Chương 23: Vượt ba cấp liên tục - (Trung)

21.3K 2.2K 172
                                    

 "Cảm ơn." Nguyễn Đường cúi nhẹ đầu với họ một cái, "Tôi muốn tham gia sát hạch ba sao nữa, liệu mọi người có thể xác nhận vượt cấp cho tôi được không?"

"Cái gì?" Cát lão kinh ngạc, nhìn hai người kia mấy giây, sau đó nghiêm túc trầm giọng nói: "Cậu chắc chắn chứ?"

Nguyễn Đường nói: "Chắc chắn."

Cát lão nhớ lại biểu hiện lúc nãy của anh, nhưng giờ đi tham dự sát hạch ba sao cũng tương đối khó để vượt cấp, có điều nhìn người trẻ tuổi này ngập tràn tự tin, vì thế ông gật đầu nói, "Được thôi, bây giờ là hai giờ mười lăm phút, còn một tiếng bốn lăm phút nữa phòng thi sát hạch ba sao sẽ đóng, cậu phải đến thi trong vòng ba mươi phút và hoàn thành phần thi của mình trong một tiếng."

Nguyễn Đường gật đầu, "Tôi đã hiểu."

"Còn khá ít thời gian, để tôi gọi đánh tiếng trước với bên tổ sát hạch ba sao." Cát lão nói, "Cậu có người đưa đón chưa?"

"Tôi bắt xe tới là được, cảm ơn." Tiến đến để chào hỏi chắc chắn không kịp, Nguyễn Đường chỉ nói cảm ơn rồi bước nhanh ra ngoài, mở tinh võng chuẩn bị bắt xe.

Vừa mới ra đến cửa lớn, Nguyễn Đường đã nhìn thấy người đàn ông cao to đẹp trai, hắn không đi, đứng cách cửa lớn không xa, sau hắn là chiếc xe bay màu bạc đã được cải tạo, cả người cả xe đều lấp lánh dưới ánh mặt trời.

Hạ Vân Sâm ngoắc đầu với anh, "Lên xe."

Thời gian gấp rút, Nguyễn Đường cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, đi đến phía hắn nói cảm ơn rồi leo lên thẳng chiếc xe bay riêng của thiếu tướng đế quốc, "Cảm ơn anh, tôi cần đến phòng thi sát hạch ba sao trong vòng ba mươi phút, có được không?"

"Đương nhiên." Hạ Vân Sâm khẽ cười với anh, cúi người, giúp anh thắt dây an toàn.

Hắn ngồi về chỗ của mình, nhanh gọn điều chỉnh hình thức bay của xe sang tự động, "Ngồi chắc."

Xe bay như mũi tên vút khỏi cung, Nguyễn Đường dính chặt về sau theo quán tính, không nhịn được hơi nheo mắt.

Choáng.

Dùng tốc độ vượt trội của xe thiếu tướng, dù đã quan tâm đến cảm nhận của Nguyễn Đường mà hơi giảm tốc một chút, tuy nhiên khi đến chỗ sát hạch cũng chỉ vừa qua mười phút.

Nguyễn Đường bị xe làm cho váng đầu hoa mắt, ngồi tại chỗ hai phút mới nói cảm ơn với Hạ Vân Sâm rồi xuống xe vào phòng thi.

Người thi sát hạch ba sao cực ít, bởi thời gian cũng chẳng còn bao nhiêu, nên trong phòng chờ cũng chỉ có năm người, thấy anh mệt mỏi chạy đến sát giờ như thế, tất cả không khỏi âm thầm đánh giá anh.

Nguyễn Đường ngồi trong phòng chờ, nghỉ ngơi giây lát, rất nhanh đã đến phiên anh vào thi.

Lần sát hạch này cần dùng mười lăm loại nguyên liệu, hơn nữa anh phải hoàn thành trong một tiếng, phải đánh giá nhiệm vụ này cũng tương đối khó.

Nguyễn Đường rút thăm bằng quang não, chọn được mười lăm loại nguyên liệu lần lượt là dưa chuột, thịt thăn, bí ngô, thịt ức gà, khoai tây, trứng gà, củ cải trắng, cải bó xôi, bột nếp, cà rốt, tỏi, ớt chỉ thiên, cà chua, hành tây, thịt bò.

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu Cơmजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें