Chương 34. Xuất cung (ngũ)

5K 303 13
                                    


Gà gáy sáng, Lục Oanh miễn cưỡng mở mắt ra, Cố Thanh Trản vẫn chưa tỉnh. Hội hoa đăng đêm qua chơi đến nửa đêm gần sáng mới về, thật mệt mỏi.

Nàng hiếm khi ngủ say như vậy, Lục Oanh không đành lòng gọi nàng tỉnh giấc, rón ra rón rén muốn rời khỏi người nàng. Nhưng vừa thoáng có chút động tác, Cố Thanh Trản liền phát hiện. Nàng dùng cánh tay ghìm lại eo Lục Oanh, hai mắt cũng chưa mở, như tỉnh lại như chưa tỉnh, miệng thì thầm, "A Oanh, ngươi đi đâu?"

"Ngươi ngủ tiếp một lát." Lục Oanh nhẹ giọng nói. Bộ dáng nàng đáng yêu mềm mại không xương mỗi sáng sớm thật khiến người tâm động, mi mắt dịu dàng làm Lục Oanh nhịn không được muốn âu yếm nàng. Lục Oanh học ngữ khí Cố Thanh Trản ngày thường khi chiếu cố nàng, nói, "Ta đi lấy chút nước ấm đến cùng ngươi rửa mặt chải đầu."

"Ừ." Tay Cố Thanh Trản đang ôm vòng eo nàng chậm rãi hướng lên trên, lướt qua thân thể nàng, cuối cùng mập mờ mà ôm lấy cổ nàng, kéo gần khoảng cách giữa hai người, mở mắt ra, nói, "Ừ, A Oanh của ta cũng sẽ chiếu cố người ta."

Hai mắt nàng thâm tình như vậy, vừa nhìn liền khiến mình không thể tự giữ, khoảng cách gần trong gang tấc, Lục Oanh thuận lý thành chương cúi đầu mổ một cái lên môi mềm của nàng, "Đêm qua mệt mỏi, ngươi ngủ tiếp một lát."

Cố Thanh Trản buông Lục Oanh ra, lại nhắm mắt nâng khóe miệng gật đầu. Nàng lại chìm đắm trong sự săn sóc của Lục Oanh, ngoại trừ Lục Oanh, cho dù nàng ba ngày ba đêm không ngủ, có ai sẽ quan tâm nàng? Không người nào sẽ coi nàng như một nữ tử bình thường, không biết nàng muốn có thể giống một nữ tử bình thường như vậy biết bao nhiêu, yêu và được yêu. Tựa như hạnh phúc hôm nay, cho dù phù dung sớm nở tối tàn, đối với nàng cũng là hạnh phúc và thỏa mãn vô tận.

"Đi ra rồi! Đi ra rồi! Tiểu thư đi ra rồi!" Bích Lạc trốn sau chuồng gà trong nông trại, đè thấp cổ họng.

"Ngươi nhỏ giọng chút."

"Ngươi không phải sợ chết sao? Ngươi không phải không dám theo sao!"

Đêm qua hội hoa đăng náo nhiệt phồn hoa, hơn nữa Cố Thanh Trản một lòng một dạ đều sa vào trên người Lục Oanh, lại không chú ý đến phía sau còn hai tên "trộm vặt" sợ hãi rụt rè đi theo.

Hai người túc trực ở phụ cận nông trại này một đêm không ngủ, bây giờ mắt cũng sắp nhíp lại, chỉ kém chút là khắc khẩu cãi lộn, lúc này rốt cuộc mới thấy Lục Oanh một mình đi ra.

"Tiểu thư!" Bích Lạc nhận thấy Lục Oanh nhìn về phía nàng, đưa tay mạnh mẽ vẫy về phía Lục Oanh. Mặc dù ở Vương phủ nàng gọi Lục Oanh "nương nương" ba năm, cuối cũng vẫn là thân thiết gọi tiểu thư, "Tiểu thư! Mau đến đây!"

Lục Oanh cầm chậu gỗ, bên trong là nước ấm vừa đun xong, thấy có một nữ tử ngoắc gọi nàng, liền buông chậu gỗ trong tay, nghi hoặc đi qua.

Đợi nàng vừa tiến đến, lần nữa nhìn kỹ mi mắt kia, quả nhiên chính là Lục Oanh! Mấy tháng không gặp, Bích Lạc thoáng chốc lệ nóng doanh tròng, trực tiếp ôm lên, "Tiểu thư... Ngài thật sự còn sống! Quá tốt... Chúng ta mau đi..."

Lục Oanh bị nàng ôm sắp thở không nổi, cũng không biết miệng nàng đang hồ ngôn loạn ngữ những gì.

"Ngoại trừ ta, không cho ngươi thân cận với người khác."

[BH][Edit Hoàn][Trọng Sinh]Vương Phi Có Độc - Thanh Thang Xuyến Hương TháiWhere stories live. Discover now