Chương 43: Mở lại livestream

20.4K 1.7K 171
                                    

 Kết thúc một ngày dạy học, chuyện trên tinh võng đã được giải quyết hết sức tốt đẹp, Nguyễn Đường vui vẻ về nhà.

Sau khi về anh mới thấy Hạ Vân Dật đã gửi đậu phụ đến, được người máy quản gia Tiểu Bạch ký nhận và cất vào tủ lạnh. Anh mở tủ kiểm tra thấy viện khoa học gửi tới hai loại đậu phụ, theo thứ tự là đậu phụ non và đậu phụ già, có hẳn hai miếng lớn, nhiều mà còn mới, xem ra tối nay làm chút món từ đậu phụ để đổi vị.

Được gửi kèm đậu phụ còn có khá nhiều hộp bảo quản, Nguyễn Đường còn đang thắc mắc sao Hạ Vân Dật lại gửi hộp bảo quản thì đã thấy nó được thiết kế thành các ô không đồng đều, có thể chia cơm và thức ăn một cách tách biệt, không khác gì với hộp cơm thông thường, nhưng khả năng giữ ấm và độ kín khí tốt hơn, thậm chí còn có ren cao su tránh nước văng, quả nhiên không thể khinh thường trí tuệ của người tương lai.

Hai ngày rồi Nguyễn Đường không livestream, luôn cảm thấy trống vắng thiếu mất gì, anh thật sự rất nhớ những khán giả đáng yêu của mình, cũng thích cách họ biểu hiện tình yêu đối với những món ăn anh làm.

Nếu mọi chuyện đã xong, anh hoàn toàn có thể quay lại livestream ngay từ tối nay.

Nguyễn Đường nghĩ đôi phút, quyết định đăng nhập vào weibo, thông báo rằng mình sắp stream.

"Nguyễn Đường V: Bảy giờ tối nay livestream."

[Ôm cây ôm không nổi: OAAAA, chạy như bay vào phòng trực tiếp.]

[Meo Meo thích ăn tất cả đồ ăn của streamer: Hay quá, cuối cùng streamer yêu dấu cũng quay lại.]

[Tui muốn ăn đêm: Cuối cùng cũng được ăn ngon (ToT)~~ mỗi ngày không coi livestream là chết ở trong lòng nhiều chút.]

Trước bảy giờ, Nguyễn Đường chuẩn bị hết những nguyên liệu và gia vị cần dùng, đến giờ thì chỉ việc mở máy livestream thôi.

Kết quả anh vừa vào kênh, đã bị đủ loại quà tặng làm hoa mắt váng đầu, bình luận thì dày đặc, dù anh đã thiết lập hạn chế đến mức cao nhất, mà vẫn không nhìn nổi. Anh nhìn bộ đếm, số người xem đã vượt quá năm trăm triệu.

"Chào mọi người, tôi là streamer Nguyễn Đường, hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến mọi người món đậu phụ Tứ Xuyên, đậu giấm đường, canh nõn tôm đậu phụ." Một món cay, một món chua ngọt, một canh mặn, hẳn là có thể thỏa mãn tất thảy khán giả.

[Mùi thuốc nhạt: Câu mở đầu quen thuộc! Streamer ơi tui nhớ anh lắm!]

[Tôi nghĩ linh tinh: AAAA anh ơi anh em muốn gả cho anh! Giọng anh hay quá!]

[Nghiên Quy: Đậu phụ! Đây là thực phẩm gia công sẵn là viện khoa học nhắc đến à?]

"Đúng, đậu phụ chỉ dùng đậu tương để làm, xếp vào hàng bán thành phẩm, chỉ cần thay đổi cách chế biến là có thể làm vô số loại đồ ăn ngon, đậu phụ đã được bày bán tại khu mua sắm, mọi người có thể mua và làm thử." Nguyễn Đường vừa nói vừa bắt đầu làm, "Bây giờ tôi sẽ làm đậu phụ Tứ Xuyên, nguyên liệu chủ đạo là đậu phụ non và thịt bò."

Nguyễn Đường nói xong liền lấy một miếng thịt bò ra, đặt lên thớt băm nhỏ, cho vào bát chờ làm sau. Tiếp đó, anh cắt nhỏ đậu phụ thành những miếng vuông, cho nước vào nồi, thêm muối, luộc khoảng hai đến ba phút thì vớt ra, như vậy thì đậu phụ sẽ báy hết mùi gây và cũng không bị nát, đậu cũng mềm hơn.

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now