kể đến trọng lượng rất nhẹ, độ bền của nó cũng cực kỳ chắc chắn, khi chế thành phi thuyền hay cơ giáp thì đi trong vũ trụ dễ như trở bàn tay, cho nên tinh cầu của bọn họ cũng bị rất nhiều thế lực nhòm ngó. Chính vì đạo lý kẻ thù của kè thù là bạn, người đế quốc có bộ óc nhanh nhạy cải tạo phi thuyền và cơ giáp, còn người Rutte cực kỳ am hiểu chiến đấu, nhưng công nghệ kỹ thuật tương đối lạc hậu, bởi thế hai bên mới hợp tác với nhau, tạo thành lợi ích song phương, một bên cung cấp kim loại hiếm và hỗ trợ chiến đấu, một bên cung cấp phương án thiết kế và chuyển giao kỹ thuật, đạt thành mục đích cùng chiến thắng cùng phát triển.

Lần này người Rutte tổ chức cuộc viếng thăm là do bông hoa đế quốc Hạ Di đã có bản vẽ cơ giáp cấp S, cả hai bên đều rất quan tâm đến vấn đề này.

Lãnh đạo hai nước gặp nhau, tất nhiên là sẽ có vô số truyền thông đưa tin, lần trước người Rutte đến có bày tỏ rằng rất thích đồ ăn thiên nhiên, cho nên lần này còn chỉ định chọn món, bởi mới thấy họ để ý đến bữa tiệc chiêu đãi này thế nào.

Sau khi Cổ hội trưởng thấy người Rutte đi ra phi thuyền qua màn hình trực tiếp, ông liền nói: "Người Rutte đã đến, chuẩn bị tiệc thôi."

"Dạ." Theo tiếng ông, khu bếp bắt đầu chính thức bước vào guồng quay.

Mười bảy món của đám Tiết Ngưng được người máy trí năng mang lên, bày tại khu buffet để người Rutte tự chọn. Bọn họ làm rất nhiều, hầu hết là đồ ăn nhanh, thiếu thì có thể bổ sung tức thời, nhất định có thể đáp ứng đủ nhu cầu của người Rutte.

Về phần Nguyễn Đường thì anh đã chuẩn bị sẵn mấy món tôm nõn, da cá chiên, đậu trộn rau và cá tuyết sốt tương, chỉ cần đoàn quý tộc Rutte vừa đến là có thể bưng lên cho họ thưởng thức. Những món ăn này đều sử dụng để đãi tiệc ở kiếp trước, tất nhiên hương vị cũng thuộc hàng tuyệt hảo, dù là tôm hay cá, nói chung đều là thịt hết, người Rutte có khẩu vị nặng thế nào thì hẳn là cũng nể tình ăn một chút. Còn món chính thì hầu hết là những món phải làm nóng nên anh cũng chuẩn bị gần xong hết rồi, canh hầm trong nồi đã lâu, chỉ cần khi ăn đun nóng khoảng năm, mười phút là được, lúc đó cứ bưng từng món từng món ra, đảm bảo có thể để họ vừa no bụng vừa thỏa mãn.

Người Rutte cùng phái đoàn đón tiếp chính phủ lên thang máy đến thẳng tầng năm mươi, nơi tổ chức tiệc.

Cửa vừa mở, phía sau bếp đã nghe thấy tiếng ồn ào, không cần Cổ hội trưởng nói Nguyễn Đường cũng biết nhân vật chính của buổi tiệc này đến rồi.

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now