Phiên Ngoại: Người Bình Thường Lướt Qua Trong Kí Ức Của Hắn

4.5K 267 85
                                    

Phiên Ngoại: Người Bình Thường Lướt Qua Trong Kí Ức Của Hắn.

Hứa Tiêu năm nay chẳng phải là trẻ con nữa, đã là sinh viên năm tư đại học, việc học đương nhiên rất áp lực, áp lực làm đồ án tốt nghiệp, áp lực phải tìm chỗ thực tập, trong khi bạn bè đã an ổn tìm được, còn cậu không hiểu vì sao người ta không có nhận, Hứa Tiêu buồn rầu hết sức.

Công ty nằm trong lựa chọn tiếp theo của cậu là tập đoàn KTL rất lớn, cũng nhiều áp lực, vừa đúng lúc người ta đang cần nhân viên thiết kế đồ họa, Hứa Tiêu không cần tiền chỉ thực tập để lấy kinh nghiệm, được ký giấy thực tập thôi, nhưng mà nghe nói đãi ngộ cũng không tồi, vẫn có lương, tuy ít nhưng người ăn bám như cậu cũng thấy hãnh diện.

Ngày thực tập đầu tiên không có vấn đề gì, chỉ là tham quan công ty, quả thực rất lớn khiến cậu mở mang tầm mắt không ít, đừng nhìn Hứa Tiêu đậm chất nhà quê vậy mà coi thường, cậu cũng đã quen qua ba cô bạn gái, hai cô thời đi học ở dưới quê, một cô quen trong vòng ba năm đại học, người ta đi du học bỏ rơi mất cậu, đến bây giờ Hứa Tiêu vẫn nhớ như in câu nói của người bạn gái đó.

Nếu đến năm ba mươi tuổi, em chưa chồng, anh chưa vợ thì chúng ta hãy thử ở bên nhau nhé!

Tuy rằng câu nói này rất trẻ con nhưng Hứa Tiêu lại để trong lòng nhiều năm, cô ấy là một cô gái tốt chỉ là mẹ bệnh nặng cho nên phải ở lại dưới quê không thể ra khỏi mảnh đất đó, còn Hứa Tiêu là người cầu tiến, cậu không thể cứ ở yên một địa phương, cậu muốn có tương lại rộng mở, cậu muốn nhìn thế giới bằng chính con mắt của mình.

Cho nên họ đã chia tay khi vẫn còn tình cảm, nhưng đến nay Hứa Tiêu cảm thấy phần tình cảm này đã phai nhạt, nếu đến năm ba mươi tuổi cậu vẫn chưa có ai thì cậu sẽ suy nghĩ lại.

Ngày thực tập thứ hai, công ty muốn cậu phải thiết kế biểu tượng quảng cáo cho công ty, Hứa Tiêu lần này rất tập trung tinh thần, xem ta đây, xem ta thể hiện trình độ đây.

Hà hà

Đến sáng ngày mai mắt cậu đã thâm quầng như gấu trúc, thật sự là không đơn giản mà, mệt chết ta rồi!

"Nghe nói hôm nay giám đốc tới khảo sát nhân viên, thu dọn, thu dọn đồ đạc mau lên...."

Hứa Tiêu buồn ngủ đến mắt cũng sắp rụng xuống, bên tai cứ nghe tiếng la hét cuống cuồng của mấy chị nhân viên chính thức, Hứa Tiêu mới hỏi được một chị thì, giám đốc sắp đến, mà giám đốc này rất biến thái, khi nghe đến câu này mặt Hứa Tiêu bỗng rạn nứt, biến thái? Sàm sỡ nhân viên, gì ghê vậy? Chẳng lẽ để hắn cứ sàm sỡ như vậy sao?

Hứa Tiêu có lòng tốt nhắc nhở chị ta, lấy áo trùm chân lại, đừng có đi đâu hết, cậu liền nhận lại được ánh mắt đơ ra của chị ta.

Hứa Tiêu tiếp tục làm việc, bản thiết kế còn chưa xong, giám đốc tới nơi, cả khu bỗng chốc im lặng trước nay chưa từng có, Hứa Tiêu đang làm thiết kế hơi đâu quan tâm mấy chuyện bên ngoài, giám đốc gì đó đến cậu còn không biết, bên tay liên tục bị thúc, thúc đến mức khiến cậu muốn đứng dậy chửi thề, nhưng cậu bị không khí trang nghiêm im lặng này làm cho toàn thân như có một tia laser chiếu vào, xuyên thấu quần áo, Hứa Tiêu nhìn thấy toàn bộ nhân viên điều đã đứng lên, chỉ duy có cậu vẫn ngồi nãy giờ.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now