Chương 92

2.5K 242 11
                                    

Nhâm Thạch ở lại phòng hắn cho tới sáng sớm, hắn ngồi trân ra đấy một lúc thì ngủ gục lên bàn, đến Nhâm Thạch cũng giật mình, không biết hắn nghĩ gì trong đầu.

Buổi sáng nắng lại rất gắt, Nhâm Thạch là quỷ hoạt động vào ban ngày thì hơn bất tiện, cho nên ra khỏi phòng tìm chỗ nào tối để ẩn náo, không biết Vô Thường Nhị Gia gì đó có tới nữa không?

Mẹ Phương Ngạo dậy rất sớm cùng Phương Bình tập thể dục, rồi về nhà chuẩn bị cơm nước, nhà bọn họ buổi sáng ít khi ăn ở ngoài, Nhâm Thạch thấy phòng bếp là tối nhất chui tọt vào, đứng nhìn đồ ăn hấp dẫn được dọn trên bàn, Nhâm Thạch nhìn như vậy thôi chứ ăn được cái gì, bây giờ đến cảm giác đói bụng bình thường cũng không có, hệ thống tại sao lại bắt cậu làm một cái thứ như vậy chứ?

Cửa phòng "cạnh" một tiếng, Phương Ngạo đã thay đồ xong bước ra, hôm qua về mệt quá, hắn ngồi trân ra một lúc thì ngủ luôn, ngủ trên bàn không thỏa mái nên hơi đau đầu, hắn vuốt huyệt thái dương, ngang hông đeo cặp chéo nhỏ.

Mẹ Phương Ngạo nói: "Tiểu Ngạo xuống ăn cho nóng, hôm qua mẹ không thấy con ăn gì hết"

Phương Ngạo ngồi xuống bàn, hôm qua mưa mà sáng hôm nay lại cảm giác rất nóng, mẹ Phương Ngạo lắc đầu nhìn xung quanh.

Phương Bình gắp đồ ăn nhíu mày: "Bà nhìn gì vậy?"

"Tôi cảm thấy có chút lạnh!"

Phương Ngạo không lên tiếng, Phương Bình lại nói: "Vớ vẩn, nóng muốn chết đây!"

Nhâm Thạch thật bội phục, chắc là mẹ Phương Ngạo vía nặng nên mới cảm giác được, liếc mắt nhìn mấy quả táo trên kệ Nhâm Thạch theo thói quen cầm lấy, định cắn một miếng, không ngờ với mãi không được, Nhâm Thạch mới nhìn xuống nhận ra.

"Chết tiệt!"

Đúng là cuộc sống như vậy, không thể làm quen được.

Phương Ngạo ăn xong, tạm biệt ba mẹ đến cơ quan, Nhâm Thạch rất muốn đi theo nhưng ánh mặt trời quá chói, cậu bất giác lùi về sau, ở nhà đợi hắn về.

.

Lục Dương đang húp vội tô mỳ gói, mắt thấy hắn tới, miệng chóp chép nói: "Trễ thế!"

Phương Ngạo không nói gì, gương mặt hơi thiếu dưỡng khí, toàn bộ đều tỏa ra cảm giác mệt mỏi, ngồi xuống ghế bên cạnh.

Lục Dương vứt tô mỳ giấy vào thùng rác, lấy cốc nước uống, nhìn khuôn mặt cá chết của hắn nói: "Hôm qua ngủ không ngon à?"

Chưa đợi Phương Ngạo nói Lục Dương đã nói tiếp: "Phải rồi, đêm rằm tháng bảy âm khí dày đặt như vậy, đến tao____!"

Phương Ngạo rốt cuộc mở miệng, giọng nói tràn đầy mệt mỏi, nhưng mà âm thanh rất lớn: "Mày đừng nói nữa!"

Lục Dương giật mình, Triệu Huy bên kia thấy hai người mới sáng đã cãi nhau, đá ghế xoay vòng vòng đến chỗ hai người, khuôn mặt chồm lên.

"Này hai anh lại cãi nhau gì đấy?"

Lục Dương nhìn Phương Ngạo, cái thằng nhãi này làm ông giật mình, Lục Dương quay ra nói với Triệu Huy: "Cậu ăn sáng chưa?"

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ