Chương 106: Hệ Thống Trở Về?

5.5K 369 13
                                    

Lời Cẩm Diệp nói ra rất thật lòng, hơn nữa ánh mắt cô ta tràn ngập ủy khuất, đối với Cẩm Diệp trong mắt Nhâm Thạch, cô ta là con người rất ngoan cố, hơn nữa lại còn ngông cuồng, bộ mặt cô ta bây giờ thật không giống chút nào, làm Nhâm Thạch hết sức ngứa mắt.

Nhâm Thạch từ từ hạ hỏa bởi vì đây là thế giới thực, thế giới mà cậu tồn tại, Cẩm Diệp là người thật, hơn nữa cái chạm tay của Cẩm Diệp cũng không chứng minh được cô ta định giết cậu.

Nhâm Thạch nhìn lan can mặc dù đã cũ nhưng lại rất chắc, xây bằng bê tông, cao gần bằng ngực cậu, lại nhìn cơ thể nhỏ bé của Cẩm Diệp, Nhâm Thạch thật sự mông lung, cậu bị sao vậy?

Cẩm Diệp thấy tâm trạng Nhâm Thạch bất thường liền hơi lo lắng.

"Anh có sao không?"

Nhâm Thạch mãi vẫn không nói gì, cậu thật sự có gì bất thường, có gì đó đang bị che lấp rất lâu, cậu không biết việc đó là chuyện gì, Nhâm Thạch cố gắng nghĩ, đầu lại đau nhức, bây giờ cậu mới nhận ra, trước khi chết cậu hay có chứng bị đau đầu, mất ngủ dài không rõ nguyên do, cả một tuần thức trắng, cũng trâu cho cậu thiệt.

Cẩm Diệp lại đặt tay lên vai cậu, Nhâm Thạch bây giờ đang rất khó chịu, vội hắt bàn tay xuống.

"Đừng chạm vào người tôi!"

Cùng lúc đó, giữa hành vang nghe thấy tiếng bao bóng vang xộc xệch, chai lọ kêu lễnh kễng, người chưa tới đã nghe thấy tiếng nói.

"Hai người ở ngoài này làm gì vậy?"

Nhâm Thạch mở tay ôm đầu ra, nhìn kẻ phát ra tiếng nói, lâu như vậy thật sự chỉ như mới hôm qua, một bộ mặt ngang ngược, tóc ra ngoài không chải chuốt rối bù xù, hắn mặt áo thun trắng rộng thùng thình cùng quần thể thao màu xám, tay bỏ túi, tay còn lại xách đồ, Nhâm Thạch nhìn rõ hơn một chút, thì ra là mấy chai bia, mấy gói mì tôm, đặc biệt là ánh mắt, dù hắn có là ai khác mang thân phận gì hắn vẫn là Khâu Duẫn, ánh mắt hắn mềm mại như vậy, nhưng ở đây nó không hướng về phía cậu.

Khâu Duẫn bị Nhâm Thạch nhìn đến đốt cháy ra lửa, hắn có hơi ngại ngùng, liền hé ra một tia cười.

"Thạch Ca ánh mắt như vậy là làm sao?"

Nhâm Thạch thu liễm cũng không thu liễm, cứ nhìn như thế, nhìn đến ngây người, thật sự cậu không quen Khâu Duẫn như vậy, cậu và Khâu Duẫn bây giờ chỉ là hai thằng bạn thân, hơn nữa hắn còn có người yêu.

Cậu tránh ánh mắt đi, nhìn ra khoảng không: "Đừng uống bia nhiều có hại cho sức khỏe!"

Khâu Duẫn sửng người, bởi vì hắn bất ngờ, mấy lâu nay hắn uống bia Nhâm Thạch cũng không nói gì dù nữa lời, chắc có lẽ cho tới khi hắn hút xì ke cậu ta mới giúp hắn báo cảnh sát mà thôi, hắn nhận ra ánh mắt Nhâm Thạch rất khác lạ, rất nghiêm túc, hơn nữa tràn ngập nhớ nhung?

Khâu Duẫn cười: "Mày đừng làm bộ nữa, mày với Cẩm Diệp vào nhà đi, trời sắp tối rồi, tìm cơm ăn thôi!"

Nhâm Thạch theo sau hắn đi vào, Cẩm Diệp cũng không hề nói gì với Khâu Duẫn, cô mở tủ lạnh ra, lấy vài món chuẩn bị làm cơm.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụDonde viven las historias. Descúbrelo ahora