Chương 39

8.4K 615 16
                                    

"Cũng có chút ý tứ"

Tang thi Thần cấp cười ngả ngớn, trên khuôn miệng treo nụ cười nhưng khuôn mặt lại cứng ngắt khó dò, ánh nhìn đột nhiên đảo qua Thẩm Triệu Tôn rất nhanh đã đảo lại về phía Nhâm Thạch trong lòng của Thiệu Hác Nguyên.

Thiệu Hác Nguyên vốn không để tâm, tầm mắt vạn phần lạnh lẽo bắn về phía tang thi Thần cấp, hai tay luôn trong trạng thái bảo hộ Nhâm Thạch.

Một vệt ánh sáng lại tiếp tục bắn tới Thiệu Hác Nguyên, cuồng phong tứ phía nổi lên, lần này Thiệu Hác Nguyên có chuẩn bị trước, phi hẳn người lên, gió lốc từ bàn tay điên cuồng như lốc xoáy, bụi đất cát bay mù mịt không thấy trời đất, như dã thú cuồng nộ phóng tới.

Thẩm Triệu Tôn cơ hồ cũng không đứng yên, hắn chỉ vì Thẩm Thiên Lương mà phối hợp với Thiệu Hác Nguyên, mặc dù hắn còn thua xa cái tên Tang thi Thần Cấp này, sóng nước trên bàn tay còn chưa hình thành thì đột nhiên, một vệt ánh sáng vụt tới, Thẩm Triệu Tôn không hề phản ứng kịp liền bị đánh ập vào ngực, tựa như vạn khối đá ném vào ngực hắn, thân thể văng ra 3m rồi đập xuống nền đất, cảm giác như cơ thể bị tách rời, máu tràn ra từ khóe miệng, từ ngực áo nhiễm cả người, toàn thân đáng thương không thể tả, cảm giác thống khổ này giống như muốn lấy đi sinh mạng hắn, Thẩm Triệu Tôn tỉnh táo được vài giây mơ hồ liền đau đớn khôn cùng mà bất tỉnh không biết sống chết.

Bên này cả Thiệu Hác Nguyên lẫn Nhâm Thạch điều sững sờ một màn biến hóa trước mắt, rõ ràng vệt ánh sáng đó nhắm vào Thiệu Hác Nguyên, nhưng một khắc đó lại như ma chưởng mà chuyển hướng đột ngột phóng về phía Thẩm Triệu Tôn.

Nhìn một Thẩm Triệu Tôn đang yên lành đứng đó lúc này như cái xác trống rỗng toàn thân đầy máu, Nhâm Thạch không kiềm nén được điên cuồng tức giận, sát ý phủ khắp toàn thân, đồng tử giăng đầy tơ máu, không nghĩ gì liền phi lên trên Thiệu Hác Nguyên, lôi điện cũng hình thành, một chưởng dùng hết toàn lực đánh tới.

Chu Lưu Dương nhịn cơn đau não điên cuồng của hơi thở tàng thi Hoàng, như muốn quỳ rạp xuống đất, bản thân không hề muốn đối đầu với người này nhưng thân thể lại không nghe lời, ngay khắc đó, bất kể là Tang thi Thần cấp cũng phi chưởng ra đánh, Chu Lưu Dương đột nhiên phi tới trước tang thi Thần cấp, toàn bộ lôi điện đều phóng lên thân thể Chu Lưu Dương.

Chu Lưu Dương bị sét đánh đến tinh hạch cũng muốn vỡ, toàn thân điện chạy dọc, mỗi tất thịt đều bị tích điện, phải ném trải đủ loại cực hình, khói đen nghi ngút trên người Chu Lưu Dương bốc ra, ngã ầm xuống, đưới chân Tang thi Thần cấp.

Tang thi Thần cấp không kịp thu lại chưởng của mình cũng phóng mạnh về phía Chu Lưu Dương, tinh hạch sau não bỗng nhiên "rắc" giờ đây tang thi Thần cấp hiện ra về mặt cực kì hoảng sợ, nhìn lên về phía Nhâm Thạch vặn vẹo khó coi lẫn sự cuồng nộ của ác quỷ đến nỗi tung ra một chưởng cũng không có sức lực.

Thân thể "hắn" như tàn ảnh bế Chu Lưu Dương bất động lên, dị năng tốc độ vặn hết tốc lực, phóng đi như một làn khói.

Vậy là Tang thi Thần cấp bỏ chạy!

Nhâm Thạch tức điên vì không thể một chưởng đánh chết "hắn" ta được đồng thời khuôn mặt cũng dịu lại hơn, cậu lại chẳng hề thương cảm cho Chu Lưu Dương, từ đầu nếu biết nó ở cùng với tang thi Thần cấp kia thì cậu đã không mở lòng từ bi để cứu nó như vậy.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now