Chương 35: Nguy cơ rớt ngựa

20.1K 2.2K 253
                                    

 Hạ Vân Sâm xụ mặt đóng hệ thống livestream, hoàn thành nốt công việc trong tay rồi mới rời khỏi quân bộ.

Nhưng mà, ngay khi Hạ Vân Sâm bước chân ra khỏi quân bộ thì sĩ quan phòng bảo vệ gọi hắn lại, "Thiếu tướng, ngài có chuyển phát nhanh."

Thấy phần chuyển phát nhanh có đóng gói và dấu thực phẩm quen thuộc, tâm trạng của Hạ Vân Sâm đang từ mây mù chuyển sang nắng đẹp.

"Cảm ơn." Hắn bình tĩnh nhận lấy phần chuyển phát nhanh, rồi vội vã đi về phía xe bay của mình.

Hạ Vân Sâm vừa bước vào cửa nhà họ Hạ, đã thấy Hạ Vân Dật ngồi ngay phòng khách từ sớm, trước mặt để một hộp bảo quản quen thuộc, bên trong chứa mỹ vị mà Nguyễn Đường làm ra.

"Ôi, A Sâm đã về đấy à? Lại đây, anh cho cậu ăn đồ ngon." Vừa thấy em trai về, Hạ Vân Dật vỗ vỗ hộp bảo quản trên bàn, cười híp mắt nói, "Tuy anh cũng sẽ có một phần, mà nay may thế nào lại trúng thưởng."

Mắt hắn híp thành hàng, đuôi mắt hất lên, trầm bổng du dương nói: "Cậu nghĩ xem, sau này liệu anh có nên "cũng" tặng kẹo mềm nhỏ một mưa sao băng, lại dùng cả icon 'QvQ' không? Hả?"

Hạ Vân Sâm lạnh lùng nhìn ông anh bị thiểu năng trí tuệ của mình, biết là đang bị trêu, bình thường thì cũng sập bẫy của Hạ Vân Dật đấy, những mà hôm nay thì...

Anh ướm thử độ nặng của chiếc hộp trên tay, trong lòng dâng lên luồng nước nóng, hắn từ từ đi đến bên bàn, để hộp chuyển phát nhanh lên bàn, sau đó hơi giương cằm, cười lạnh nói: "Không cần, em cũng có."

Hạ Vân Dật không dám tin nhìn hắn từ từ xé lớp túi bọc bên ngoài, lấy từ trong ra một hộp bảo quản lớn gấp đôi. Đặc biệt là món ớt xanh nhồi thịt, lúc đầu Nguyễn Đường vốn đã chia thành hai nửa, để tiện tặng cho khán giả anh còn chia thành 4 phần nữa, ấy vậy mà trong hộp bảo quản của Hạ Vân Sâm lại có hẳn hai quả tròn.

Sao bảo là không bất công?!

Tay hắn lập tức giữ chặt nắp hộp bảo quản của Hạ Vân Sâm, mắt thì nhìn lên nhìn xuống như đang đánh giá, ngoài miệng thì cười mà trong lòng đâu ai biết, gọi với lên tầng trên: "Ba, mẹ, xuống ăn cơm thôi."

Tức thì tức, mà Hạ Vân Sâm cũng không bỏ qua mỹ thực trước mắt, hắn còn lo không đủ ăn đây này. Hai anh em có hai phần đồ ăn, gộp lại đủ cho cả nhà bốn miệng bọn họ ăn no một bữa.

Tất nhiên Nhiễm Tinh và Hạ Vĩ Diệp đều vô cùng hài lòng với tay nghề của Nguyễn Đường, sau khi ăn no xong, mọi người về phòng mình để nghỉ ngơi, Hạ Vân Sâm tắm rửa sạch sẽ, mặc áo ngủ đi ra đã thấy ông anh mình ngồi ngay ngắn trên giường.

Hắn cài cúc áo ngủ cẩn thận rồi mới mở miệng hỏi, "Làm sao?"

Từ trước đến giờ hai anh em họ đều chia phòng, cũng thích ở một mình, từ nhỏ đến lớn, chỉ cần Hạ Vân Dật có thái độ khác thường rồi ngồi vào phòng thế này, thì chắc chắn là có chuyện gì đó đã xảy ra.

Hạ Vân Dật giương cằm, "Cậu lên weibo xem thử đi."

Hạ Vân Sâm nhìn hắn, sau đó ngồi lên ghế salon, mở weibo của mình ra. Đầu tiên là check thông báo, không có gì, mở trang chủ cũng như thường, thậm chí vẫn còn bài đăng của quân bộ từ hai hôm trước.

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now