Chương 82

3K 291 17
                                    

Nhâm Thạch thật sự đưa Tần Mặc về nhà, hai người hôn nhau một chút ngượng gạo cũng không có.

Huyền phù mạnh mẽ bay về phía nhà Nhâm Thạch.

Hai người xuống huyền phù, Tần Mặc chỉnh sửa lại quần áo nhăn xuống chẳng có gì là lo sợ bước vào.

Hắn cũng không hề tò mò mà đánh giá xung quanh, mỗi một bước đều nhìn phía trước

Đường Tần Nham bị hai người đứng trước cửa dọa cho sặc trà, kinh ngạc đứng dậy.

"Chuyện gì đây, không phải con đang dưỡng thương sao?"

Nhâm Thạch hơi tức giận nói: "Con tới căn cứ đưa người về."

Đường Tấn Nham trừng Tần Mặc không hiểu tư thế ám muội của hai người phát ra làm ông cảm thấy kì quái: "Sao con lại đưa hắn về, hai đứa...?"

Nhâm Thạch một mạnh nói thẳng ra: "Con sẽ cưới người này, mong ba đừng gây khó dễ cho bọn con nữa."

Đường Tấn Nham đến gân xanh cũng hằn lên, khó tin lên tiếng: "Cái gì?"

Ông chỉ chầm chầm vào Tần Mặc: "Nó có thể liên quan tới khu mười một gã bắt cóc con, tại sao...?"

Ông chưa nói xong Nhâm Thạch lần đầu tiên ngắt lời ông: "Là Đường Phi, kẻ đưa con đến khu mười một rồi tiêm chất dẫn dụ cho con là Đường Phi..."

Từ miệng Tần Mặc phát ra ông đã không hề tin tưởng nay từ miệng con trai ông phát ra lại có gì đó lấn cấn, hệt như kẻ tung người hứng, rốt cuộc thì hắn ta cho Đường Minh ăn cái gì mà nó lại như cổ máy chống đối ông như vậy.

Đường Tấn Nham rốt cuộc bạo phát: "Hai ngày trước ta đã ra lệnh cho Đường Phi ra chiến trường là vì ta sợ sức khỏe con chưa ổn định, nó ra chiến trường còn con ở đây nói nó như vậy?"

Nhâm Thạch sửng sờ nhìn Tần Mặc, Đường Phi ra chiến trường Nhâm Thạch không hề biết, hắn ta lại có gọi là chứng cứ ngoại phạm như vậy, Đường Phi thật sự là một gã xảo quyệt không biết đã chết ở xó nào rồi, nếu như hắn không trở về thì tức là hắn đã bỏ mạng trong chiến trường thì Nhâm Thạch sẽ toi đời.

"Chẳng lẽ ba không tin lời con nói sao?"

"Không phải là ta không tin chỉ là ta không biết lấy gì để tin tưởng con, con có biết lúc nãy Đường Tiểu Cơ có tới không?"

Đến đây Nhâm Thạch thầm kêu không ổn, cô ta tới làm gì ắc hẳn trong đầu cậu đã rõ đáp án, nữ chính cố chấp như vậy là lần đầu tiên Nhâm Thạch gặp ở thế giới này.

"Nó cũng làm ầm với ta" - Đường Tấn Nham dừng một chút rồi chỉ là Tần Mặc: "... nói nó muốn cưới gã này, nếu không nó sẽ tự sát."

Như một phát súng nổ tung đầu Nhâm Thạch, Tần Mặc cũng kinh ngạc nhìn qua, tuy là hắn biết Đường Tiểu Cơ thích hắn nhưng thích đến mức này thì Tần Mặc cũng mơ hồ, lúc đầu lợi dụng cô là hắn sai không biết sẽ một ngày như vậy, chắc chắn hắn sẽ không dính tới cô.

Tần Mặc bỗng nhiên nói thầm vào tai Nhâm Thạch: "Thôi đi!"

Đường Tấn Nham nghe thấy bị chọc cho cười: "Nhưng dù sao thì ta cũng sẽ không thành toàn cho ai, Tần Mặc cậu còn trẻ như thế mà tinh thần lực lại dữ dội như vậy cậu nghĩ ta sẽ để cậu sống sót sao?"

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now