Chương 53: Hoàn Thế Giới Thứ Tư

9.1K 650 57
                                    

Thân hình cũng Nhâm Thạch run lên bần bật, khuôn mặt trở nên méo mó như muốn khóc, cậu căn bản là mừng đến phát điên, Cố Nghiêm thật sự nhớ ra rồi? Hắn thật sự nhớ cậu là ai!

Nhâm Thạch nghĩ rất nhiều nếu có ngày này thì cậu sẽ đấm hắn, đánh hắn, hỏi cung hắn, nghĩ ra vạn vạn biện pháp bức cung hắn nhưng giờ khắc này vạn từ ngữ cũng không thoát ra nổi, thân hình cũng không còn chút sức lực, tựa như người câm đến thở nhẹ cũng khó khăn.

Nếu nói vì sao Nhâm Thạch lại xúc động như vậy, thì là vì cậu cảm thấy ở mấy thế giới này quá cô độc, chỉ duy cậu tự cứu vớt cậu, còn hắn chỉ như một nhân vật chính trong thế giới cùng với cậu bèo nước gặp nhau, gặp rồi tan, tan rồi gặp...

Nhâm Thạch đôi khi còn nghĩ hắn không như cậu, không có hệ thống, hắn chỉ là một nhận vật mặc định do hệ thống lắp đặt, nếu như vậy thì ở trong vòng luẩn quẩn này còn ý nghĩa gì nữa chứ.

Hơi thở Nhâm Thạch bắt đầu dồn dập, nói năng có chút loạn xà ngầu: "Cố... Khâu Duẫn là anh phải không?"

Cố Nghiêm thân thể cường tráng bao bọc Nhâm Thạch úp mặt tròng lồng ngực mình, ngữ điệu nhẹ nhàng của hắn khiến Nhâm Thạch cứ ngỡ nằm trong giấc mộng: "Là anh!"

Trong kí ức mờ nhạt chấp vá của Cố Nghiêm, có một người tên Thiệu Hác Nguyên, hắn ta nói hắn ta tên Khâu Duẫn, Cố Nghiêm ánh mắt âm trầm đáng sợ, "nó" đột nhiên lại tiết lộ cho hắn một tin tức quan trọng như vậy, không đúng trừ khi "nó" bị hỏng còn không thì mãi mãi Cố Nghiêm cũng không được biết, kể cả Lôi Khổng.

Khi lần đầu tiên hắn bức mình chống đối nhớ ra mình là Khâu Duẫn, "nó" đã trừng phạt Cố Nghiêm đau đớn từ linh hồn đến thể xác, linh hồn hắn bị tra tấn đau đớn khôn cùng, cảm xác giống như linh hồn mình bị phanh thây thành nhiều đoạn, lúc ấy hắn vẫn tỉnh táo hơn bao giờ hết, tỉnh đến bị bức điên khùng, hắn không thể phản kháng không thể cựa quậy, không để cho hắn một chút tôn nghiêm cuối cùng bởi vì hắn không có một điểm tựa, linh hồn trong suốt vặn vẹo sẽ tan thành mây khói bất cứ lúc nào, linh hồn hắn thống khổ như bị đứt lìa rồi nối lại, cứ lặp đi lặp lại cho đến khi bàn tay hắn chạm được vào thành giường, mọi kí ức cũng đều biến mất.

Cố Nghiêm thực tại nhớ ra làm sao có thể quên cảm giác thống khổ không được phản kháng đó, có một ngày Cố Nghiêm sẽ nghiền chết "nó", dù "nó" có là ma hay quỷ, hắn khiến "nó" trở thành tro bụi dơ bẩn rồi biến mất trong không gian vũ trụ mênh mông.

Rốt cuộc cũng có ngày Cố Nghiêm không phải chịu sự khống chế của "nó" nữa, hắn nhớ ra người hắn yêu, nhớ người chết dưới ánh mắt hắn mà hắn không thể làm được gì, chỉ biết dơ tay hèn mọn hứng lấy cát bụi trộn lẫn máu thịt của cậu, cậu giống như hút lấy sinh khí của hắn dần dần, hút đến khi hắn chỉ còn là một cái xác khô trống rỗng.

Cố Nghiêm cũng mừng đến phát điên, hắn phải cảm tạ trời đất như thế nào, để hắn gặp lại cậu lần nữa, gặp lại để bù đắp cho cậu, tốt quá, đúng là tốt quá rồi...

Lại hình như vẫn có gì đó mơ hồ chưa tỏ tường...

Hai người ôm nhau một lúc lâu, dùng hành động nhiều hơn là lời nói, một lúc sau mới lưu luyến buông ra, Nhâm Thạch chịu đựng không nổi muốn hỏi hắn rất nhiều thứ, nhưng Cố Nghiêm lại mở lời trước: ""Nó" của em...?"

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now