Chương 39. Biệt ly (ngũ) (H)

7.3K 352 33
                                    

Dany: Bài Tình Nhi Nữ - Đồng Lệ cũng hợp nhé các bạn.

*

"Tựa như vừa rồi vậy, ngươi làm rất tốt..." Giọng Cố Thanh Trản tràn ngập dụ hoặc. Nàng xưa nay cường thế, nhưng mỗi lần rúc vào lòng Lục Oanh lại luôn trở nên mềm mại không xương. Thủ đoạn hồ mị này, nàng cũng chưa bao giờ dùng qua... Không biết vì sao, chỉ cần Lục Oanh hôn nàng một chút, nàng đã vội vàng muốn bày ra mặt dụ người kia của mình.

"A Oanh..." Cố Thanh Trản vẫn nắm chặt bàn tay Lục Oanh, lúc này chỉ cần Lục Oanh nói một câu, mặc kệ là gì nàng đều nguyện ý làm. Vừa rồi khi Lục Oanh hôn nàng, nhất định là đã động tình, đã động thứ tình dục giống nàng, "Nhìn vào mắt ta, có muốn hay không?"

Lục Oanh mặt mũi đỏ bừng, nhất là khi Cố Thanh Trản dẫn dắt lòng bàn tay nàng đặt lên nơi tròn trịa mềm mại kia, hơi thở nàng đã trở nên hỗn loạn. Lục Oanh đỡ lấy eo nhỏ của người yêu, nhưng không thuận thế cởi xiêm y nàng, mà dùng chất giọng căng thẳng đến nỗi mang chút khàn khàn nói, "Không phải nên chờ... Không phải nên chờ đêm tân hôn mới..."

"Không..." Cố Thanh Trản lắc đầu, nàng lấy tay vỗ về khuôn mặt Lục Oanh, da thịt trắng noãn dưới sự vuốt ve mập mờ của nàng, càng trở nên hồng thấu. Nàng thầm nghĩ, Lục Oanh vẫn dễ dàng xấu hổ như trước, lúc trước khi Vương phủ cũng là như vậy, chỉ cần thoáng áp sát nàng gần gũi một chút, nàng liền sẽ mặt đỏ tai hồng, thế mà nàng cứ muốn vờ lạnh nhạt tự nhiên. Dáng vẻ này... nhìn thật làm cho người ta muốn "khinh bạc".

Cố Thanh Trản dùng đầu ngón tay không ngừng vuốt ve môi mềm của nàng. Nhẵn nhụi nóng bỏng, bên trên còn lưu lại dấu vết phóng túng vừa rồi của các nàng. Trong giây lát lại hôn lên bờ môi mỏng sưng đỏ của nàng, chỉ lướt qua liền ngừng, Cố Thanh Trản hai mắt đẫm lệ mê ly mà nhìn Lục Oanh đang nằm trên người mình, khi đã động tình mỗi một chữ nói ra đều tựa như đang thở dốc, "...Tối nay...Tối nay ta muốn làm thê tử của ngươi..."

Đêm tân hôn? A Oanh, chúng ta không có đêm tân hôn... Nếu có thể, ta muốn cho ngươi ngay lúc này.

Cố Thanh Trản biết, đây là một lần cuối cùng, lần cuối mình có thể ôm nàng, có thể không kiêng nể gì mà hôn nàng như vậy. Nước mắt không biết từ khi nào lại bắt đầu tuôn trào. Cả đời này Cố Thanh Trản chỉ rơi lệ vì hai người, một là bản thân mình, chín tuổi nàng giết người lần đầu tiên, một là Lục Oanh, nàng đã nhớ không rõ mình từng rơi bao nhiêu nước mắt vì thiếu nữ này.

Khi Cố Thanh Trản khóc, Lục Oanh thật đau lòng, bởi vì luôn cảm thấy mỗi lần nàng đều là vì mình mà khóc. Nhẹ nhàng mà hôn lên khóe mắt nàng, Lục Oanh cười an ủi, "Không chỉ tối nay... Mỗi một ngày, mỗi một đêm ngươi đều là thê tử của ta..."

"A Oanh..." Cố Thanh Trản ôm chặt nàng. Lời nói như vậy, có nghe trăm ngàn lần cũng không ngán.

"A Trản, ngươi thật đẹp..." Ánh mắt Lục Oanh nhanh chóng khóa chặt trên khuôn mặt người yêu, tựa như mãi mãi ngắm không đủ vậy. Cố Thanh Trản đã cởi cung phục xa hoa lãng phí, tháo xuống trang sức hoa lệ, lau đi tầng phấn trên mặt, mi mắt nhu hòa thanh lệ. Lúc này nàng chỉ mặc một thân trung y thuần trắng, xuyên thấu qua tầng sa mỏng này, có thể thấy chiếc yếm tuyết trắng trên người nàng, còn có hai cánh tay mảnh khảnh kia, mỗi đêm đều ôm mình đi vào giấc ngủ.

[BH][Edit Hoàn][Trọng Sinh]Vương Phi Có Độc - Thanh Thang Xuyến Hương TháiWhere stories live. Discover now