Chương 45. Lại tái kiến (tam)

4.2K 277 9
                                    


"Nếu ngươi quỳ xuống cầu xin trẫm..." Cố Thanh Trản ngông nghênh tràn đầy, bộ dáng nàng khi quỳ xuống vẫy đuôi mừng chủ, hắn thật là có chút chờ mong, "Trẫm liền bảo hộ khuôn mặt của ngươi."

Trịnh Triệu nhìn hai tròng mắt không chút sợ hãi của Cố Thanh Trản, trên đời này chẳng lẽ thật sự không có điều gì làm nàng sợ hãi hay sao? Xuống tay không đủ hung mà thôi, hắn đứng lên, đưa roi dài cho đại hán đứng một bên, nói, "Hung hăng mà đánh, cho đến khi nàng cầu xin tha thứ mới thôi."

Trịnh Triệu nhấm nháp trà nóng, ngồi một bên xem "trò hay". Hắn chính là muốn nhìn một chút, nữ nhân này rốt cuộc có thể kiên trì bao lâu.

Cố Thanh Trản cắn răng, xiêm y bị roi quất đến dính máu bẩn thỉu không chịu nổi. Một roi lại một roi, roi da đã bị nhiễm máu đến đỏ hồng, nhưng khóe mắt nàng lại không một giọt lệ. Ánh Thu nói nàng điên rồi cũng không phải không có lý, mục đích duy nhất của nàng khi đến Bắc Cương... chính là muốn gặp Lục Oanh. Thời khắc quyết định phản bội Tam Tấn hội, độc tố trong cơ thể nàng đã mất thuốc cầm cự, thời gian của nàng không nhiều, ít nhất... ít nhất nàng muốn chết bên người Lục Oanh.

Cho dù phải chịu đựng khổ hình toàn tâm thấu xương này, nàng cũng không sợ hãi, "A...", bởi vì... bởi vì nàng cách A Oanh gần hơn chút nữa.

Thấy thái dương nàng toát mồ hôi lạnh, cùng với tiếng gầm gừ thống khổ nơi cổ họng, vẫn là có chút hiệu quả, Trịnh Triệu nghiêng đầu nói, "... Xem ra mỹ nhân sắp chịu không nổi rồi. Vậy hôm nay cứ điểm đến thì dừng, tế thủy trường lưu*, dù sao ngày sau còn dài mà."

(* Dòng suối nhỏ nhưng chảy lâu dài; ý chỉ dù không mãnh liệt nhưng lại bền bĩ.)

Lục Oanh đi qua thông đạo u ám, ánh nến lập lòe yếu ớt. Địa lao hằng năm không ánh mặt trời, âm khí rất nặng, nàng xưa nay thể lạnh, hơi chịu không nổi hơi ẩm như vậy. Đằng trước có binh lính dẫn đường, nàng nhìn trái phải, mơ hồ có thể thấy xương trắng la liệt.

Bích Lạc nhát gan, đi theo sau Lục Oanh, sợ tới mức không dám mở mắt.

Được làm vua thua làm giặc, giả như trận này nếu bại rồi, trong nhà giam này sẽ là một tình cảnh khác.

Địa lao cũng không quá lớn, hơn nữa rất yên tĩnh, Lục Oanh thật xa đã nghe thấy tiếng roi quất vun vút xé gió, còn tiếng gầm nhẹ như có như không của nữ nhân, chắc là khổ hình mỗi ngày đều diễn ra trong địa lao này.

"Tiểu thư, tiểu thư ngươi khỏe chứ?" Bích Lạc thấy Lục Oanh có chút choáng váng, vội vàng đỡ cánh tay nàng, lại sờ sờ mu bàn tay Lục Oanh, thật lạnh lẽo, bắt đầu trách cứ chính mình, "Sớm biết địa lao này âm lãnh như thế, nên phủ thêm áo choàng mới tốt."

"Chỉ là gần đây không nghỉ ngơi điều độ thôi, không sao."

"Nơi này quá dọa người, tiểu thư vẫn không nên ở lâu thì hơn, miễn cho bị lạnh."

Sau song sắt lao tù u ám, một bóng người cuộn mình trong góc.

"Ngươi tới vừa lúc, nhìn một cái lễ vật trẫm mang về cho ngươi." Trịnh Triệu đứng dậy, hưng trí mà nói với Lục Oanh.

[BH][Edit Hoàn][Trọng Sinh]Vương Phi Có Độc - Thanh Thang Xuyến Hương TháiWhere stories live. Discover now