Phiên Ngoại: Đem Chân Tình Tiến Vào Lòng Đối Phương

5.6K 307 10
                                    

Thời gian như một cái chớp mắt, Khâu Duẫn rốt cuộc cũng tháo thạch cao, liền bị ba mẹ hắn tống đến công ty, hiện giờ chắc chỉ đang là chân chạy vặt, ba hắn ra tay rất ác độc, ai nói con ruột thì có thể một bước lên cao, nằm mơ đi, hắn sẽ là nhân viên quèn dưới trướng Khâu Minh, có cơ hội ngóc đầu lên hay không thì chưa biết được.

Chỗ công ty Nhâm Thạch cũng rất tốt, mặc dù chả phải to lớn gì, lương cũng bình thường, nhưng công việc này cậu làm đã lâu rồi, quen cũng đã quen rồi, nói bỏ thì cũng hơi luyến tiếc, Khâu Duẫn cứ bảo cậu theo hắn, nhưng thứ nhất cậu không muốn cậy vào hắn, thứ hai là không muốn nhìn mặt Khâu Minh.

Nhâm Thạch đang làm việc thì nhận được một cuộc điện thoại, không biết cầm lên đã bao lâu rồi nhưng vẫn không hề bắt máy, rốt cuộc cũng bắt, cậu chưa nói gì đã nghe bên kia nói trước, là giọng nói hết sức quen thuộc.

『 Nhâm Thạch mẹ về rồi 』

Thật ra Nhâm Thạch cũng chẳng có cảm tưởng gì, sắc mặt cậu vẫn cứ lạnh tanh như vậy, chẳng biết phải nói tiếp như thế nào.

『 Nhâm Thạch sao con không trả lời? 』

『 Mẹ tìm con có việc gì? 』

『 Con nói gì vậy? Mẹ tìm con nhất định phải có việc gì sao, lâu ngày không gặp, mẹ có chút nhớ con 』

Nhâm Thạch ngây người một chút: 『 Hiện giờ mẹ đang ở đâu? 』

『 Mẹ đang ở nhà Nhâm Hoành, con làm xong thì ghé qua mẹ xem chút 』

『 Được 』

Điện thoại đã cúp lâu rồi mà Nhâm Thạch vẫn cứ ngây người, mẹ con cậu chắc hẳn đã ba năm chưa gặp nhau, đột nhiên bà ấy nói nhớ cậu, cậu cảm thấy quá đột nhiên không thể tiếp thu được, tình cảm mặc dù đã rất lạnh nhạt nhưng cậu không thể không đi.

Tan làm, Nhâm Thạch bắt xe về nhà Nhâm Hoành, cả đoạn đường cảm xúc cứ buồn phiền, chị dâu ra mở cửa cho cậu, không làm cho Nhâm Thạch bất ngờ người ngồi chễm chệ trên sofa, điệu bộ rất nhàn nhã, bao năm không gặp Nhâm Thạch mới biết bà đã già đi rất nhiều, nếp nhăn đã chằng chịt cả khuôn mặt, vừa nhìn thấy Nhâm Thạch về, bà đứng bật dậy ôm Nhâm Thạch chật cứng.

"Ôi! Nhâm Thạch chẳng thay đổi chút nào cả!"

Nhâm Thạch không động đậy, ánh mắt nhìn đến thân ảnh của Nhâm Hoành, Nhâm Hoành cũng nhìn cậu, vẻ mặt không mấy vui vẻ.

Vì có mẹ Nhâm Thạch về cho nên Tình Lăng làm cơm rất sớm, cho nên 6 giờ đã ngồi lên bàn cơm, Nhâm Thạch chẳng có gì để nói chuyện với mẹ cậu, bà tái hôn với người khác, lại còn nuôi con của người ta, chẳng qua chuyện đã trải qua rất lâu rồi, mọi thứ bây giờ chỉ như mặt biển phẳng lặng, lại chẳng gợi lên ngọn sóng gì trong lòng cậu cả, dù như thế bà vẫn là mẹ của cậu, cậu không muốn vì cuộc gặp gỡ ngắn ngủi này lại thêm bất hòa, cho nên một từ gì cậu cũng chẳng buồn nói, cứ một mình ăn cơm của cậu, đường nói chuyện của bà là tự mình thao thao bất tuyệt, Tình Lăng đôi khi nói vài ba câu.

Chẳng mấy chốc chuyện lại kéo về hướng nào không hay, sắc mặt bà rất tự nhiên còn gắp thức ăn cho Tình Lăng.

"Này mẹ bảo! Con kết hôn với Nhâm Hoành cũng được năm năm rồi sao đến muộn con cũng không có vậy?"

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang