Chương 63

4.2K 402 21
                                    

Đến khi Nhâm Thạnh mở mắt ra, bên cạnh mình đã không còn hơi ấm liền biết hiển nhiên Tử Vô Nguyệt đã cách xa y.

Y xoa huyệt thái dương có hơi đảo lộn của mình, một bên nhận được một trận mát mẻ, y phục rườm rà xa hoa của Hoa Linh Đỉnh đã biến mất cư nhiên là áo thun và quần đùi Nhâm Thạch liền bị chấn kinh mới ngước nhìn toàn cảnh xung quanh.

Đến khi tiêu hóa hết thì hốc mắt Nhâm Thạch đã cay xè, bật khóc ngay tại chỗ, khung cảnh hoàn toàn quá đổi quen thuộc, từng khung rèm, từng ga trải giường, ly tách...đều do y mua hết, chân thật đến nổi Nhâm Thạch cứ ngỡ y vừa thức dậy, mọi chuyện xảy ra như tia chớp trong đầu y chỉ là một giấc mơ dài lê thê tự mình bày ra, cảm giác này thực sự như muốn bức điên đầu y.

Nhâm Thạch thật sự đã đánh lừa chính mình như vậy, khuôn mặt lập tức tỉnh táo xoa dòng chảy nóng bỏng trên mặt, khóe môi bất giác cong lên, đây chính là cuộc sống mới của y!

Đồng hồ chỉ tới 7 giờ đúng, mọi khi giờ này Nhâm Thạch phải vội vội vàng vàng thu xếp đồ đi làm, nhưng hôm nay Nhâm Thạch muốn nghỉ, y vệ sinh xong đang lau mặt thì nghe được tiếng nói dịu dàng vang lên từ dưới bếp.

"Khâu Duẫn anh mau xem thử A Thạch làm sao rồi, hôm qua ảnh làm em sợ chết!"

Nhâm Thạch: "..."

Y như bị rùng mình mà bừng tỉnh, tiếng nói quen thuộc tưởng chừng như vọng lên từ địa ngục, mới hôm qua y đã nghe, lại như đã rất lầu rồi, y như bị chấn động là lặng ngắt tại chỗ, gương mặt đột nhiên trắng bệt dọa người.

Không thể...

"Để cậu ta tự mình xuống đi, đó cũng là do cậu ta bất cẩn, lớn rồi mà cũng không để cho người ta bớt lo"

Một tiếng nói cằn nhằn nữa phát ra, phá tan bầu tử khí thù hận của Nhâm Thạch kéo y về giữa "hiện thực" tàn nhẫn, từ lúc nãy đến bây giờ Nhâm Thạch lại bị chính mình lừa gạt, y có thể tha thứ cho Tào Quang Thương, có thể tha thứ cho Cố Nghiêm nhưng không thể tha thứ cho Khâu Duẫn.

Cũng vì hắn mà Nhâm Thạch không còn tồn tại, nhưng nếu như y không tồn tại sẽ lại không yêu hắn, bây giờ y tự dằn vặt mình cũng không có ích gì, bản thân tự mình đối diện thì hơn, không đợi Khâu Duẫn mở lòng từ bi lên xem tình hình y, Nhâm Thạch đã tự mình đi xuống, vừa nhìn căn hộ tồi này, nó đã theo Nhâm Thạch từ khi y tốt nghiệp cấp hai đến bây giờ, cũng đã gần mười năm, từ nhỏ cha mẹ y đã không hòa thuận, ly hôn là chuyện tất nhiên sẽ diễn ra, trong nhà chỉ còn hai anh em, căn hộ này anh của y đã dành dụm tiền làm thêm thuê, sau này có tiền anh của y muốn đổi căn khác cho y, nhưng y nhất quyết đòi ở đây, nên anh y cũng chiều theo ý, liền mua hẳn căn hộ không đáng bao nhiêu tiền này.

Dòng suy nghĩ miên man của y bị cắt khi nhìn thấy cảnh quen thuộc, người cũng quen thuộc.

Một Cẩm Diệp nét đẹp cực kì trẻ trung có phần phóng khoáng, cô ta mặc một cái váy hai dây nhỏ bé lộ bờ ngực đẩy đà, phía trên bao lại là cái tạp dề mỏng, đang lay hoay chuẩn bị bữa sáng, Nhâm Thạch không muốn nhìn nhưng nó cứ đập vào mắt y, "đã trôi qua nhiều năm rồi" Nhâm Thạch không nhìn thấy Cẩm Diệp nữa, bây giờ lại cảm thấy không còn hận ý như xưa nữa, ngay cả bản thân y cũng thay đổi không còn là người nóng tính dễ xúc động, không còn là một thằng khi gặp chuyện đã quýnh lên như đàn bà nữa, cái thói so sánh này đúng là buồn cười.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụDonde viven las historias. Descúbrelo ahora