Chương 51: Tiệc chiêu đãi (Trung)

15K 1.5K 111
                                    

 Món tiếp theo là cánh gà sốt mật ong, trong chiếc đĩa trắng tinh xảo có bốn chiếc cánh gà bóng loáng, tỏa ra thứ mùi thơm ngọt ngào, cơ hồ là món ăn vừa được bưng lên bàn, mọi người đã không kịp đợi, đưa đũa ra thưởng thức ngay.

Cánh gà này nhìn qua nhiều mỡ, mà khi ăn lại không cảm thấy có chút mỡ nào, lớp da cũng không phải cay mặn hay gì, mà là một hương vị ngọt ngào, rìa cánh có hơi cháy nhẹ, cắn một cái thấy vừa giòn vừa mềm, nước miếng trong miệng túa ra, muốn ngừng mà không nổi.

Trong lúc vô tình, bốn chiếc cánh gà bị chén sạch bách. Khi bọn họ ăn cánh gà, dân trên mạng cũng không nhàn nhã gì, ai ai cũng nước miếng đầy miệng.

[Mợ Khúc: Hụ hụ hụ, chuyện đau khổ nhất trên thế giới này là nhìn được nhưng không ăn được...]

[Bạch y cô tửu: Tôi vẫn còn nhớ lần trước streamer làm cánh gà nướng khoai tây, ngon cực kỳ QAQ]

[Ôm cây ôm không nổi: Ổng cắn một miếng mà tôi nhìn được thớ thịt bên trong á!! Xin chia cho một miếng có được không!!!]

"Ây da, mấy món này ít quá, có nguyên một cái bát to thì tốt rồi." Một người Rutte không nhịn được thấp giọng nói.

Người bên cạnh hắn nghe thấy, lườm cho cái rồi mắng nhỏ: "Đừng nói linh tinh, người đế quốc nổi tiếng tinh tế với món ăn, nếu muốn ăn nhiều thì ra ngoài mà ăn thịt nướng ấy."

Người đó lập tức im lặng, không nói thêm câu nào nữa. Đùa, đồ ăn ngoài kia lần trước ăn rồi, hương vị cũng chẳng ngon như mấy món này, hắn dở hơi mới ra ngoài ăn.

Người máy lại đến để dọn đĩa và bưng món ăn thứ ba lên... Cá lư sốt tương. Cuối cùng thì món này cũng được đặt trên một chiếc đĩa lớn, mỗi một con cá phải nặng đến hai cân, hai cân rưỡi, tất cả đều do Nguyễn Đường lựa chọn tỉ mỉ từ viện khoa học, chắc chắn rất ngon và béo.

Món cá này còn gọi là cá sóc vì đầu cá mở lớn giống đầu sóc, còn phần đuôi vểnh lên như đuôi sóc, thịt cá được khía hình thoi, chiên xù trông như lông sóc xù xù, rưới lên trên một lớp sốt đỏ nâu, nhìn lấp lánh long lanh gấp bội.

[Lý Tử Đa Đa: Trời, này là cá hả?! Sao nó lại như thế này? Làm kiểu gì vậy?]
[Nguyệt Nguyệt Nguyệt Mộng: Vừa nhìn đã thấy ngon...]

[Rrringo: A a a a, muốn ăn quá đi muốn ăn quá đi mất!]

"Cái này ăn thế nào..." Gilbert nhìn con cá nằm giữa đĩa, tuy nước miếng thì chảy ròng ròng mà lại không biết nên động đũa từ đâu.

Trình Kê: "..."

Hoàng đế bệ hạ cũng không biết nên ăn thế nào chỉ có thể quăng ánh mắt cầu viện cho Hạ Vân Dật.

"Cá đã lọc xương rồi, các vị chỉ việc ăn thôi." Hạ Vân Dật cười cười đưa đũa, gắp một miếng thịt cá như để làm mẫu. Bởi tất cả nguyên liệu ngày hôm này đều do viện khoa học cung cấp, cho nên trước đó Hạ Vân Dật đã xem qua thực đơn, cũng hỏi qua cách làm, bây giờ mới có thể trả lời câu hỏi của bọn họ.

Lớp ngoài của các được bọc bằng một màng bột mỏng, lớp bột này có tác dụng khiến món ăn giòn hơn khi chiên dầu, thịt bên trong lại mềm và tươi hết mức, cộng thêm cả nước tương chua ngọt, ăn rồi lại ăn mãi. Hắn lại gắp thêm một miếng nữa, vị chua ngọt này quá hợp khẩu vị hắn, khiến hắn ăn chưa xong miếng trong miệng đã gắp một đũa khác.

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now