Chương 102

2.3K 214 10
                                    

Phương Ngạo thật sự là ai?

Hắn cảm thấy thật sự mờ mịt, hệt như nước vừa úng não, cảm giác lạnh lẽo thấu xương ấy, tại sao Trì Thanh lại khóc, hắn là cái gì chứ? Hình như Phương Ngạo nhận ra có gì đó đang bị che lấp nhưng hắn lại không tài nào nhớ ra được.

Trước khi hắn hôn mê, thì bên tai vang lên nhiều tiếng xe hỗn loạn.

Nhâm Thạch nhìn thấy một dãy xe cảnh sát, kì lạ là bọn họ đến quá nhanh, giống như đang theo dõi Phương Ngạo vậy, một đoàn người mang đồ lặn nhảy ùm xuống sông.

Sau một hồi tìm kiếm rốt cuộc cũng tìm thấy Phương Ngạo và Bạch Lam trên rìa sông, bọn họ nhanh chóng đưa Phương Ngạo và Bạch Lam lên xe cứu thương.

Nhâm Thạch xoay lại choáng ngợp nhìn lính đặc công đứng một dãy, chuyện gì đây? Điều mà Nhâm Thạch để ý là trong đó có một người đàn ông nắm điện thoại nói chuyện với ai đó, Nhâm Thạch không hề nhìn nhầm, hắn rất quen mắt, không sai, hắn ta là Mộ Phàm, gương mặt giống y đúc Mộ Phàm.

Nhâm Thạch bỏ qua hắn nhanh chóng cùng Phương Ngạo tới bệnh viện, sau khi đưa vào cấp cứu, người đàn ông Mộ Phàm kia gấp gáp đi cùng với một ông già.

Người đàn ông vừa đi vừa nói: "Tình hình diễn ra quá nhanh, chúng tôi không thể ngăn lại kịp!"

Ông già rất tức giận, hơn nữa trong gương mặt lại còn lo lắng bất thường: "Để xảy ra chuyện là tránh nhiệm của cậu, Phương Ngạo nhỡ mà có mệnh hệ gì cậu sống không yên với tôi!"

Người đàn ông lặng lẽ cuối mặt: "Vâng! Thưa Tổng cục trưởng!"

Tổng cục trưởng? Nhâm Thạch cũng hết hồn, tổng cục trưởng cho người theo dõi Phương Ngạo, nhìn đoàn người xuất hiện nhanh như vậy, hẳn là đã theo dõi rất lâu rồi, vì tổng cục trưởng biết có ngày sẽ xảy ra nguy hiểm sao? Nhâm Thạch bái phục hoàn toàn.

Bạch Lam không có gì đáng ngại, còn Phương Ngạo thì hôn mê mãi vẫn không tỉnh, Nhâm Thạch thấy rất kì lạ, đến sáng hôm sau, cả cơ quan đều biết chuyện cùng với gia đình của Phương Ngạo, mới sáng ra đội của Phương Ngạo đã nháo nhào, làm ầm lên ở bệnh viện.

Cả bọn nhìn người canh gác ở hai bên thì thất thần khoa trương, khoa trương hơn nữa là bọn hắn vừa bước vào phòng đã thấy một lão già, theo tư duy mấy năm làm cảnh sát của bọn hắn, với lại gia thế của Phương Ngạo thì người này chính là Tổng cục trưởng.

Triệu Huy hơi sợ hãi, Chu Minh tiến lên chào hỏi, Tổng cục trưởng cũng đứng lên.

"Nếu các cậu đã tới rồi thì tôi về đây, một lát nữa rồi hãy liên lạc với người nhà Phương Ngạo!"

Chu Minh nói: "Vâng thưa Tổng cục trưởng!"

Khi Tổng cục trưởng mang người rời đi, không khí trong phòng mới giảm nhiệt.

"Dọa chết tôi rồi!"

Lục Dương mang đến rất nhiều đồ ăn, cứ tưởng Phương Ngạo đã tỉnh rồi, ai ngờ hắn vẫn nằm như chết vậy, đôi môi Phương Ngạo trắng bệch, khuôn mặt ngủ say lại nhăn nhó khó coi, bác sĩ đã khám, hiện giờ hắn không có vấn đề gì hết chỉ là bị uống quá nhiều nước bẩn.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now