Chương 20. Sinh tình (tứ)

6.6K 429 41
                                    



Đầu ngón tay nhẹ nhàng kéo, liền cởi nút buộc.

Chuyện quá khẩn cấp, Lục Oanh một lòng thầm nghĩ cứu nàng, liên tục cởi quần áo trên người nàng cũng không thấy vấn đề gì, đến tận lúc cởi bỏ cái yếm của nàng, mặt mới hiện sắc đỏ ửng mất tự nhiên. Miệng vết thương kia lại ở ngay trên ngực phải nàng, quanh vết độc châm đã bắt đầu thối nát, vừa nhìn đã khiến người đau lòng.

"Tỷ tỷ, nhịn xuống..." Lục Oanh nhìn gương mặt Cố Thanh Trản, nọc độc đang khuếch tán, vết xanh đen trước ngực đang lan ra. Lúc này không thể chần chờ, Lục Oanh vùi đầu xuống vết thương, chỉ ngừng trong một chớp mắt, liền hé môi dán lên nơi ấy.

Cố Thanh Trản lúc này chưa hoàn toàn hôn mê, cảm thấy có người cởi xiêm y của nàng, nửa tỉnh nửa mơ hé mắt. Trước mắt tuy mông lung mờ mịt, nhưng vẫn có thể mơ hồ thấy rõ một hai.

Nàng thấy Lục Oanh một tay chống giường, một tay đỡ vai nàng, đầu cúi trước ngực nàng, vì nàng hút máu độc từ miệng vết thương. Đây là lần thứ hai, đây là lần thứ hai nàng không để ý an nguy mà cứu mình như vậy.

Lục Oanh vẫn chưa phát hiện Cố Thanh Trản lúc này đã tỉnh, còn nhìn nàng chằm chằm. Nàng lúc này một lòng muốn lấy ra độc châm, châm này tuy rằng đã xâm nhập vào thân thể, nhưng dùng nội lực hút ra cũng không phải việc khó, chẳng qua...

"A..." Đau đớn nơi ngực phải khiến Cố Thanh Trản xoay người, thở dốc một hơi cực nhẹ.

Chỉ cần xem độ thối nát ở miệng vết thương trình đã đoán được việc này đau đến mức nào. Lục Oanh lập tức nhận ra thân thể Cố Thanh Trản đôi chút vặn vẹo. Nàng ngẩng đầu, thấy Cố Thanh Trản đang cố nén đau đớn. Trong lòng nàng vô cùng khó chịu, nhưng chỉ có thể dịu dàng an ủi, "Tỷ tỷ, nhịn chút nữa... nhịn chút nữa là xong."

Ngay cả Lục Oanh cũng không chú ý rằng mình đã khóe mắt đỏ bừng, nước mắt ứ đọng trong hốc mắt chỉ chực chảy ra. Nhưng Cố Thanh Trản lại chú ý, nàng xem thấy... nàng khóc.

Tâm Cố Thanh Trản tựa như bị chém nghìn vạn nhát đao. Hai mươi lăm năm qua, chưa từng có người vì nàng mà khóc. Nhưng vì sao, vì sao Lục Oanh lại khóc vì nàng? Vì sao cố tình là Lục Oanh? Nàng một lần lại một lần tự chất vấn bản thân, cũng không quản đau đớn thể xác. Nàng chán ghét vận mệnh, nàng hận vận mệnh.

"A Oanh... Ta... không đau..." Cố Thanh Trản cố mở đôi môi tím đen, vô lực mà nói, khóe mắt lại có chút ướt át.

Ánh Thu đứng một bên nhìn thấy một màn này, nhíu mày lắc đầu. Cố Thanh Trản rốt cuộc dày vò như thế nào, chỉ có mình nàng hiểu được. Nhưng nàng vẫn không hiểu, Cố Thanh Trản tội gì để bản thân lưu lạc đến tình cảnh này.

Ánh Thu vẫn nghĩ rằng Vương phi là người thông minh, nhưng người thông minh cũng có lúc hồ đồ, nhất là người thông minh đã động tình. Ánh Thu xoay đầu qua một bên, không xem hai người trên giường kia nữa, đỡ phải ưu phiền.

"A Oanh..." Tuy chất giọng không chút tiếng nức nở, nhưng khóe mắt Cố Thanh Trản từng giọt lệ như mưa trút, rơi xuống không ngừng. Nàng cho rằng cả đời này mình sẽ không lại khóc, nhưng cố tình lại gặp phải Lục Oanh. Cố Thanh Trản biết lúc này mình đang thất thố đến mức nào, nàng cũng biết nàng đã phạm vào sai lầm lớn nhất cuộc đời này... Đã vậy liền khóc một hồi, về sau, cũng sẽ không khóc nữa.

[BH][Edit Hoàn][Trọng Sinh]Vương Phi Có Độc - Thanh Thang Xuyến Hương TháiWhere stories live. Discover now