Chương 27

10.4K 831 29
                                    

Trước mặt là một cái trung tâm thương mại to lớn bị bỏ hoang, cây cối mọc um tùm che chắn hết cả đường đi, phía trước cũng có nhiều xe tải xe hơi các loại, Nhâm Thạch nghĩ chắc chắn xe hết xăng nên mới vứt nhiều như vậy, trước cổng lớn trung tâm lãng vãn mấy con tang thi cấp thấp đen ngòm, quần áo rách tả tơi có nam có nữ đang tìm kiếm con mồi.

Nhâm Thạch hít thật sâu, suy nghĩ mấy con tang thi này có giết cũng vô dụng với mình, sau đầu tang thi có một viên gọi là tinh hạch, hấp thu càng nhiều thì công lực càng lớn.

Lấp ló ở bầy tang thi Nhâm Thạch bỗng nhiên kinh hãi phát hiện một con tang thi cấp cao khó gặp duy nhất ở đây, dị năng hệ Thổ, nó đang cố gắng đào bới cái gì đó, Nhâm Thạch ngay lập tức rút cây súng lục, nó cũng phát hiện ra Nhâm Thạch có hơi hoảng sợ, một bầy tang thi cấp thấp thi nhau chạy biến, con tang thi cao cấp gào lên một tiếng cũng co chân bỏ chạy.

"ĐOÀNG___" một phát trúng ngay não của con tang thi cấp cao, dòng nước màu đen đục chảy ra từ đầu của nó "GÀO___" khuôn miệng nó chảy ra nước dãi hôi thối cuồng bạo rống lên, hai lớp đường bên cạnh nó đổ ầm ầm xuống, sâu không thấy đáy, nó muốn tạo phản nhưng nó hơi e dè Nhâm Thạch có vẻ chần chừ không dám tiến lên, lợi dụng cơ hội đó Nhâm Thạch gắng sức nã một phát nữa, cơ hồ tang thi cả óc cũng văng ra rớt xuống.

Nhâm Thạch biết nó đã chết, lập tức tiến lại gần, thuần thục phang não nó ra, một viên tinh hạch sáng bóng dính máu đen ghê tởm, Nhâm Thạch lau vào quần ra sức ngắm nghía.

"Cái này làm sao mà hấp thu?"

Đang nghĩ cách hấp thu thì Nhâm Thạch nhận thấy trên tay mình viên tinh hạch đẹp đẽ này lập tức biến thành bột vụn bay lã chã, như có một dòng điện chạy dọc toàn thân Nhâm Thạch, rồi lắng xuống như không có chuyện gì xảy ra.

Từ đằng xa tiếng xe quân dụng chạy với tốc độ 80km/h, lao đi vun vút, đám tang thi cấp thấp kiên dè Nhâm Thạch vừa nãy ngửi được mùi con người thì hai tròng mắt trắng dã, nước dãi liên tục đổ ra lách xa qua người Nhâm Thạch chạy đâm đầu vào chiếc xe, chiếc xe quân dụng cơ hồ không dừng lại cán nát một đám tang thi tay chân quơ loạn, máu me phụt ra như mưa nhuộm đầu xe thành màu đen.

Một người trong xe khẽ lướt qua cửa kính ánh mắt chíu đến bóng dáng Nhâm Thạch thì giật mình, tưởng mình nhìn nhầm, dụi dụi hai mắt.

"Dừng xe!!!"

"Kítttt____" chiếc xe chà xác mặt đường vang lên tiếng kít chói tai, một người mặc quân trang trong đó nét mặt nghiêm nghị khẽ nói: "Là người, mau cứu cậu ta"

"Đội trưởng, sao cậu ta lại xuất hiện ở đây một mình được?"

Một người nữa cũng mặc quân trang lập tức mở cửa xe bước xuống, người nọ cầm súng lục liên hoàng nã vào đầu tang thi, tang thi liên tục ngã xuống đất thành một bãi chất đầy thi thể, người nọ không hề liếc mắt một cái tiến về phía Nhâm Thạch.

Nhâm Thạch từ khi đến đây mới thấy qua người sống làm cậu vui sướng không thôi mà quên rằng chính mình cũng là tang thi, vì mới hấp thu được tinh hạch của tang thi dị năng cấp cao cho nên làn da Nhâm Thạch đã trở lại hồng hào hơn, móng tay cũng ngắn lại không khác gì con người.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ