Chương 62

4.6K 396 29
                                    

Một bãi hỗn loạn cho đến khi phía trước xuất hiện một tia sáng chói mắt, không gian bỗng nhiên rộng lớn, con đường gồ ghề trơn trượt trong mật đạo thông liền đến nơi này.

Chưa cảm nhận được không khí hài hòa thì phía trước cư nhiên lại xuất hiện một kết giới nữa, khiến đám người ở đây chấn động không tin tưởng.

Kết giới này không phải là kết giới thường, nó trong suốt rực rỡ hoa lệ có thể thấy được phía trước đó, cư nhiên là một mảnh tối đen như mực, không biết cái gì sẽ xuất hiện phía trước.

"Chuyện gì thế này? Không phải kết giới đã bị phá rồi sao? Sao còn xuất hiện một kết giới nữa?"

"..."

Thập Hoàng chân nhân vẻ mặt vẫn bình thản áp chế chúng đệ tử đang xôn xao, ánh mắt nhìn kết giới dày đặc phía trước suy nghĩ chỉ e rằng không đơn giản như vậy.

Chấp Pháp trưởng lão mới lên tiếng: "Kết giới này có thể phá được không?"

Trong đám người đen kịt im ắng dị thường lại phát ra tiếng nói âm trầm mơ hồ khiến đám người ở đây hít một ngụm khí lạnh.

"Kết giới không thể phá"

Không ai chất vấn là người nào phát ra tiếng hồ ngôn như vậy, nhưng lời nói nọ cũng coi như là đáp án trong lòng bọn họ.

Thập Hoàng chân nhân người có uy danh lớn nhất ở đây cũng im lặng mơ hồ không phản bác vì người nọ nói đúng, kết giới này không thể phá.

Tham vọng của bọn họ phút chốc bị dập tắt như vậy sao?

Nhâm Thạch trầm ngâm nhìn Tử Vô Nguyệt, người phát ra tiếng ban nãy chính là hắn, Mộ Chiêu Giang không tin lại hỏi sư tôn của nàng.

"Thật vậy sao?"

Ngọc Huyền trưởng lão không nhìn đáp: "Kết giới này tất cả người tu chân giới quy tụ lại cũng không thể phá nổi"

"Vậy...?"

Nhưng đã đến đây rồi thì chẳng ai có thể từ bỏ tham vọng cả, một người đệ tử ngông cuồng xúc động phía dưới lúc nhúc chạy lên, thử chạm tay vào kết giới trong suốt này, không có ai can hắn lại, lòng bàn tay hắn vừa mới đặt vào kết giới, thân thể cảm nhận được một hồi bay bổng, đan điền lập tức bị đánh nát, ngã chổng vó dưới đất vô cùng thể thảm, tình hình chỉ diễn ra trong một khoảnh khắc ngắn ngủi.

Mọi người đồng loạt hoảng hốt, tiến lên đỡ hắn ta vào xem tình hình thì mới biết hắn đã yên lặng mà tắt thở? Không khí bỗng chốc lạnh toát, khuôn mặt cắt không còn huyết sắc nào, đồng loạt chen lấn lui ra sau, không một ai dám liều mạng tiến lên nữa.

"Tất cả không muốn chết thì lùi ra đằng sau!!"

Khương Từ trưởng lão nhìn thảm cảnh vô cùng tức giận nói: "Đây là đệ tử của Đỉnh nào? Sao lại tự ý hành động như vậy?"

Nửa canh giờ trôi qua đoàn người tham vọng gì đó cũng bị dập tắt hoàn toàn, tiền đồ tuy quý nhưng mạng người lại quan trọng hơn, không ai dám từ bỏ tính mạng mình đi đùa với Quỷ Tu La hết, chúng đệ tử nhát gan hết phân nữa đều theo lối mật đạo ra khỏi chân núi.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now