Chương 42: Tình hình thay đổi

18.6K 1.7K 113
                                    

 [Cá mắm real: Hahahaha, cười chết các mẹ, mất mặt đến nhanh như gió xoáy~]

[Nửa đêm uống nước lạnh: Hóa ra bí mật mà người ta không muốn cho ai biết lại là viện khoa học.]

[Trái tim ngốc nghếch: Cố vấn? Mẹ ơi, từ khi nào streamer thành cố vấn của viện khoa học vậy? Sao tôi không biết gì hết?]

[Mạn Dương Dương: !!! Xin hỏi rốt cục thì streamer có bao nhiêu thân phận?! Nghi ngờ rằng mình là fan giả danh QvQ]

Theo bài viết của viện khoa học, chiều gió của dư luận ngả theo hướng Nguyễn Đường ngày càng nhiều. Viện khoa học đã tồn tại từ khi mới thành lập đế quốc, cũng đóng vai trò lãnh đạo suốt dọc chiều dài lịch sử, hơn nữa còn góp công góp sức phát triển đất nước, cải thiện đời sống nhân dân, viện khoa học trong lòng mọi người có thể coi như thần thánh.

Hiện tại Nguyễn Đường được viện khoa học chống lưng, lại còn có thân phận là cố vấn viện khoa học, lập tức nghi vấn trong lòng của vô số người được loại bỏ: Ai mà chẳng có bí mật? Nếu nhân cách hoặc lai lịch của Nguyễn Đường có vấn đề thì chẳng lẽ viện khoa học lại không biết? Không chừng người ta còn là nhân tài mà viện khoa học dốc lòng bồi dưỡng.

Mà chuyện phát sinh sau đó, dưới cái nhìn của bọn họ đều được gắn mác "Thần thoại."

Theo sát tuyên bố có gia vị mới là thông cáo chi tiết:

'"Viện khoa học không người biết V: Sau khi nhận được sự ủy thác của Nguyễn Đường tiên sinh, số tiền Nguyễn tiên sinh nhận được sau khi đổi mới gia vị cùng phát triển nguyên liệu gia công sẵn, sẽ được quyên góp cho hội sức khỏe trẻ em và tổ chức đấu tranh bình đẳng giới, tổng cộng mười triệu ba trăm bốn mươi ngàn tiền thông dụng."

Như đã hẹn sẵn từ trước, bên hiệp hội đầu bếp cũng đăng một thông báo tương tự, công bố toàn bộ số tiền thưởng mà Nguyễn Đường được hưởng và mang đi quyên góp, tổng cộng sáu triệu.

Hai bút cùng vẽ, chỉ trong khoảng thời gian cực ngắn sau khi Nguyễn Đường xuất viện, số tiền cá nhân anh quyên góp đã lên đến mười sáu triệu! Đây là con số mà người bình thường không thể nào tưởng tượng nổi!

[Tiểu Bạch không trắng: Mẹ ơi, ai đỡ tôi dậy với? Tôi... Tôi bị say tiền mất rồi...]

Vốn sau bài thông cáo của viện khoa học, cái nhìn của mọi người cho Nguyễn Đường từ nghi vấn chuyển sang ngưỡng mộ, bây giờ biết người ta hoạt động công ích bằng số tiền lớn như thế, bọn họ liền nhìn anh như thần tiên hạ phàm, ánh vànglấp lánh, năng lượng chính nghĩa tỏa khắp, quả thực quá là phù hợp với chuẩn mực giá trị quan đế quốc.

Chỗ chết nhất là, quân bộ cũng đá nhẹ một cái, vui vẻ thông báo với mọi người, nhà ăn quân bộ dưới sự dẫn dắt của Nguyễn Đường sẽ được thành lập trong nay mai.

[Meo Meo thích ăn tất cả đồ ăn của streamer: Nhà ăn quân bộ?? Cái gì??? Cái gì cơ???]

[Tô Thiếu: Cho nên hai hôm nay streamer không livestream là do đến quân bộ để trợ giúp hả?]

[Vương Kính Giang thẳng thắn cương trực: Tôi tuyên bố, bây giờ quân bộ là tình địch của tôi J, nhận lấy lửa giận của người dân đóng thuế đi!]

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ