Chương 35. Biệt ly (nhất)

5.3K 319 16
                                    


Quyến luyến và triền miên từng chút từng chút tràn lan giữa miệng lưỡi, tâm Lục Oanh tựa như bị nàng hôn đến mềm nhũn, thật khó kiềm chế.

Dần dần, vốn là ngượng ngùng đáp lại bắt đầu biến thành chủ động khơi gợi. Tay trái Lục Oanh chậm rãi đỡ gáy nàng, tay phải cũng không kiềm được nhanh chóng ôm eo nàng, để thân mình nàng kề sát mình, hơi ngẩng đầu, cho nàng nụ hôn sâu dịu dàng dài lâu.

Ngày thường ngửi hương phong lan trên người nàng chỉ cảm thấy an lòng, nhưng hôm nay... hương thơm của nàng lại khiến mình cảm thấy ý loạn tình mê. Có lẽ chiếc hôn ngầm hiểu với nhau này, là một loại bày tỏ tâm sự giữa các nàng.

"Ưm..." Cố Thanh Trản thấp giọng thoải mái rên một tiếng, chọc cho Lục Oanh càng thêm khó dằn nổi. Hơi thở hai người càng ngày càng quấn quít, ai cũng luyến tiếc tách rời.

Cảm nhận được Lục Oanh từng chút một sa vào môi mình, Cố Thanh Trản mềm mại không xương nằm trong lòng nàng, dùng hết chiêu thức cả người chủ động đón ý nói hùa với nàng, dụ nàng hôn mình càng sâu hơn, ôm mình càng chặt hơn. Thời khắc này, Cố Thanh Trản trước giờ đều chỉ trải qua trong mộng.

Không giống, cảm giác này hoàn toàn không giống. Lục Oanh chủ động hơn nhiều, khi hai người hôn nhau, còn triền miên hơn trong mộng.

"A Oanh..." Từ cạn đến sâu lại từ sâu đến cạn, Cố Thanh Trản vừa hôn Lục Oanh vừa khẽ gọi tên nàng, dùng bờ môi nóng bỏng phớt qua hai má nàng, hôn đến dưới cằm nàng, rồi lướt xuống cổ nàng, áp sát da thịt trắng nõn của nàng, bắt đầu khẽ khàng mút liếm.

"A... A Trản..." Lục Oanh cắn môi dưới gọi lên từng chữ, nàng không phải không rành thế sự, cho dù lúc này Cố Thanh Trản không cởi xiêm y của nàng, nàng cũng biết... kế tiếp phải làm những gì, "A Trản, chúng ta..."

Đêm tân hôn, chuyện ấy.

"Có..." Ánh Thu không ngờ vừa tiến vào sẽ nhìn thấy một màn... một màn "hương diễm" như vậy. Nàng ngày thường tự do xuất nhập chỗ Cố Thanh Trản, không cần cố kỵ, thấy cửa khép hờ, liền trực tiếp đẩy cửa đi vào.

Nghe thấy có người mở cửa, thân mình Lục Oanh lập tức cứng lại, tức khắc liền mở mắt. Ánh vào mi mắt đầu tiên là gò má phiếm hồng của Cố Thanh Trản, tiếp đó, lập tức phát hiện một người đứng bên cửa.

Ánh Thu đứng xa xa, ngoại trừ mới đầu cảm thấy xấu hổ, cũng không cố ý lảng tránh. Trước kia, nghe nói Lục Oanh mất ký ức đã thấy hoang đường, nàng không ngờ Cố Thanh Trản sẽ tiếp tục hoang đường như vậy.

Cố Thanh Trản cúi đầu không nhanh không chậm thay Lục Oanh sửa sang lại cổ áo vạt áo, hơi thở rất nhanh liền từ dây dưa mới vừa rồi bình phục xuống, tựa như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra vậy, ngoại trừ môi bị hôn đến có chút ửng đỏ.

"Chuyện gì?" Cố Thanh Trản quay đầu hỏi.

Trong ba người ở phòng này, chân tay luống cuống nhất sợ là phải kể tới Lục Oanh, nơi này nếu có cái khe nàng thật muốn chui vào. Nàng vẫn luôn cúi đầu, hiện giờ nàng cảm thấy cả người thật nóng, không biết là do thẹn thùng hay là sao.

[BH][Edit Hoàn][Trọng Sinh]Vương Phi Có Độc - Thanh Thang Xuyến Hương TháiWhere stories live. Discover now