Chương 48. Tỏ tâm sự (nhất)

5.2K 293 6
                                    


"Sao lại lạnh như vậy?" Lục Oanh đưa tay phủ lên mặt Cố Thanh Trản, lại xoa cổ nàng, không cảm thấy chút hơi ấm nào. Kỳ thật, từ lúc nàng vuốt má mình, Lục Oanh đã cảm thấy cơ thể nàng lạnh như băng, chỉ là không ngờ lại nghiêm trọng đến vậy. Rốt cuộc nàng bị thương nặng tới mức nào...

"Cố Thanh Trản, Cố Thanh Trản..." Mấy ngày nay cảm giác lo lắng phiền muộn ngày càng nghiêm trọng, Lục Oanh khom lưng ghé vào giường một lần lại một lần gọi tên nàng. Không biết vì sao, Lục Oanh cứ cảm thấy... cứ cảm thấy nàng sẽ không bao giờ mở mắt, sợ rằng, 1 lần ngủ này... nàng cuối cùng không thể dậy được.

Có một số chuyện, càng nghĩ lại càng không thể kiềm lòng.

"A Trản..." Nhìn mi mắt mà mình ngày nhớ đêm mong dần dần mất đi sinh khí, Lục Oanh nhíu mày cắn môi, bắt đầu hận chính mình. Cho dù đáy lòng không muốn yêu nàng, nhưng sao có thể tổn thương nàng như vậy? Thấy nàng chịu đủ mọi nỗi khổ da thịt, lòng mình thật sự dễ chịu sao?

"A Trản..." Lục Oanh đưa tay vuốt ve đôi má nàng, nhìn mỗi một vết thương trên người nàng, đau đớn tựa như quất roi lên người mình vậy.

Lục Oanh cảm thấy mình sắp điên rồi. Nàng nhanh chóng nắm chặt bàn tay tựa như hàn băng của Cố Thanh Trản, nàng không biết mình nên làm gì bây giờ. Mấy ngày nay Lục Oanh đã quyết tâm, tận mắt nhìn người này nhận hết đủ loại cực hình trong địa lao, đáy lòng nàng vẫn còn oán Cố Thanh Trản, nàng muốn Cố Thanh Trản cũng nếm thử tư vị tan nát cõi lòng... Nhưng nàng không biết, từ lúc nàng rời đi, tâm Cố Thanh Trản đã vỡ thành từng mảnh nhỏ.

Cố Thanh Trản vẫn sắc mặt tái nhợt nằm trên giường, không nghe được giọng Lục Oanh. Nếu lúc này nàng nghe thấy Lục Oanh gọi một tiếng "A Trản", đoán chừng sẽ mừng rỡ đến mức tâm mềm nhũn.

Bích Lạc cước bộ vội vàng chạy đi thỉnh Hàn tiên sinh. Nghe là Cố Thanh Trản, Hàn Chân không đồng ý ngay. Muốn xem bệnh cho tử tù, việc bậc này hắn không làm chủ được, chuyện này rốt cuộc vẫn truyền đến tai Trịnh Triệu.

Trịnh Triệu muốn Cố Thanh Trản sống không bằng chết, chưa bao giờ muốn đưa nàng vào chỗ chết. Dù sao nàng cũng là tâm phúc của Cố Ung, lưu trữ tính mạng của nàng, cuối cùng hẳn sẽ có chút thu hoạch không tưởng được.

"Không ngờ nữ tử này nếu bắt đầu hung tâm, ngay cả trẫm cũng phải nhìn với cặp mắt khác xưa." Trịnh Triệu cảm thán, "Nhưng mà Oanh nhi vui vẻ là được, chỉ cần người còn giữ một hơi tàn, Hàn tiên sinh liền có biện pháp khởi tử hồi sinh."

"Hoàng Thượng tán thưởng, tán thưởng." Hàn Chân gật đầu, giơ tay nhấc chân nho nhã có lễ, "Chi bằng bắt mạch trước."

Lục Oanh trực tiếp làm lơ lời trêu đùa của Trịnh Triệu, chỉ nói khẽ với Hàn Chân, "Nàng ba ngày không ăn, hiện giờ toàn thân lạnh lẽo, hô hấp cũng quá yếu ớt."

Nàng vẫn buông mi, một bộ lạnh lùng xa người ngàn dặm, chỉ sợ mình hốc mắt phiếm hồng rất mất tự nhiên. Bích Lạc hiểu nàng, yên lặng đứng bên người Lục Oanh, giọng cực kỳ nhỏ, nhỏ đến mức chỉ mình Lục Oanh nghe được, "Tiểu thư, nhất định không có việc gì."

[BH][Edit Hoàn][Trọng Sinh]Vương Phi Có Độc - Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ