Chương 108: Người Điên

5.2K 341 11
                                    

Sáng ngày mai Nhâm Thạch tỉnh dậy với cả người tê rần, hai cánh tay bị bó, không thể nằm nghiêng, cũng may là cậu ngủ thẳng cẳng đến sáng luôn, dù có bị ê ẩm cũng chẳng sao, có ngủ là tốt.

Nhâm Thạch cố gắng ngồi dậy, lấy điện thoại trên đầu tủ, vẫn còn rất sớm, mặt trời còn chưa lên, biết thế ngủ thêm chút nữa, tỉnh cũng đã tỉnh rồi, cậu lập tức nhìn sang bên cạnh, trên gường cậu đặt một gối khác, vừa nhìn liền biết tối qua Khâu Duẫn đã ngủ ở đây, vậy bây giờ hắn đi đâu rồi?

Nhâm Thạch rời giường, nhìn ra ban công, không cần ra cậu cũng biết thời tiết mới vừa sang đông lạnh run người, gió vèo vèo ngoài cửa, một thân hình ngay ngắn đứng ngoài lan can, lạnh như thế chỉ mặc cái áo thun cùng quần thể thao, trên tay còn có đầu thuốc lá, Nhâm Thạch mở cửa ra đã bị một làn gió tát thẳng vào mặt, lạnh run người.

Nhâm Thạch bây giờ mới biết Khâu Duẫn đang điện thoại cho ai đó, tiếng người nói vang trong gió bị gió cuốn đi mất.

『 Mẹ lại giả bệnh nữa à, con bảo không về là không về, đừng có lừa con 』

Nhâm Thạch hơi sửng người, về nhà? Khâu Duẫn hình như cũng bị tiếng động của Nhâm Thạch làm cho giật mình quay người lại, thấy cậu thì sửng sốt.

『 Con cúp máy đây! 』

Hắn bỏ điện thoại vào trong túi, liền lùa Nhâm Thạch vào trong.

"Cậu ra đây làm gì, không thấy lạnh à!"

Nhâm Thạch đi vào thuận miệng hỏi: "Mẹ cậu bị bệnh hả?"

"Ây! Cậu đừng quan tâm, tôi thừa biết là bà ấy như thế nào"

Nhâm Thạch không hỏi nữa, nhưng cũng biết được Khâu Duẫn có thành kiến với người nhà rất lớn, mặc dù hắn không phải là con một nhưng ba mẹ hắn lại thương hắn nhất, ba mẹ hắn đã an bài tất cả, chỉ cần hắn lớn lên ngồi vào chỗ đã đặt sẵn là được, nhưng chơi với Khâu Duẫn lâu như thế, hắn không phải là con người như vậy, thích gì làm nấy, tùy tiện, áp được hắn e rằng không dễ.

"Còn sớm mà, hay là ngủ thêm chút nữa?"

Nhâm Thạch ngồi xuống giường: " Dậy rồi! Không ngủ được nữa!"

Khâu Duẫn cũng ngồi xuống à một tiếng, liền nhìn hai tay băng bó của Nhâm Thạch, không biết có phải là hoạt động mạnh quá hay không, máu bên trong cũng thấm ra, may mà hắn đã mua rất nhiều băng gạt để ở đầu tủ của Nhâm Thạch.

"Phải thay rồi!"

Nhâm Thạch nghe vậy hết sức nghi ngờ: "Biết thay không vậy?"

Khâu Duẫn cười lên: "Sợ à!"

Hắn nhích người về phía trước, sượt phải xường mặt Nhâm Thạch, mở tủ đồ ra, Nhâm Thạch liền căng thẳng, đồ băng gạt đã lấy ra, mà Khâu Duẫn lại không nhận ra rằng, bọn họ dường như dính sát vào nhau, đợi tới lúc nhìn phải ánh mắt Nhâm Thạch, Khâu Duẫn mới sửng sốt, nhưng hắn cũng chẳng làm gì, chỉ ngồi im như vậy, lấy tay đỡ lấy tay quấn băng của cậu, từ từ tháo ra.

Nhâm Thạch: "..."

Khâu Duẫn lại không nghĩ nhiều như vậy, chỉ thấy Nhâm Thạch có chút đáng thương, hắn không phải thương hại mà là hắn chưa từng đặt Nhâm Thạch lên mà suy nghĩ, dù thế nào thì bây giờ hắn sẽ không rời xa cậu.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now