Chương 31. Xuất cung (nhị)

5.2K 352 27
                                    



"A Trản, ta không muốn trở về..."

Lục Oanh tuy không nhớ nổi quá khứ, nhưng có thể cảm thấy nơi đó tựa như một nhà giam to lớn. Những ngày bên ngoài nàng cảm thấy rất phóng khoáng tự do, thật sự không muốn trở lại, ở nơi đó nàng chỉ thấy bất an sợ hãi.

"Có ta đi cùng ngươi cũng không muốn sao?"

Lục Oanh trầm mặc một hồi, vì sao nhất định phải sống trong nhà giam kia, "Cùng nhau rời đi không được sao?"

Cùng nhau rời đi? Không thể. Một mảnh lá khô rơi xuống tóc Lục Oanh, Cố Thanh Trản dừng chân, tri kỷ thay nàng gạt xuống, cười nói, "Qua một khoảng thời gian nữa, chúng ta liền rời đi, được không?" Vừa mở miệng ra lại nói dối, Cố Thanh Trản nghĩ thầm trong lòng những lời chưa từng nói ra khỏi miệng: Qua một khoảng thời gian nữa, ta liền đưa ngươi rời đi.

"... Thi thể những người khác đâu?" Ngày tìm thấy Lục Oanh, Cố Thanh Trản từng hỏi Ánh Thu.

Ánh Thu lắc đầu, "... Có lẽ là bỏ chạy đến Bắc Cương."

"Ánh Thu, giúp ta một việc, giúp ta tìm hành tung Lục gia..."

"Ngươi muốn..." Ánh Thu chỉ hơi phỏng đoán, liền đoán được tâm tư Cố Thanh Trản, "Ngươi còn muốn đưa nàng trở về? Cố Thanh Trản, ngươi thật sự điên rồi!"

Ánh Thu thấy nàng tưởng niệm thành tật mới mang Lục Oanh về. Vốn tưởng rằng dựa vào thủ đoạn của Cố Thanh Trản, nàng sẽ dùng độc môn bí dược của Tam Tấn hội để khống chế Lục Oanh, không ngờ Cố Thanh Trản không chỉ không cho Lục Oanh uống thuốc, còn một lòng một dạ muốn đưa Lục Oanh rời đi.

"Nàng tất nhiên là căm hận ngươi thấu xương, nay ngươi che chở nàng thì sao chứ? Nàng một đời này cũng sẽ không tha thứ cho ngươi..."

Cố Thanh Trản chưa bao giờ xa cầu Lục Oanh sẽ tha thứ cho nàng, "Ánh Thu, ta chưa bao giờ cầu xin ngươi. Ngay lúc này, hứa với ta... giúp ta đưa nàng quay về Lục gia."

Về sau, chuyện Lục Oanh mất đi toàn bộ ký ức hoàn toàn quấy rầy kế hoạch của Cố Thanh Trản, mà Ánh Thu cũng chậm chạp không mang đến tin tức Lục gia.

"... Ta là thê tử của ngươi." Mới đầu, Cố Thanh Trản cũng thấy ngôn từ của mình vô sỉ và hạ lưu. Nhưng nghĩ rồi lại nghĩ, Lục Oanh nhất định là vô cùng hận nàng, nàng sao lại e ngại nhiều thêm một tầng oán hận. Cố Thanh Trản đã trót lừa Lục Oanh ba năm, vậy thì cứ lừa nàng thêm mấy tháng đi.

Nói cho cùng, vẫn là lòng ích kỷ tác quái. Cố Thanh Trản lớn lên trong hoàn cảnh máu lạnh tàn khốc, ngay cả Sở tiên sinh đối đãi nàng tốt nhất, cũng thường xuyên dạy nàng tình người bạc bẽo thế nào... Nàng chưa từng trải qua cảm giác được yêu, tận đến khi gặp gỡ Lục Oanh... Hãm sâu trong chân tình và ngọt ngào đến mức không thể tự kiềm chế, nàng cũng không muốn buông tay.

"A Trản, đây là cái gì?"

"... Thứ này cũng chưa bao giờ thấy qua."

Tất cả mọi thứ trên phố đều tràn ngập lực hấp dẫn đối với Lục Oanh. Cũng đúng, nàng đã ở rất lâu trong thâm cung, đến giờ mới được nhìn ngắm phồn hoa náo nhiệt bên ngoài, quả là mới mẻ.

[BH][Edit Hoàn][Trọng Sinh]Vương Phi Có Độc - Thanh Thang Xuyến Hương TháiWhere stories live. Discover now