Chương 11: Cánh gà kho khoai tây

26.5K 2.5K 412
                                    

 Nếu đã hứa sẽ làm thêm món ngon cho khán giả nhận thưởng vào buổi tối, tất nhiên là Nguyễn Đường phải chuẩn bị nguyên liệu từ sớm.

Anh dạo quanh khu mua sắm một vòng, cuối cùng chọn món cánh gà kho dễ làm nhất. Kỳ thực anh thích cánh gà chiên coca hơn, mà dưới tình huống không có coca, đành làm món khác, cánh gà kho.

Giá của cánh gà cũng không rẻ, một cánh có giá hai mươi tiền thông dụng, dù sao một con gà cũng chỉ có hai cái cánh, không ai rảnh rỗi mà nghiên cứu chất kích thích đẩy nhanh quá trình phát triển của gà. May nhờ có vị khán giả thổ hào, tài sản của Nguyễn Đường bước hẳn sang trang mới, cũng chẳng tính toán chỗ tiền lẻ kia nữa, liền mua một lúc năm mươi cái cánh gà, ngoài ra, anh còn mua thêm nồi lớn và gia vị.

Khoai tây vẫn còn dư không ít, lúc đó bỏ vào kho chung, có lẽ có thể làm được một nồi lớn, chia đủ cho mười mấy người.

Nhưng giờ anh vẫn chưa thể ăn đồ có quá nhiều dầu mỡ cùng với thức ăn mặn, cần phải ăn món nhạt nuôi dạ dày, cho nên anh mua chút tôm để làm cháo.

Nguyễn Đường không sợ mấy tên bôi đen lại quay lại, cũng đã thấy thông tin đính chính của viện khoa học công bố, viện khoa học đã xác nhận những điều anh nói trên livestream là sự thật, đây là một chỗ dựa vững chắc. Dù dám bôi đen có quay về, cũng không dám nghi ngờ anh vô căn cứ nữa, độ tin tưởng của các khán giả khác cũng sẽ tăng cao không ít.

Huống hồ anh còn có người kiểm duyệt, có thể giúp anh quản lý khu bình luận hỗn loạn. Chỉ là không biết hôm nay "Hạ" có login hay không thôi?

Bởi vì định dùng hết số khoai tây đã mua, nên Nguyễn Đường nhờ Tiểu Bạch gọt hết vỏ khoai tây, sau đó ngâm trong nước lạnh, Tiểu Bạch có trí tuệ rất cao, năng lực học tập cũng mạnh, tuy cách dùng dao không chuyên nghiệp như Nguyễn Đường, mà gọt sạch mấy chục củ vẫn là điều đơn giản.

Chuẩn bị trước sau xong xuôi, Nguyễn Đường mở kênh livestream.

"Chúc mọi người buổi tối tốt lành, tôi là streamer Nguyễn Đường, hôm nay tôi sẽ mang đến cho mọi người món cánh gà kho khoai tây và cháo tôm." Chỉ mới nói một câu chào hỏi, lượng người nhận được thông báo livestream đã tràn vào phòng một cách chóng mặt, ô đếm vượt qua sáu con số trong nháy mắt.

Nguyễn Đường nhìn danh sách khán giả, trên danh sách màu xanh lục là một cái tên người kiểm duyệt vàng chói mắt, chính là "Hạ", cũng không biết vì lí gì, anh cảm thấy an tâm ngay tức khắc.

[Meo Meo thích ăn tôm: Ngao ngao ngao! Livestream rồi! Hôm nay còn có tôm mà tui thích! Yêu streamer quá!]

[Ôm cây ôm không nổi: Tiểu long bao ăn cực ngon! (ˉ﹃ˉ) không lên tiếng thì thôi, một tiếng hót làm người kinh ngạc, Hoa Thủy Tinh là niềm yêu quý sâu sắc!]

[Trong suốt lấp lánh: Hu hu hu, streamer nói có người ăn tôm sẽ bị dị ứng, lúc đó tôi không để tâm, mà sau khi ăn xong cả người ngứa ngáy, phải uống mấy viên thuốc mới đỡ, xem ra sau này tôi vô duyên với tôm rồi, chỉ có thể làm vài miếng ở chỗ livestream để giải thèm thôi QAQ]

[Mỗi ngày trực đêm trên mạng: Đáng ghét! Tôi không có được ăn! Streamer nói tối nay sẽ làm nhiều thêm để nhận thưởng, có thật hay không?]

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now