Chương 31

8.6K 787 15
                                    

Thiệu Hác Nguyên thường ngày vẫn hay ở trong quân đội rất ít khi về nhà, mơ hồ cũng đã ba năm rồi kể từ khi mạt thế tới công việc của hắn lại nhiều lên gấp đôi, mặc dù có hơi hổ thẹn trong lòng nhưng cũng lực bất tòng tâm, Thiệu Hác Nguyên cũng đã làm tròn trách nhiệm người con đưa lính đặc dụng đến bảo vệ gia đình của hắn, nhưng hôm nay không biết có việc gấp rút gì mà cha lại bảo với lính đưa tin là muốn hắn về gấp, Thiệu Hác Nguyên sợ ông xảy ra chuyện cũng đang rối đầu thu xếp một ngày gấp rút chạy về.

Thiệu Hác Nguyên ngồi trong gian phòng kín đặc biệt, người không có phận sự không thể vào, trước mặt là nhiều màn hình điện tử chạy bằng năng lượng mặt trời, chiếu mọi ngóc ngách, từng kẽ hở ở từng khu, tùy thời có thể theo dõi, bên dưới là một dãy số liệu với nút thao tác điều khiển.

Ở xung quanh tường thành quân đội đặt rất nhiều pháo nổ, tránh tang thi triều lũ lượt kéo tới, chỉ cần một kích nó sẽ đồng loạt nổ tung trời tuy nhiên đây chính là bước đi cuối cùng không thể cứu vãn của tụi hắn, nên tới khi nào vào đường cùng, mới tùy thời ứng biến.

Không gian ở đây rất ngột ngạc nhưng Thiệu Hác Nguyên như đã quá quen thuộc vẫn mặt lạnh như băng, bàn tay thô to nhiều gân xanh nổi lên lưu thoát gõ trên mặt chữ, đôi mắt như vực sâu ẩn có chút gì đó nguy hiểm, hắn như cách biệt với thế giới bên ngoài, như thể bên ngoài không cùng hắn quan hệ, hắn là một người rất khắc nghiệt cùng lãnh cảm không hiểu cái gì là hỉ nộ ái ố.

Ly trà trên bàn lượn lờ hơi nóng rồi tắt lịm, nó đã nguội, Thiệu Hác Nguyên vẫn chưa hề chạm vào, ánh mắt nhìn thẳng vào màn hình, con ngươi khẽ động...

Trên màn hình là thân ảnh một người thanh niên, góc chỗ này chính là phía sau dãy kí túc dành cho lính mới, hắn thấy rất rõ ngũ quan, nhưng không để lại ấn tượng gì, trên tay người này đang cầm chính là súng, Thiệu Hác Nguyên mắt rất tinh với kinh nghiệm của hắn có thể nhìn một phát là biết ngay là súng ngắn một lúc sau cây súng trên tay người này bỗng dưng biến mất thay vào đó là súng trường, một lúc lại thay đổi, gương mặt Thiệu Hác Nguyên dần biến hóa không tin, tưởng mình nhìn nhầm, hắn đảo mắt đầy ngờ vực, người này đang dùng dị năng? Qua lớp màn hình Thiệu Hác Nguyên không thể phán đoán rõ được.

Đây là quân đội ai cũng mặc quân phục người này thì không? Cậu ta là ai? Sao lại có súng mà theo quân hàm mới được nhận mấy loại súng như thế này.

Nhưng một màn sau đây mới làm Thiệu Hác Nguyên trố mắt, người này đang gặm táo, biểu cảm khuôn mặt rất thỏa mãn, ngón tay Thiệu Hác Nguyên cứng đờ, lập tức đứng dậy, cửa phòng khóa trái nữa ngày bỗng nhiên bật ra, thân ảnh Thiệu Hác Nguyên bước chân ra, đúng lúc chạm phải bọn Uông Vũ Minh và Lưu Khải.

Uông Vũ Minh và Lưu Khải hô lên chào hắn: "Trung tướng!"

Thiệu Hác Nguyên khẽ gật đầu không nói gì, vòng qua bước chân vững vàng đi tiếp.

Uông Vũ Minh cùng Lưu Khải: "..."

Tâm trạng của Trung tướng hiện đang rất xấu đi? Ai mắt mù lại đi chọc giận Trung tướng?

Bên kia Nhâm Thạch nấp sau bức tường lấp bụng bằng quả táo, chẹp chẹp khuôn miệng, cậu nghĩ tại sao nguyên chủ này lại có nhiều súng quân đội như vậy? Ai đưa cho cậu ta? Cậu ta không quen ai trong quân đội cả nên không thể có súng như vậy được, đôi khi súng không phải cứ dùng tiền là mua được còn phải có giấy phép thông hành, chuyện này có ẩn khuất gì đó mà Nhâm Thạch không biết, chết tiệt hệ thống, người nắm kịch bản là cậu kia mà?

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ