Chương 36: Phương pháp ứng đối

19.7K 2.1K 88
                                    

 "..." Hạ Vân Dật nhìn hắn, bất đắc dĩ lắc đầu, nói, "Thế anh đi cùng cậu."

Hạ Vân Sâm định từ chối theo bản năng, mà nghĩ lại thì đầu óc ông anh trai mình linh hoạt hơn mình nhiều lắm, thêm vào thân phận viện trưởng viện khoa học, có lẽ sẽ có chút trợ giúp, cuối cùng thì hai anh em cũng cùng ra ngoài.

Nguyễn Đường bị tiếng chuông dồn dập dánh thức, người vẫn hơi lơ mơ, thật sự thì sau khi anh đến thế giới này, vẫn chưa có vị khách nào chủ động tìm đến cửa, lần trước Hạ thiếu đến cũng là anh mở lời mời trước, cho nên chuông của chiếc cửa này chưa bao giờ bị đụng đến, đối với Nguyễn Đường mà nói thì tiếng chuông của nó cực kì xa lạ.

Anh cảnh giác đi tới bên cửa, kiểm tra camera, phát hiện là hai anh em Hạ Vân Dật và Hạ Vân Sâm thì mới bình tĩnh được đôi chút, nhưng lại không nhịn được lo lắng: Chuyện gì đã xảy ra mà khiến cả hai người họ đêm khuya đến vậy?

"Hạ thiếu tướng, Hạ viện trưởng, có chuyện gì xảy ra vậy?" Anh mở cửa, đón hai người vào.

Địa vị của Hạ thiếu và Hạ viện trưởng ở đế quốc đều cực cao, càng không cần phải nói đến gia cảnh của họ. Hai người bận như thế mà còn tranh thủ đến tìm vào lúc đêm thì hẳn phải có chuyện gì nghiêm trọng lắm liên quan đến anh.

Hai người cũng không giấu, nói hết những chuyện xảy ra trên tinh võng cho Nguyễn Đường biết.

Nguyễn Đường cả kinh, anh nghĩ thế nào cũng không ra, vì sao thân phận của mình bại lộ nhanh như vậy. Bởi phải đến viện khoa học, nên buổi sáng hôm nay anh dậy rất sớm, sau khi livestream buổi tối, ăn cơm xong cũng đã thấy mệt rã rời, cho nên lên giường từ sớm, hoàn toàn không biết chuyện xảy ra trên tinh võng. Quang não sẽ tự động chuyển sang chế độ không làm phiền khi anh ngủ, thế nên, nếu hai người không đến báo cho anh, sáng hôm sau anh vẫn sẽ livestream như bình thường, lúc đó chắc chắn sẽ rơi vào tình thế bị động.

Anh cảm ơn hai người, vì cũng muộn rồi nên anh chỉ rót hai chén trà nhỏ, sau đó mời bọn họ ngồi lên ghế sô pha, còn bản thân thì đăng nhập vào nick weibo đã lâu không dùng. Thấy ba đề tài đứng đầu bảng, lần theo nữa đến người khởi xướng là Ngụy Trác, thấy hai tấm ảnh chứng cứ, Nguyễn Đường hiểu, bây giờ anh có phủ nhận cũng không còn ý nghĩa gì.

Hai người đến đây, hẳn cũng đã rõ thân phận của anh, cho nên Nguyễn Đường thừa nhận một cách thẳng thắn.

"Tôi chính là ảnh đế Nguyễn Đường kia, nhưng sau khi tôi tỉnh lại thì gặp phải tình trạng mất trí nhớ, tôi không biết gì cả, chỉ biết được thông qua những gì mà quản lí cũ nói." Nguyễn Đường cười khổ, tiếp tục, "Lúc đó tôi đã hôn mê năm năm, độ nổi tiếng không bằng lúc trước, thêm vào chuyện hợp đồng vốn đã hết hạn từ lâu, nên tôi thuận theo điều này hủy hợp đồng."

Anh em nhà họ Hạ nghe xong cũng tỏ ra thấu hiểu mà gật nhẹ đầu, dù là ai đi chăng nữa, khi đột nhiên mất đi ký ức đều sẽ sản sinh ra cảm giác khủng hoảng, càng không cần phải nói Nguyễn Đường từng là ảnh đế, nếu chuyện này bị lộ ra thì chắc chắn sẽ gây ra vô số rắc rối, dưới tình huống như vậy, ẩn giấu tất cả là lựa chọn có thể hiểu được.

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now