Chương 87

3K 288 13
                                    

Khu A

Một đứa bé khoảng năm sáu tuổi đang nằm trên giường phông trắng toát đôi môi nó tái nhợt không một chút huyết sắc, thân thể gầy ốm không ra hình người.

Đường Tấn Nham có mặt nôn nóng nhìn lão bác sĩ: "Nó chỉ có một tháng mà thân hình đã lớn như thằng nhóc năm sáu tuổi, cơ thể gầy gò luôn xuất hiện tình trạng như vậy, là làm sao?"

Lão bác sĩ nhanh chóng trả lời: "Theo lời thượng tướng nói nó chỉ là một vật thí nghiệm, thể trạng biến dị hơn người bình thường, mới sinh ra đã có song hệ dị năng hơn nữa còn hệ Hỏa và Thủy, tương khắc, tinh thần lực ngày một tăng hiện giờ đã là cấp B 987, cơ thể nó sẽ lớn dần theo từng ngày, nếu như nó lớn nữa sẽ nguy hiểm cho liên bang!"

Đường Tấn Nham cũng biết điều này, khuôn mặt nhăn nhó không biết phải làm sao.

Lão bác sĩ nói: "Chỉ cần máu của thượng tướng tức là ba của nó mới có thể áp chế được tinh thần lực cùng dị năng của nó!"

Đường Tấn Nham đau đầu: "Ta biết điều này, chỉ là đứa trẻ này ta luôn giấu Đường Minh, nó mà biết sẽ không để yên!"

"Không kịp nữa, sức mạnh thân thể nó quá lớn nếu như không áp chế sẽ bạo phát nổ xác mà chết!"

Ông đau lòng nhìn đứa bé gầy ốm, đứa trẻ tỉnh từ trên giường ngồi dậy, mặc dù gầy ốm nhưng gương mặt rất dễ nhìn một phần giống Đường Minh ngược lại giống ai đó như đúc mà Đường Tấn Nham nghĩ không ra.

Đứa bé có cái môi nhỏ xíu, lông mi dài, vần trán cao, tóc mọc rất đều, nó níu lấy tay Đường Tấn Nham nhẹ giọng nói: "Ông ngoại!"

Đường Tấn Nham nhũn lòng nhẹ nhàng vuốt tóc nó: "Tiểu Tranh ngoan, sắp được gặp ba rồi!"

Đứa bé vui mừng, cái môi nhỏ xíu cười lên trông tươi tắn hơn hẳn.

Đường Tấn Nham quyết định nói với Đường Minh, nếu như nó vẫn đòi giết Đường Lục Tranh thì ông sẽ không để yên.

.

Nhâm Thạch như thế nào cũng không tiêu hóa được những gì Tần Mặc nói, Tần Mặc dẫn "xác rỗng" Nhâm Thạch lên huyền phù, đưa cậu về nhà.

Đường Tấn Nham đã chờ sẵn bởi vì không còn kịp nữa rồi, ông điều động binh lính rất nhiều bởi vì sợ sẽ xảy ra sự cố, không ngờ người không nên xuất hiện lại có mặt ở đây, Tần Mặc.

"Sao cậu cũng ở đây!"

Tần Mặc không nói đưa Nhâm Thạch vào nhà, Đường Tấn Nham nhìn khuôn mặt của cậu biết là đã có chuyện không hay còn về Tần Mặc hắn ta liên quan tới khu mười một, Đường Tấn Nham không thể để cho hắn có mặt tại đây.

Đường Tấn Nham liếc binh lính, lập tức Tần Mặc trở thành tia ngắm đạn, nhất cử nhất động của hắn đều toát ra sự lạnh nhạt nửa bước cũng không đi.

"Tần Mặc bây giờ tôi sẽ không bắt cậu và sẽ thả cậu đi, nếu như cậu có hành động nào khác thì sọ của cậu_____!"

"___nát bét____!"

Tiếng binh khí của súng vang lên, tiếng vịn còi, Tần Mặc bị bao vây hắn không hề lên tiếng, hắn không biết phải làm gì.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now