Chương 5: Đó là bánh trứng của tôi mà

27.7K 2.7K 695
                                    

  Tổng bộ quân đoàn số 1 của đế quốc Lam Tinh.

"Lý phó quan, anh có một phần chuyển phát nhanh."

Thông tấn khí trong phòng làm việc vang lên, Lý Khải bình tĩnh trả lời: "Được, tôi tới lấy ngay đây." Sau đó bước nhanh khỏi văn phòng. Trên đường có người chào hắn, hắn đều đáp lại hết, sau đó vào thang máy, bấm tầng một.

Lý Khải là phó quan của thiếu tướng trẻ nhất đế quốc Hạ Vân Sâm, dân gian có câu gác cổng tể tướng ngang hàng thất phẩm, tuy hắn là phó quan của Hạ thiếu, hưởng cấp bậc trung tá, mà địa vị trong căn cứ cũng chỉ đứng sau thiếu tướng.

Thang máy "keng" một tiếng mở ra, Lý Khải nhấc chân, xác định xung quanh không có ai rồi mới dám đi tiếp.

Chuyển phát nhanh tinh tế không thể đi thẳng vào tổng bộ của quân đội, hết thảy hàng chuyển phát sẽ được bên bảo vệ nghiệm thu, sau đó sẽ thông báo cho từng cá nhân xuống lấy hàng.

Khi anh lính bảo vệ thấy Lý Khải mặt lạnh đứng ở cửa, không chờ hắn mở miệng đã đưa phần chuyển phát nhanh kia qua, "Lý phó quan, đây là chuyển phát nhanh của anh."

"Cảm ơn." Lý Khải gật đầu, nhanh chóng cầm hàng chuyển phát nhanh đi mất.

"Có phải lúc nãy Lý phó quan nở nụ cười đúng không?" Lính bảo vệ nói với đồng bạn của mình, "Hình như đây là lần đầu tiên ổng nhận được hàng chuyển phát, vui thế cơ à, chẳng lẽ đang yêu?"

"Xuỵt!" Đồng bạn kia sợ hết hồn, cảnh giác nhìn về phía cửa, thấy Lý phó quan đã đi xa, mới thở phào nhẹ nhõm, "Chuyện của cấp trên là chuyện có thể đem ra bàn tán được sao? Có đạo đức nghề nghiệp không hả!" Nói thì nói thế, mà đồng bạn làm ở phòng bảo vệ lâu một chút nở nụ cười trêu chọc, "Nội dung của hàng chuyển phát có đề 'thực phẩm', tôi đoán đây hẳn là cơm người yêu làm cho ổng ăn, khà khà."

Lý Khải cầm hàng chuyển phát nhanh bằng một tay, mang mặt lạnh đi về, thoạt nhìn không khác lúc thường là bao. Trên đường có mấy sĩ quan đi qua, thấy hắn cầm đồ chuyển phát, đều cảm thấy có gì đó không hiện thực. Lý Khải một mình đơn côi, tính tình thì nghiêm túc, nhiều năm làm ở quân bộ như thế, bọn họ chưa từng thấy Lý Khải được nhận hàng chuyển phát nhanh bao giờ.

"Anh mà cũng có chuyển phát nhanh à? Đây là gì vậy?" Đối phương rất giật mình, sau đó chợt nói, "Ồ— là chuyển phát nhanh của thiếu tướng sao? Chắc là quà mà fanboy fangirl tặng thiếu tướng đúng không? Nhưng chẳng phải trước giờ thiếu tướng không nhận hả?"

Lý Khải liếc hắn một cái, đưa tay chặn lại hộp chuyển phát, nhàn nhạt nói: "Là của tôi, có tài liệu để quên ở nhà, quản gia trí năng gửi tới."

Vừa hay lúc này thang máy đã xuống dưới, hắn lập tức tạm biệt đồng đội, đợi đến khi thang máy đóng lại, hắn không kịp đợi mà mở hàng chuyển phát ra, trong đó là một hộp bảo quản trong suốt, một chiếc bánh trứng gà vàng ươm và một phần sốt ngọt nho nhỏ im lặng nằm đó.

Lý Khải, hay còn gọi bay qua tầng trời thấp, nhớ lại vị tươi ngon khi thưởng thức ở trên kênh livestream, không nhịn được mà bắt đầu chảy nước miếng.

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now