Phiên ngoại (hạ) (H)

7.5K 282 82
                                    

Dany: Xin đừng đọc chốn công cộng....

---

"Tối nay, ngươi hết thảy đều phải nghe lời ta..." Cố Thanh Trản đưa tay chơi đùa với vành tai nóng hừng hực của nàng, ngón tay nhẹ vuốt vành tai trắng nõn ửng hồng. Quả nhiên, người Lục Oanh lập tức cứng đờ, tai là chỗ mẫn cảm nhất của nàng.

Trên giường, Cố Thanh Trản rất rõ ràng làm gì mới khiến cho nàng thoải mái nhất. Ở phương diện này, Lục Oanh thật sự không bằng một nửa Cố Thanh Trản. Lục Oanh vẫn luôn bị động, mỗi lần muốn nàng, đều phải làm theo những gì nàng dẫn dắt.

Chẳng qua, Cố Thanh Trản thật sự không thấy chán, nhất là mỗi lần được thấy dáng vẻ nàng tay chân luống cuống nằm trên người mình. Quả thật vô cùng đáng yêu! Thế nên rõ ràng thấy nàng mắc cỡ đến run người, nhưng vẫn hết lần này tới lần khác mà trêu ghẹo, " Ừm... A Oanh, quen tay hay việc..."

Cái câu "quen tay hay việc" sao có thể dùng ở đây được? Nhưng mà, Lục Oanh nghĩ, có lẽ mình thật sự nên chủ động hơn một chút.

"Ừ..." Lục Oanh hừ nhẹ một tiếng, coi như đồng ý. Nàng thích Cố Thanh Trản vuốt ve vành tai nàng, càng thích nàng ngậm tai mình tỉ mỉ mà mút, chẳng qua là quá thẹn thùng không thừa nhận được thôi.

Cố Thanh Trản thản nhiên cười một tiếng, nàng muốn Lục Oanh chân chính buông thả bản thân, bất kể là tâm hay là thân thể. Nàng tiếp tục khẽ xoa vành tai Lục Oanh, thấp giọng nói: "... Có một số việc nên nhịn, có một số việc không nên nhịn. Ở trước mặt ta, ngươi không được phép chịu đựng..."

Nói cách khác, ở trên giường cũng không cho ngươi chịu đựng. Có thể đây mới là điều Cố Thanh Trản muốn biểu đạt nhất đi.

"Chuyện này dĩ nhiên..."

Lục Oanh cứ vậy mặt kề mặt nói chuyện với nàng, tim đập càng lúc càng nhanh, tuy đã quen biết nàng mấy năm, nhưng mỗi lần nhìn mặt nàng vẫn cảm thấy tâm động, cứ như ngắm nhìn thế nào cũng không đủ.

"Vậy tối nay mặc kệ ta làm gì... Ngươi cũng phải nghe lời ta." Cố Thanh Trản điểm điểm chóp mũi nàng, cười xấu xa nói, "Coi như trừng phạt tội đêm qua..."

Lục Oanh nghe thế nào cũng thấy trong lời này ẩn giấu ý khác, nhất thời có chút căng thẳng, "Trừng phạt thế nào..."

Cố Thanh Trản xoay mình, lật ngược tình thế đè Lục Oanh dưới thân, nhìn trung y trên người nàng, sau đó vùi đầu vào cổ nàng, cắn vành tai nàng, khẽ than, "Ngoan, cởi hết y phục đi, đợi ta một lát. . ."

"Ừ..." Lục Oanh bị Cố Thanh Trản trêu chọc làm cho một luồng nhiệt nóng nổi lên trong bụng, nàng biết mình đã động tình. Khi Cố Thanh Trản rời khỏi người nàng, quả thật khó nhịn, nhưng nàng vẫn chịu đựng không nói tiếng nào, hết thảy chờ tắt đèn nói sau.

Nhưng mà, Lục Oanh cứ nghĩ rằng Cố Thanh Trản muốn đi tắt đèn, không ngờ Cố Thanh Trản đốt hơn mười cây nến, sáng đến mức ban đêm mà như ban ngày vậy! Cái này...

Qua một chốc, Lục Oanh thấy Cố Thanh Trản ôm một chiếc bình trở lại.

Cố Thanh Trản đặt bình lên bàn nhỏ ở một bên, xoay người thấy Lục Oanh cuộng mình trong chăn như cái bánh chưng vậy, liền khom người kéo chăn ra, thay nàng cởi dây lưng bên hông, "Không phải đã nói ngươi cởi hết y phục sao? Lại không nghe lời rồi..."

[BH][Edit Hoàn][Trọng Sinh]Vương Phi Có Độc - Thanh Thang Xuyến Hương TháiWhere stories live. Discover now