Chương 38. Biệt ly (tứ)

4.8K 302 22
                                    



Hoàng cung này thủ vệ sâm nghiêm, thế nhưng đột nhiên lại xuất hiện sáu đại hán, tình hình này không tránh khỏi rất kỳ quái.

"Các vị đại ca... Có chuyện gì bình tĩnh nói nha..." Tần Ngôn cợt nhả nói với mấy người kia. Người ta thường bảo đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại, nhưng mấy tên đối diện một chút cũng không để ý quy củ giang hồ, tiến lên liền muốn động thủ chém người.

Trong chớp mắt, Tần Ngôn tay mắt lanh lẹ lật cái bàn trước mặt, ném về phía mấy người kia, đồ vật lớn nhỏ trên bàn loảng xoảng rơi nát đầy đất. Đại hán cầm đầu vọt tới, Tần Ngôn chế trụ cổ tay cầm đao của hắn, nghiêng chân gạt qua khiến hắn ngã xuống đất, lòng bàn tay xoay một cái, liền đoạt được đao lớn trong tay đại hán kia, thuận thế chém một nhát lên đùi hắn. Máu tươi phụt bắn, toàn bộ động tác đều xong trong một hơi thở.

Mọi người thấy tiểu sinh mặt trắng trước mắt có vài phần thủ đoạn, liền do dự, đang định đồng loạt tiến lên. Nhưng đao pháp Tần Ngôn thật mau, làm sao cho bọn họ thời gian suy nghĩ, chỉ cần ba chiêu hai thức Tần Ngôn đã chế phục hết cả đám.

Sáu người ôm chân ngã xuống đất, nhưng đều tính mạng không lo, chỉ là không thể hành động.

Bích Lạc trốn dưới gầm giường xem đến trợn tròn mắt. Thì ra tên trộm rượu này lợi hại đến thế, ngày thường mình "khi dễ" hắn như vậy, nếu hắn muốn trả đũa thì làm sao đây? Bích Lạc che miệng mình, vẫn nên tích chút khẩu đức thì hơn.

Thấy không còn nguy hiểm, Bích Lạc mới sợ hãi rụt rè bò ra từ gầm giường, "Ngươi... Ngươi sao lợi hại như vậy?! Tên trộm rượu... Thì ra ngươi luôn giả bộ..."

"Sao có thể nói là giả bộ đây? Ta chỉ là từ trước đến nay rộng lượng với mỹ nhân..." Tần Ngôn cà lơ phất phơ mà nói.

Mặt Bích Lạc chợt ửng đỏ, lúc này tên trộm rượu nhìn thuận mắt hơn không ít.

"Mỹ nhân xem đủ chưa?"

Bích Lạc mắc cỡ chết được, mặt đã thành đỏ bừng. Lãng tử này cũng quá lỗ mãng rồi, nàng vừa định phản bác... mới phát hiện Tần Ngôn hoàn toàn không phải đang nói chuyện với nàng, mà là hướng về phía sau nàng...

"Tần công tử quả nhiên thân thủ tốt." Cố Thanh Trản sai người kéo mấy tên sát thủ kia xuống. Lúc trước nàng nghe Ánh Thu nói người này công phu không tệ, nên mới cố tình sai khiến vài người tới thăm dò một hai.

"Cố đại mỹ nhân tán thưởng, tán thưởng."

Cố Thanh Trản không quen quanh co lòng vòng, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, "Hoàng kim ngàn lượng, bảo hộ Lục Oanh đến Bắc Cương, đủ không?"

Tần Ngôn cười đáp, "Quả nhiên người Tam Tấn hội luôn luôn không thiếu bạc. Tại hạ sống ngày nghèo khó quen rồi, không thể đại phú đại quý."

"Ngươi nếu không muốn, vậy ngươi không còn giá trị, nay ta giết ngươi dễ như trở bàn tay."

"Nữ tử vẫn chớ nên đặt giết chóc bên miệng thì hơn." Hay cho một mỹ nhân rắn rết, đây rõ ràng là không cho mình đường lui mà, Tần Ngôn trả lời, "Chỉ cần ngươi thả chúng ta rời đi, ta đương nhiên sẽ đưa Lục cô nương về Lục gia, ta không muốn gì hết."

[BH][Edit Hoàn][Trọng Sinh]Vương Phi Có Độc - Thanh Thang Xuyến Hương TháiWhere stories live. Discover now