Chương 29. Tương tư (tam)

6.4K 404 26
                                    



"Vậy trừ ngươi ra... ta còn có người thân nào khác không?" Lục Oanh ngồi trên giường, cúi đầu hỏi Cố Thanh Trản, lúc này đang giúp mình rửa chân. Đôi chân Lục Oanh vết thương chồng chéo, không một chỗ da thịt còn tốt, ngay cả trên người cũng vậy, vết thương tràn đầy, "Còn nữa... ta vì sao lại bị thương..."

Cố Thanh Trản nhẹ nhàng thay nàng lau khô hai chân, sau đó thật cẩn thận nâng lên đặt trên giường. Bàn chân vốn trắng noãn hiện đã hoàn toàn thay đổi, từng khối xanh tím, có miệng vết thương đã kết da, có miệng vết thương lại vỡ ra thấy máu, nhìn mà không tả được nỗi đau lòng xiết bao.

"Khi ta quen biết ngươi, ngươi chỉ có một mình..." Cố Thanh Trản ngồi xuống bên cạnh Lục Oanh, gác chân nàng lên đùi mình, sau đó lấy thuốc mỡ, một lòng một dạ thay nàng bôi thuốc, "Ngươi ham chơi, ngươi không nghe ta nói..."

Lục Oanh không biết nên tin hay không, nhưng nữ tử trước mắt tận tâm tận lực chiếu cố mình như vậy, rõ ràng là không có ác ý. Nàng nghiêng người định lấy thuốc mỡ trong tay Cố Thanh Trản, "Ta vẫn nên tự mình..."

"Nay bị thương rồi, vẫn không chịu nghe ta nói?"

Lục Oanh im lặng một hồi, lát sau mới nói, "Ngươi vẫn luôn chiếu cố ta như vậy sao?" Từ lúc mình tỉnh lại đến giờ, nàng liền luôn làm bạn bên người mình, một chốc cũng chưa từng rời đi.

"Chiếu cố ngươi, là chuyện thuộc bổn phận của ta."

"A Trản..." Lục Oanh lần đầu tiên kêu danh tự của nàng, muốn thử xem có thể tìm về chút ký ức nào không, lại gọi một lần nữa, "A Trản..."

So với "tỷ tỷ", Cố Thanh Trản càng thích Lục Oanh kêu nàng như vậy. Nàng đúng là đang đắm chìm trong ảo tưởng của mình, nhưng Lục Oanh lại tồn tại một cách chân thật như vậy, là tạo hóa trêu ngươi sao? Hiện thực này thật mờ mịt, thế nhưng Cố Thanh Trản vẫn sa vào, nàng biết sớm muộn gì mình cũng không thể giữ được Lục Oanh, nhưng ít ra giờ phút này cảm nhận được hạnh phúc. Nàng muốn làm thê tử của nàng, dù là một tháng, một ngày, một canh giờ, đều được.

Nàng nguyện ý vì sự dối trá của bản thân mình mà trả cái giá lớn, nhưng trong giờ khắc này, nàng thầm nghĩ phá bỏ tất cả ngăn cách giữa các nàng, chỉ để lại cảm tình thuần túy nhất. Ngươi yêu ta, mà ta cũng yêu ngươi.

Cố Thanh Trản dựa vào nàng càng gần, vươn tay muốn thayrnàng cởi vạt áo, nhưng ai ngờ Lục Oanh nghiêng mình né qua một bên.

"Ừm, vẫn nên..." Lục Oanh đỏ bừng mặt, đặt tay lên vai Cố Thanh Trản, không để nàng tới gần.

Chỉ có thế mà đã thẹn thùng, quả nhiên A Oanh mất ký ức càng đáng yêu hơn chút. Cố Thanh Trản thấy nàng như vậy, càng nhịn không được mà nổi lòng trêu ghẹo, nàng càng xấu hổ liền dán nàng càng gần, còn thấp giọng cười nói, "A Oanh thẹn thùng? Nên xem không nên xem ta đều đã xem..."

Lục Oanh vẫn không nhúc nhích, trong lòng suy nghĩ nàng thoạt nhìn là người đứng đắn như vậy, khi mở miệng nói chuyện sao lại như thế... Nhưng Lục Oanh lại thích khí tức u lan trên người nàng, so với bất cứ huân hương nào đều dễ nghe hơn. Lục Oanh không dám nhìn thẳng khuôn mặt nàng, nhưng tiếng nàng cười rộ lên thật êm tai.

[BH][Edit Hoàn][Trọng Sinh]Vương Phi Có Độc - Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ