Chương 112: Cả Đời!

5.6K 331 28
                                    

Một tuần ở trong bệnh viện cuối cùng cũng qua, Khâu Duẫn nằng nặc đòi về, ba mẹ hắn muốn hắn ở lại thêm thời gian nữa, nhưng sáng ngày mai hắn đã một tay sắp xếp đồ đạc hết rồi, chỉ có nước về thôi, sáng nay Nhâm Thạch cũng tới, Cẩm Diệp không tới.

Mẹ Khâu Duẫn xách vali lên, Khâu Minh lái xe, Khâu Hy đã đi học nên không xuất hiện, đi được một lúc thì Khâu Duẫn lại thấy không đúng, phong cảnh vô cùng quen thuộc.

Hắn quơ một tay lên phía trước: "Mẹ đường này đâu phải đường tới nhà Nhâm Thạch?"

Mẹ Khâu Duẫn hình như rất ngạc nhiên, một lúc thì bắt cánh tay hắn lại: "Con còn định về nhà Nhâm Thạch sao? Nghĩ đẹp nhỉ!"

Nhâm Thạch ở bên, thật ra cậu đã đoán được gia đình hắn chắc chắn sẽ không cho hắn ở nhà cậu nữa, xảy ra chuyện lớn như vậy, cậu ngồi lên xe bọn họ chỉ là muốn tiễn hắn một đoạn.

Khâu Duẫn nghe vậy càng khẩn trương, nhìn phong cảnh bên ngoài ngày càng cách nhà hắn không xa, lại nhìn Nhâm Thạch, bàn tay lành lặn khẽ nắm tay cậu, sờ sờ một chút.

Khâu Minh liếc qua kính trên trần xe, khẽ trầm ngâm.

"Mẹ à! Con lớn rồi, hơn nữa chuyện này cũng là sự cố!"

"Sự cố? Đến lúc con ở đâu đó, mẹ ở nhà nhận được cái xác của con thì con mới vừa lòng sao? Không ở đâu nữa hết, về nhà là về nhà, ba con nói với mẹ rồi, đợi tới lúc tay con gỡ thạch cao, con đi theo Khâu Minh đi, đừng lông nhông nữa!"

Khâu Duẫn lần này lại im lặng rất lâu, suy nghĩ cặn kẽ trong lời mẹ hắn nói, hắn cũng gần 27 tuổi, không lo cho gia đình là lỗi của hắn, về nhà không vấn đề gì với hắn, nhưng còn Nhâm Thạch, khoảng thời gian này hắn không muốn rời xa cậu dù nữa bước.

"Mẹ muốn con vào công ty cũng được, con đồng ý!"

Mẹ Khâu Duẫn chưa kịp mừng rỡ đã nghe thấy tiếng Khâu Duẫn nói, bà ảo giác như Khâu Duẫn đang có vấn đề não.

Khâu Duẫn làm mặt xệ, đổi xưng hô nói với Nhâm Thạch: "Cậu dọn vào nhà tôi ở đi!"

Nhâm Thạch nhìn khuôn mặt như quả mướp của Khâu Duẫn, có chút kích động không rõ, mẹ Khâu Duẫn đã lên tiếng còn quay mặt hẳn lại.

"Não con có vấn đề phải không? Con làm gì đeo bám Nhâm Thạch mãi thế? Con giải thoát cho người ta đi, hơn nữa lễ đính hôn____"

Khâu Duẫn ngắt lời mẹ hắn: "Nhâm Thạch chăm sóc cho con!"

"Mẹ chăm sóc cho con không được sao?"

"Mẹ không tiện!"

"Ây! Cái thằng này, là mẹ mày đẻ mày ra, không tiện là không tiện thế nào?"

Khâu Duẫn cười lên lộ hàm răng trắng toát rất thiếu cục gạch lên đầu, mẹ Khâu Duẫn cũng chẳng trăn trối được lời nào, quay sang Nhâm Thạch nói: "Ý con sao?"

Nhâm Thạch nhìn Khâu Duẫn, cười gượng đáp: "Dạ nếu như vậy thì trong thời gian Khâu Duẫn bị thương thôi, Khâu Duẫn gỡ thạnh cao thì con sẽ về!"

"Làm phiền con quá!"

Nhâm Thạch mỉm cười nhẹ nhàng nhìn Khâu Duẫn, khẩu hình môi cũng nhẹ nhàng bật ra, khuôn môi tròn lên, không một tiếng động.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ