Chương 21. Sinh tình (ngũ)

7.2K 478 45
                                    


Dany: Vì một số chuyện nhà nên tuần trước mình không post chương mới được, các bạn thông cảm. Để bù cho tuần trước, hôm nay mình post liền 5 chương luôn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.


"A Trản, ngươi sợ giết người sao?"

"Không sợ." Trong mắt nữ hài bảy tuổi có sự lãnh huyết và kiên định khiến cho người ta sợ hãi.

"Giả như, phải giết ta thì sao?"

Nữ hài bắt đầu dao động và do dự, "Tiên sinh..."

"Giả như, giết ta mới có thể sống tiếp..."

Ánh mắt nữ hài bắt đầu bất an, nàng lắc lắc đầu, "Không... Sẽ không... Á..." Một chiếc roi dài hung hăng quất lên thân thể nhỏ yếu của nữ hài, không chút lưu tình.

"Giết hay không giết?"

"Giết..." Lúc này, nữ hài sớm đã rơi lệ đầy mặt, không chỉ vì đau xót trên người, "Ta sẽ giết tiên sinh."

Lục Oanh đến Thanh Nguyệt các, Cố Thanh Trản còn chưa tỉnh, chỉ thấy thái dương nàng đã phủ đầy mồ hôi mỏng, miệng còn thì thào nói cái gì, hình như lọt vào cơn ác mộng.

"Vương phi còn chưa tỉnh sao?" Ánh Thu đang vì Cố Thanh Trản lau mồ hôi, Lục Oanh liền hỏi nàng.

"Tỉnh một lần, lại ngủ tiếp." Ánh Thu thản nhiên đáp, sau đó ngẩng đầu thoáng nhìn Lục Oanh, "Nương nương không cần lo lắng, Vương phi nương nương vô sự."

"Tiên sinh..." Cố Thanh Trản môi khô cằn khẽ mấp máy, "A Oanh..."

Thấy nàng mạnh khỏe, vậy là đủ rồi. Tuy Lục Oanh thầm nghĩ muốn chăm sóc nàng, nhưng... nhưng vậy thì sao chứ? Xoay người đang muốn rời đi, lúc này lại mơ hồ nghe được nàng thì thào tên mình. Nghe thấy nàng gọi "A Oanh", thật giống như chỗ mềm mại nhất trong lòng tối bị nàng gắt gao bắt được.

Bước chân rốt cuộc không thể tiến, Lục Oanh lại lần nữa lộn trở về bên giường, cuối cùng nhịn không được nhẹ giọng thỏ thẻ, "Tỷ tỷ, ta ở đây..."

Ánh Thu đứng một bên thấy thế thở dài, cũng không đôi câu vài lời.

Nhìn gần, chỉ thấy sắc mặt nàng trắng bệch không chút huyết sắc, nếu không phải ngực còn có đôi chút phập phồng, thật sẽ khiến người ta tưởng rằng... Đến gần nàng, khí lạnh rõ ràng toát ra từ cơ thể, cả người nàng đều lạnh run, tựa như mới từ băng tuyết đi ra vậy.

Lục Oanh đưa tay phủ lên đôi gò má Cố Thanh Trản. Quả nhiên một chút độ ấm cũng không có, nàng quay đầu hỏi Ánh Thu, "Vương phi đây là... Vì sao người lạnh như vậy, Hàn tiên sinh xem qua chưa?"

"Hàn tiên sinh đã xem qua, nói không đáng ngại." Hỏi một câu Ánh Thu liền đáp một câu, chủ tử rõ ràng bị trọng thương, nhưng nàng lại không chút lo lắng.

Lục Oanh lại đưa tay tiến vào trong chăn, cầm lấy tay nàng, vẫn lạnh lẽo như trước, nào có nửa điểm nhân khí. Y thuật của Hàn Chân Lục Oanh tuy rằng tin được, chỉ là, người đã thành như vậy, thật sự không đáng ngại sao?

[BH][Edit Hoàn][Trọng Sinh]Vương Phi Có Độc - Thanh Thang Xuyến Hương TháiWhere stories live. Discover now