Chương 46

7.7K 632 32
                                    

Nhâm Thạch vừa bước ra khỏi Cố thị tâm trạng vẫn còn đang ở trạng thái mơ hồ, mặc dù rất vui vì thế giới này Cố Nghiêm không có hành động thừa thãi động chân động tay đánh cậu.

Điều kinh hách của Nhâm Thạch chính là Cố Nghiêm tại sao lại hôn cậu, quan hệ giữa nguyên chủ và Cố Nghiêm thật sự là kiểu quan hệ đó?

Nhâm Thạch đưa tay sờ môi mình, nhìn vào gương xe, ánh mắt liền chùm xuống, hắn ta thật quá đáng lực đạo mạnh đến nổi môi cậu sưng tấy ẩn đỏ lên.

Đột nhiên điện thoại trong túi quần reo lên inh ỏi, Nhâm Thạch vội với tay bắt lấy.

Đầu dây bên kia không kịp thở, lời nói nôn nóng như hét vào điện thoại.

『 Lão Đại có chuyện không hay rồi mong Lão Đại đích thân tới đây một chuyến 』

Bên đầu dây không ai khác chính là Lâm Phó, sau khi hắn ta để lại địa chỉ xong không như mọi ngày mà cúp máy nhanh chóng,

Nhâm Thạch liền biết chuyện này không đơn giản, thân thể nhanh chóng phi lên xe, một đường phóng tới địa chỉ.

Trong địa chỉ thì chính là một căn nhà hoang phế nhiều năm cách xa trung tâm thành phố nhiều cây số, ở đây xung quanh cây cối rậm rạp, lá cây rũ xuống âm u không một ánh nắng, khi Nhâm Thạch tới nơi cũng đánh rùng mình một cái.

Phía trước là bọn Lâm Phó canh cửa, Nhâm Thạch tiến lại gần, Lâm Phó như vớt được phao cứu sinh, vẻ mặt cực kì không tốt nói.

"Lão Đại Phùng Hạo đang ở trong không biết ra sao rồi"

Nhâm Thạch nhíu mi mắt nhìn vào trong nhưng không thu được cái gì, biểu tình phức tạp nhìn Lâm Phó: "Đã xảy ra chuyện gì?"

"Năm tấn thuốc phiện cùng với một ngàn lượng vũ khí đồng thời biến mất, bọn người đó muốn chúng ta hoàn trả gấp bội, Phùng Hạo không chịu nên bị lôi đến đây, bọn hắn không cho em vào trong nếu không Phùng Hạo sẽ chết"

Không hiểu sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy, bọn hắn đã kiểm tra rất kĩ lưỡng không có chuyện gì sai sót rồi mới chuyển hàng đi, không ngờ lại bị chơi một vố thấu trời như vậy.

Rốt cuộc là kẻ nào cũng dám cả gan như vậy?

Nhâm Thạch biểu tình đột ngột nóng giận nhả chữ qua kẽ răng: "Gọi thêm người tới, càng nhiều càng tốt"

Bản thân Nhâm Thạch bước lại gần cách cửa sắt, lấy đà đạp tới, một loạt tiếng gỉ sét chói tai vang lên, cánh cửa mở toang.

Nhâm Thạch nhìn khung cảnh bên trong liền tức điên...

"Lũ khốn!!!"

Phùng Hạo bị hai kẻ Alpha cao lớn thô kệch ghìm chặt bắp tay, đầu gối quỳ dưới đất khóe miệng máu một đường chảy dài, cả người nhếch nhác bụi bẩn đen xì, chắc chắn là bọn khốn đó đã tra tấn Phùng Hạo, bọn chúng kiếm đâu ra nhiều Alpha như vậy?

Khung cảnh bên trong thật sự tối tăm, Phùng Hạo quỳ dưới đất, bên trên còn một kẻ, chân bắt chéo tựa lưng trên ghế đưa lưng về phía cậu, kẻ này là một Alpha khí tức tàn khốc, xung quanh có ba bốn bọn áo đen Beta.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now