Chương 76

3.8K 313 14
                                    

Khi Nhâm Thạch về đến phòng người đã chạy mất chỉ còn cái thây Hạ Dật to lớn nằm chình ình dưới đất, nhìn khăn giường nhào nặn, cửa sổ mở toang Nhâm Thạch đen mặt tặc lưỡi mấy tiếng.

Tần Mặc đính thực là thằng nhãi ranh rồi!?

Ngô Chấn kéo Hạ Dật từ dưới đất dậy tiện tay quăng hắn ngồi lên ghế, Hạ Dật gục đầu rũ rượi như gã say không có dấu hiện tỉnh lại, Ngô Chấn không cảm xúc mở quang não chuẩn bị thông báo bắt người.

Nhâm Thạch nhanh tay ngăn cản hắn: "Là người của tôi đừng khẩn trương!"

Ngô Chấn kinh ngạc đến nổi đầu óc cũng mù mờ hỏi lại: "Người của thượng tướng?"

Ngoài bọn hắn cùng cả một đống người dưới trướng thượng tướng hắn chưa bao giờ thấy thượng tướng có khái niệm "Người của tôi" ngay cả bọn hắn bên cạnh thượng tướng lâu như vậy cũng chưa bao giờ có đãi ngộ này!

Nhâm Thạch không giải thích gì thêm với Ngô Chấn, nhìn Hạ Dật vẫn bất động, tay khẽ đưa tinh thần lực vào người Hạ Dật, Hạ Dật rốt cuộc cũng tỉnh lại.

Nhâm Thạch ngồi xuống ghế nhìn Hạ Dật nhanh chóng từ cơn mơ hồ tỉnh lại, Nhâm Thạch miên man suy nghĩ Hạ Dật tinh thần lực cấp A cũng bị quật ngã dễ dàng như vậy mà Tần Mặc thể chất là Beta, rốt cuộc nội dung hệ thống đưa cho cậu có đúng hay không cậu cũng mơ hồ.

Hạ Dật nâng cánh tay xoa đầu: "Thượng tướng!"

Nhâm Thạch: "Ừ!"

Hạ Dật đột ngột đứng dậy từ trên ghế, mắt dáo dát nhìn xung quanh, ánh mắt tối lại: "Thượng tướng người đó là ai?"

Nhâm Thạch không thể giải thích gì thêm cho Hạ Dật chỉ "À" một tiếng.

"Em cảm nhận được khí tức rất kinh khủng như bức nát linh hồn, thân thể không thể nào chống cự được, tinh thần cũng đột nhiên bị rút cạn..."

Người như vậy thật kinh khủng, Hạ Dật đến bây giờ vẫn còn run rẩy, Nhâm Thạch vội ngắt lời, biểu tình nghiêm túc.

"Hạ Dật, Ngô Chấn chuyện hôm nay tôi không muốn bị lọt ra ngoài, dù như thế nào cũng không được tò mò, rõ chưa?"

Mặc dù chuyện này xảy ra quá mức kinh hoàn nhưng lời của thượng tướng không thể không nghe Hạ Dật cùng Ngô Chấn nhìn cậu một hồi, nghi hoặc gì cũng tan thành mây khói.

"RÕ!"

Cuộc thi khảo hạch nhanh chóng được được diễn ra, trong thời gian đó Nhâm Thạch chưa hề gặp lại Tần Mặc, toàn thể học viên mới nhập Liên Minh Quân Đội đã ra trước sân trường, học viên cũ cũng tới góp náo nhiệt ồn ào một mảnh, Nhâm Thạch mặc quân phục ra sân lập tức nhận được vô số ánh nhìn, có ngưỡng mộ lẫn ái mộ, đầy đủ ánh mắt phức tạp, Nhâm Thạch không hề để tâm, ngồi lên ghế chủ vị, bên trái là Hiệu trưởng, bên phải là Đường Phi, Nhâm Thạch ánh mắt phức tạp nhìn Đường Phi một hồi, hôm nay Nhâm Thạch mới chính thức gặp hắn.

Đường Phi nhìn rất trẻ, khuôn mặc dễ nhìn quả thực là một Alpha có sức hút với kẻ khác giới, Đường Phi cũng nhìn cậu, không hiểu thế nào Nhâm Thạch có chút rùng mình.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ