Chương 101

2.3K 225 9
                                    

Phương Ngạo không biết tại sao Bạch Lam lại hẹn hắn giờ tối như vậy, hôm nay như bình thường hắn tới cơ quan, làm đến bảy giờ tối mới được về, trở về liền bị bọn Lục Dương hẹn đi ăn lẩu, quả thật lâu rồi bọn hắn không có thời gian rảnh, Phương Ngạo nhìn đồng hồ, liền đồng ý, trước khi đi còn điện cho ba mẹ một cuộc để hai người khỏi lo cho hắn.

Triệu Huy tuy nhút nhát, nhưng cũng là con nhà đại gia mới nổi, lái xe riêng tới cơ quan, bọn Lục Dương phải ngày ngày đi xe buýt nhìn đến trố mắt.

Hôm nay Triệu Huy lái xe, đội trưởng từ chối về chăm sóc vợ con nên không có đi theo bọn hắn, chở bọn hắn đến nhà hàng lẩu nổi tiếng thành phố, Nhâm Thạch cũng đi theo, hiện tại đang ngồi bên Phương Ngạo, nhìn bọn hắn đùa giỡn Nhâm Thạch ức không chịu được, cậu cũng muốn ăn lẩu, lâu lâu lại ngứa tay chọc vào bàn tay Phương Ngạo một cái, lúc đầu Phương Ngạo ngồi im không nói gì, lúc sau nhân lúc bọn Lục Dương không để ý liền trợn mắt qua.

Nhâm Thạch nhìn mà xao xuyến quá, ôi chao sao Phương Ngạo lại đáng yêu thế này, Nhâm Thạch có bị yêu đến mức mù quáng không ta, thật sự muốn hôn một cái, nhịn không nổi.

Đến nhà hàng lẩu, đoàn người hi hi ha ha, ta nói ngươi nói rầm rầm rộ rộ bước vào, Nhâm Thạch tò te theo sau, cái đuôi này chỉ có Phương Ngạo mới thấy được, buồn cười không chịu được, Phương Ngạo thật sự không biết lúc còn sống anh ta là con người thế nào nữa.

Ăn lẩu đương nhiên phải có bia, bọn họ tửu lượng cũng rất tốt, mới có mấy phút đã nốc toàn bộ bia trên bàn, Triệu Huy tửu lượng không tốt uống được một chai đã say bí tỉ, còn nước ngã lên bàn.

Phương Ngạo cũng cảm thấy chóng mặt hình như sắp say đến nơi, chén hết nồi lẩu chà bá lửa, nói năng đã loạn xà ngầu, Phương Ngạo đi vệ sinh một chút, uống hơi nhiều nên mắc quá.

Hắn men theo hành lang quẹo vào nhà vệ sinh, Nhâm Thạch không hiểu kiểu gì cũng đi theo, nhưng mà Phương Ngạo không hề để ý Nhâm Thạch, hắn đi lộn vào nhà vệ sinh nữ, Nhâm Thạch hết hồn cản hắn lại, Phương Ngạo mới nhận ra Trì Thanh đi theo hắn.

"Gì đấy! Anh cũng mắc tiểu à!"

Nhâm Thạch: "..."

Nhâm Thạch thật sự cạn khô lời, không nói gì dẫn hắn đi vào đúng chỗ, Phương Ngạo giải quyết xong vẫn biết đường rửa tay, Nhâm Thạch đứng một bên nhìn, đã lâu rồi không thấy dáng vẻ say rượu của hắn, cũng có ngày đáng yêu như vậy, Nhâm Thạch bị hấp dẫn bởi cái môi nhỏ của hắn, chịu không được, mắc gì phải chịu chứ, nghĩ được làm được, lợi dụng Phương Ngạo đang ngà ngà say, Nhâm Thạch tiến lên bồn rửa tay, hô lên một tiếng.

"Phương Ngạo!"

Phương Ngạo chưa định hình được xoay mặt qua, Nhâm Thạch tự động lấy tay che mặt mình lại, hạ môi xuống hôn lên môi Phương Ngạo một cái, Phương Ngạo cảm thấy môi mát lạnh, phút chốc xộc lên đại não, tỉnh đến tám chín phần, nhưng ánh mắt vẫn mơ màng pha lẫn chút bàng hoàng.

Nhâm Thạch thỏa mãn xong, vụt chạy, Phương Ngạo say như vậy chắc không biết đâu ha!

Phương Ngạo ở lại trong nhà vệ sinh, nắm mấy sợi tóc cụt lủn của mình, gương mặt mờ nhạt nhìn vào trong gương, hắn cảm thấy tim mình như đứng lại, ánh mắt sáng suốt như ánh sao đêm, tình cảnh vừa rồi nói không biết có chuyện gì xảy ra thì không thể, Phương Ngạo tuy say rượu nhưng vẫn có phán đoán nhạy cảm với môi trường xung quanh, Trì Thanh cư nhiên hôn hắn.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now