Chương 49

7.9K 701 92
                                    

Cố Nghiêm nghe giọng điệu bực tức của mẹ hắn qua điện thoại làm tâm trí hắn rối loạn một mảnh, một bên bỏ hết công việc chạy xe như điên về nhà.

Ba người Mạc Đường Phong cùng Thuần Nhã và cậu ngồi quanh bàn ăn rộng rãi xa hoa, người làm dọn ra như dọn tiệc hết món này đến món khác, thực sự là không thể ăn hết nhiều như vậy được, Mạc Đường Phong cười suốt liên tục gắp thức ăn cho cậu, Nhâm Thạch nhận hết.

Ba người đang ăn thì Cố Nghiêm trở về, hắn đứng ở trước phòng bếp, nhìn chầm chầm Mạc Đường Chấn, ánh mắt phát nhiệt thô bạo mà nóng như lửa đốt, như sợ cậu chính là ảo giác của mình.

Mạc Đường Phong cùng Thuần Nhã cũng phát hiện được sự không hài hòa giữa bọn họ, ánh mắt Cố Nghiêm nhìn Mạc Đường Chấn có phần nóng bỏng khó nói, nhưng Mạc Đường Phong cũng không nghĩ nhiều, trở nên hơi lúng túng, bất quá cũng đúng ý ông, cứ để cho hai đứa hòa thuận chứ như chó với mèo ông đây cũng mệt tim lắm.

"Cố Nghiêm đói rồi phải không rửa tay xong, rồi lại đây ngồi xuống đi"

Mơ hồ Mạc Đường Phong vừa nói xong đã không thấy thân ảnh Cố Nghiêm đâu, thì ra là hắn đã chạy đi rửa rồi, như chớp mắt hắn đã ngồi yên lên ghế ngay bên cạnh Nhâm Thạch.

Thuần Nhã bất giác cứng người, con trai bà bị bệnh sao? Cử chỉ lạ như vậy?

Nhâm Thạch làm như không để ý đến hắn, vùi đầu vào ăn cơm, Cố Nghiêm vì nhìn cậu mà thất thố quên chào Mạc Đường Phong với Thuần Nhã.

Cố Nghiêm lên tiếng: "Ba, mẹ..." hắn nhìn Mạc Đường Chấn cười nhạt nói tiếp "A Chấn!"

Tiếng A Chấn này dịu dàng đầy ẩn ý của hắn làm bàn tay cầm đũa của Nhâm Thạch run rẩy, da đầu đột nhiên tê dại, khóe miệng giật giật, đương nhiên không trả lời hắn.

Khung cảnh khó thở này cũng chỉ gượng gạo vài phút rồi quay trở lại, hiếm khi Mạc Đường Chấn về nhà, phải nói là từ rất lâu rồi khi mẹ cậu mất, Mạc Đường Chấn chưa từng ăn bữa cơm như thế này với ông, Mạc Đường Phong buông đũa cảm thấy hơi nghẹn nhào, hốc mắt bỗng nhiên cay xè dọa Thuần Nhã trố mắt, cư nhiên Mạc Đường Phong cả đời uy nghiêm làm gương cho con cái ấy vậy mà lại khóc, hơn nữa vì quá vui mừng mà khóc.

Nhâm Thạch đương nhiên cũng trở nên khó xử, Mạc Đường Chấn này là con người tệ bạc như vậy sao? Dù sao ông lấy Thuần Nhã cũng chỉ vì bất đắc dĩ.

Mạc Đường Phong lau khóe mắt liên tục nói: "Ây, mất mặt quá, các con ăn đi đừng để ý đến ta..."

Cố Nghiêm âm trầm nãy giờ đột nhiên lên tiếng: "A Chấn đối xử tốt với ba một chút đi!"

Nhâm Thạch tức muốn bể phổi, Hừ! Còn cần anh nhắc chắc? Nhâm Thạch từ chối bỏ cái xưng hô đó vì đơn giản đó không phải là tên cậu.

"Dì nói người làm dọn dẹp phòng đi, từ giờ con sẽ ở đây luôn..."

Thuần Nhã: "..."

Mạc Đường Phong: "..."

Cố Nghiêm: "..."

Mơ hồ câu nói này có sức ảnh hưởng lớn, Cố Nghiêm đôi mắt sâu hút sáng lên một cách lạ thường, biểu tình trên gương mặt cũng thay đổi nhanh chóng, tảng đá đè nặng trên người bất giác nhẹ đi vài phần, khóe miệng bỗng nhiên nhếch lên một mạt ý cười khó phát hiện.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ