Chương 9: Người kiểm duyệt thổ hào

25.4K 2.8K 409
                                    

 [Hạ: Câm mồm.]

Mưa Sao Băng là quà tặng siêu cấp thông báo toàn hệ thống, mỗi một trận Mưa Sao Băng trị giá mười ngàn tiền thông dụng, ngang ngửa với hai tháng thu nhập của người bình thường. Mà kênh nào được tặng Mưa Sao Băng, sẽ cấm toàn bộ đặc hiệu của các quà tặng khác và khiến người xem không thể bình luận trong mười lăm giây, chỉ có người tặng quà mới có tiếng nói, quả thật nên gọi nó là vũ khí khóa mõm của kênh livestream.

Bởi vậy khi Mưa Sao Băng xuất hiện, toàn bộ kênh livestream chỉ còn một câu như thế lơ lửng phía trên, lại còn lấp lánh ánh vàng, quả thật khiến bao nhiêu antifan nhức mắt.

Mười lăm giây vừa trôi qua, những kẻ bị ép phải câm lại bắt đầu bình luận.

[ID3838438: Streamer rác rưởi, cút đi!]

[Ông Jack: Ha ha, lại có một con chó săn thay streamer tẩy trắng, tao cũng lấy làm lạ, streamer cho chúng mày chỗ nào ngon? Đứa nào cũng hăng tiết vịt? Loại livestream này cũng chẳng thèm dừng lại, người khác đặt câu hỏi thì chó săn bắt đầu tẩy trắng!]

[ID741492: Chó gì vậy? Fan giàu thì ngon? Có giỏi thì tặng liền không dứt xem nào, xem mày để bọn tao câm được bao lâu? Còn không cho người khác nói chuyện bình thường?]

Bình luận này vừa phát ra ngoài, kênh streamer lại xuất hiện Mưa Sao Băng rực rỡ, che sạch comment của bọn họ.

"Người sử dụng 'Hạ' tặng streamer một Mưa Sao Băng."

[Hạ: Hài lòng chưa.]

[Hạ: Streamer làm tiếp đi.]

Toàn bộ antifan của kênh bị hành vi đập tiền vô lí này làm cho bối rối, những người kia vừa nói, "Hạ" sẽ lại tặng Mưa Sao Băng, làm mấy tên lèo lái dư luận không có cách nào mắng cho tử tế được, tức đến nỗi chửi bậy, kết quả bởi vì chửi tục liên tiếp, nên bị chính thức khóa mõm.

Rốt cục thì đây là thần thánh phương nào?

Tình cảnh buồn cười như vậy, Nguyễn Đường quả thực không nhịn được nữa mà cười ra tiếng, "Hạ" này chắc chắn là khán giả mới, mà cách hành động lại quá hợp ý Nguyễn Đường, vô cùng hả giận, dù cho cách nguyên một tinh võng, Nguyễn Đường cũng có thể tượng tượng được tâm trạng ấm ức của đám antifan.

Sự phẫn nộ và uất ức khi bị đám anti chửi lúc nãy nhờ hành động trả thù như trò đùa này mà dần lắng xuống, khóe môi Nguyễn Đường cong cong, trong lòng không hiểu sao dần tốt lên.

"Cảm ơn." Nguyễn Đường cảm ơn vị khán giả này từ tận đáy lòng, đồng thời tỉnh táo trả lời anti, "Những ai nghi ngờ cách thức xử lí tôm của tôi, có thể yêu cầu viện khoa học nghiên cứu, sự thực sẽ chứng minh tất cả. Mặt khác, sau khi livestream xong, tôi sẽ báo cáo với web chủ quản để điều tra những tài khoản gây chuyện, nếu mục đích không trong sáng, tốt nhất là ngồi im và chờ lệnh triệu tập từ tòa án đi."

Lời nói tràn ngập tự tin này của Nguyễn Đường, làm những khán giả bị anti dắt mũi dần bình tĩnh, hơn nữa sau khi đám anti bị khóa mõm, cả khu bình luận đều yên bình rất nhiều, những người bị dọa không dám lên tiếng, còn những khán giả khác cũng dần tỉnh táo, không còn kích động như lúc nãy.

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now