Chương 56

5.6K 469 58
                                    

Nhâm Thạch rũ mi, vậy là hết rồi? sao ngắn quá vậy, mọi khi phải nói đến tương lai trường cữu sống chết có nhau gì đó.

Hệ thống biết Nhâm Thạch suy nghĩ gì nên bồi thêm:【 Kết cục của nam nữ chính phải nhờ vào kí chủ tác hợp 】

Nhâm Thạch mù mịt: "Là sao?"

Hệ thống nói tiếp:【 Bắt đầu từ thế giới này kí chủ ngoài việc hoàn thành tâm nguyện của nguyên chủ còn phải làm nhiệm vụ phụ tuyến mới có thể xem như hoàn thành thế giới 】

Nhâm Thạch nhíu mày vẫn chưa thể hiểu nó đang nói cái gì, cái gì là phụ tuyến? Một lúc sau này thì tỏ tường tất cả, con mẹ nó tức là hệ thống thấy cậu rất nhàn nhã trong việc hoàn thành thế giới, thế giới trước Lôi Khổng đã giúp cậu một tay hoàn thành, nên nó mới trả thù cậu như vậy đấy, đúng là một cỗ phế vật cũng có lòng dạ hẹp hòi.

Hệ thống không biết Nhâm Thạch chửi rủa trong đầu vẫn nghiêm nghị nói: 【 Kích hoạt nhiệm vụ phụ tuyến khế ước với bất kì linh thú nào, hoàn thành nhiệm vụ cộng 100 000 điểm tích lũy, năm ngày bắt đầu đếm ngược 】

Nhâm Thạch muốn từ trên giường vùng dậy, trên trán chảy một tầng mồ hôi, cậu chỉ mới đến đây thôi, làm sao có thể dễ dàng khế ước với linh thú chứ, còn là một người mang trọng tội nữa, thật là quá đáng.

Nhâm Thạch bi thương nói: "Nếu không được thì sao?"

【 Vậy thì thật ngại quá phải khiến kí chủ linh hồn vất vưởng mãi mãi không thể siêu thoát rồi :) 】

Nhâm Thạch như bị sét đánh cháy đen thui không còn lời nào để nói tiếp: "..."

Thật là quá đáng, hệ thống bỏ lại một câu lại biệt tích.

Nhâm Thạch lập tức ngồi dậy, xếp bằng trên giường gỗ, thử nhắm mắt vận công, lập tức cảm nhận được một cỗ chân khí dồi dào xung quanh đan điền của mình, đôi mắt âm trầm lại thả lỏng một chút, vậy thì cũng không quá là đáng thương, Nhâm Thạch biết người tu chân quan trọng là linh căn, mà người này lại có hẳn đơn linh căn hiếm có, dù sao trước kia cũng từng là Kim Đan Sơ kỳ ở độ tuổi của này thì càng hiếm hơn, thiên hạ chỉ có một.

Đáng tiếc, nữ nhân thật là phiền phức, nên nhốt lại để tránh tai họa.

.

Hoa Linh Đỉnh.

Đỉnh núi ở Hoa Linh Đỉnh cao chót vót, tiên khí bao quanh mây mờ che phủ, ánh quang xuyên thấu đỉnh núi hệt như bức tranh họa thủy, đẹp đến làm rung động lòng người.

Ở đây đứng đầu là Vô Hy tôn giả, còn lại có ba vị trưởng lão, mỗi người giữ một phong.

Nguyệt Vu Sơn lưu ngay ở sát vách núi, đi mấy bước có thể thấy vách núi sâu vạn trượng, không nhìn tới điểm cuối, âm khí dày đặc, ở đây chính là kết giới lưu thông với Quỷ Vực, Vô Hy tôn giả nhiều năm trước đã trấn ấp tạo kết giới, Quỷ giới không thể lên được.

Nguyệt Vu Sơn xưa nay vắng vẻ chỉ có đệ tử thường lưu tới quét dọn, mà nay lại phi thường náo nhiệt.

Bên trong không khí lạnh lẽo, khiến người ta hít khí lạnh, trên bậc cao là một người ngồi trên nền lát vải mỏng phía trước là bàn trà gỗ chạm khắc tinh sảo bên trên chén trà lượn lờ khói sương vẫn chưa chạm vào, hắn ta mày kiếm lạnh thấu xương, buông hờ mắt, bàn tay trắng toát đẹp đẽ liên tục vuốt một con linh thú màu trắng nhỏ, tựa như bên dưới chỉ là mấy kẻ phàm tục, một lão già không chịu được, sắc mặt già nua vì sợ hãi, nắm y phục đến nhăn nhó.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now