Chương 34

8.2K 807 42
                                    

Toàn thể người đang bắn súng, người dùng dị năng, Uông Vũ Minh, Lưu Khải kể cả Thiệu Hác Nguyên giữ nguyên hiện trạng tay đặt trên nút bấm đều bị toàn cảnh chuyển hóa khôn lường làm cho ngơ ngác, thiếu điều trợn mắt lên, mồm không sao khép lại được.

"Chuyện quỷ gì vậy?"

Sau hồi một hồi tang thi điên cuồng lại như bị thiểu năng tự hành hạ mình thì lũ lượt rút lui thụt mạng, như thể có cái gì rất đáng sợ hơn mà chúng không muốn tới gần, một chốc chỉ còn lại những bức tường thành sắp sụp đổ, xác tang thi, còn lại trống trơ, tan hoang, cũng yên ắng trở lại, nhưng tàn cuộc vô cùng hỗn loạn.

Thiệu Hác Nguyên tay chân đình chỉ, ngồi phịch xuống ghế, cả khuôn mặt âm trầm, tử khí bao quanh, hắn không thể không thừa nhận rằng tang thi sắp vượt qua cả loài người, bọn chúng như thể sắp thống trị thế giới, càng điên rồ hơn cả tang thi Thần cấp cũng phải theo mệnh lệnh mà rút chạy thì còn cái gì khủng bố hơn được nữa, Thiệu Hác Nguyên nhìn liền biết mọi chuyện không đơn giản như vậy, hơn cả Thần cấp thật sự rất biến thái.

Thiệu Hác Nguyên có một ý nghĩ rất hoang đường rằng có người đang giúp hắn, hắn suy nghĩ đến rối cả não, đột nhiên có một cảnh phải làm cho hắn nhìn chăm chú vào màn hình, một 'thi thể' đang trong tư thế nằm sấp,...

"Thẩm Thiên Lương?"

Ngoài kia Uông Vũ Minh cùng Lưu Khải mãi mới có thể tiêu hóa hết sự việc đang diễn ra, cằm cũng rơi đầy đất, mà trên tay mỗi người vẫn đang cầm súng theo tư thế bắn lúc nào cũng sẵn sàng nã vào đầu tang thi.

Nhâm Thạch cũng thực thảm, cơ thể nằm sấp cả gương mặt ép xuống nền, quần áo tả tơi lộ hơn nữa thân thể xanh tím, gương mặt cậu khó coi đến nổi nhăn lại teo tốp như ông lão, lý trí thanh tỉnh của cậu cho cậu biết nếu còn nằm ở đây nữa chắc chắn sẽ lộ tẩy, nhưng Nhâm Thạch không hiểu vì sao lại không thể nhấc nổi một cánh tay chứ nói gì đến lết thân thể lên.

Nhâm Thạch khó khăn giương mắt lên nhìn tình cảnh hỗn loạn, đám người Uông Vũ Minh đang dọn dẹp tang thi chết ngổn ngang tràn vào trong thành, cậu nhận ra Lưu Khải sắp tới đây, cậu sợ bọn họ sẽ phát hiện, vì giờ chưa có con tang thi nào tràn vào tận phía trong của thành hết không lý nào lại xuất hiện ra cậu được.

Nhâm Thạch cố cấu móng tay sắt nhọn trên nền đường nhưng vẫn không xê dịch thân thể dù chỉ một chút, cậu nôn nóng đến phát ra lửa, Nhâm Thạch bất lực suy nghĩ, được rồi nếu hắn ta đến đây cậu sẽ dùng toàn lực đánh ngất hắn ta.

Ngay lúc Lưu Khải sắp tiến lại gần thì cơ thể Nhâm Thạch bị một bóng đen bao phủ, cậu vừa nhìn thấy hắn thì run rẩy liên rồi, nổi sợ hãi bỗng dựng dâng lên từng đợt, vội úp mặt dưới đất, cậu sợ hắn thấy bộ dạng gớm ghiếc này của cậu, không hiểu sao cậu cảm thấy sợ hãi thiếu điều lên tiếng nức nở.

Chính là không ngờ Thiệu Hác Nguyên khuôn mặt vẫn lạnh băng không cảm xúc như vậy, một tay bế Nhâm Thạch lên, ôm vào trong lòng, tiện tay chỉnh sửa gương mặt Nhâm Thạch úp vào trong ngực hắn, mà vẫn không nói một lời vô nghĩa nào.

Lưu Khải lại gần nhìn thấy Trung tướng bế một thân thể như vậy rất là kinh ngạc hơn là khó hiểu lên tiếng: "Trung tướng đây là...?"

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now