Chương 37: Chuẩn bị nhà ăn

20.1K 1.8K 150
                                    

 Ngày hôm sau, Nguyễn Đường đăng thông báo lên cả weibo và kênh livestream, bởi có chút chuyện phải xử lý, nên phát sóng trực tiếp sẽ tạm dừng ba ngày. Thông báo khiến khán giả kêu gào thảm thiết, vô số người nhắn tin cho Nguyễn Đường, có fan thì thật lòng quan tâm, cũng có người tò mò hỏi thăm tình hình, mà hầu hết đều bị Ngụy Trác ảnh hưởng, muốn hỏi rõ xem Nguyễn Đường và ảnh đế Nguyễn Đường có phải là cùng một người hay không.

Nguyễn Đường nhớ lời anh em nhà họ Hạ dặn, không đáp lại ai.

Đến trưa đã có người bắt đầu âm mưu dương mưu, cho rằng hành vi bây giờ của Nguyễn Đường là cố tình trốn tránh, thân phận vừa lộ, Nguyễn Đường đã dừng livestream, nếu nói hai người này không có quan hệ với nhau thì ai tin.

Chuyện này vẫn cứ sôi sục trên mạng, bởi Nguyễn Đường không có hành động đáp trả nên vô số lời đồn được tung ra, càng ngày càng trở nên thái quá.

Nguyễn Đường ở bên này vừa đăng thông báo xong là không lên weibo nữa, nên những chuyện xảy ra trên mạng không hề ảnh hưởng đến anh. Tuy rằng cánh truyền thông và báo giới muốn liên lạc với anh, mà toàn bộ đều bị hệ thống livestream chặn lại.

Ở phía Nguyễn Đường thì mọi việc coi như đã xong. Nguyễn Đường nằm trên ghế salon đôi chút, rồi đi nấu cơm như thường, chỉ là không livestream thôi.

Anh còn nhớ mình đã đồng ý với anh em nhà họ Hạ, sau này khi nấu cơm thì nấu cho bọn họ ăn cùng, nên anh cũng tính toán theo khẩu vị của họ để nấu.

Anh nhớ Hạ Vân Sâm thích ăn cay, cho nên đầu tiên sẽ làm một phần gà xào ớt, cho ớt và tiêu xào chung với gà, tạo ra món ăn màu nâu đỏ cay nồng thơm ngon. Còn Hạ Vân Dật thì thích ăn những món nhiều dầu nhiều muối, cho nên Nguyễn Đường làm cà sốt tương, lấy hai quả cà lớn, nhồi thịt rồi cho vào chảo chiên ngập dầu, vớt ra để ráo, sau đó cho nước và sốt đậu ngọt vào đun sôi với nhiệt độ cao vài phút là được, vỏ ngoài của cà giòn, mà bên trong lại mềm, thịt băm và sốt được cà hấp thu hoàn toàn, khiến món ăn này nồng hương, bên ngoài còn có thêm một lớp sốt sệt ngọt ngọt mằn mặn, ăn cùng cơm thì gọi là tuyệt phối.

Nguyễn Đường nấu cơm như ngày thường, nấu xong thì đóng gói cả cơm cả thức ăn vào hai chiếc hộp bảo quản lớn, gửi chuyển phát cho hai anh em nhà họ Hạ.

Sau khi ăn xong, Nguyễn Đường nằm trên ghế salon, không livestream, không lên tinh võng, cảm giác hơi nhàm chán...

Vừa lúc đó, quang não của anh nhẹ nhàng rung, anh nhận được một tin nhắn từ phía Hạ Vân Sâm: [Nhận được cơm rồi, ngon lắm, cám ơn.]

Môi Nguyễn Đường không tự chủ mỉm cười, nhanh chóng trả lời: [Anh thích là được rồi.]

Hạ Vân Sâm cũng trả lời trong phút chốc: [Ở nhà chán không? Có muốn đến quân bộ không? Vừa hay có chuyện muốn nhờ cậu giúp.]

Nguyễn Đường căn bản là không cần dùng một giây để suy nghĩ liền đồng ý: [Được.]

Nhận được địa chỉ mà Hạ Vân Sâm gửi đến, anh chuẩn bị một chút, thay bộ quần áo, đeo kính đen, đeo thêm chiếc khẩu trang nữa mới dùng quang não gọi xe bay tới đón.

[Edited] [Đam mỹ] Mỗi Ngày Ảnh Đế Đều Livestream Nấu CơmWhere stories live. Discover now