Chương 75

4.1K 329 12
                                    

Nhâm Thạch đi gặp mẹ nguyên chủ xong thì gấp gáp trở về phòng, thật sự cậu vẫn đang bị "mẹ" làm cho sợ hãi, bà mẹ này thương con đến nổi cần phải bảo tồn gấp, tưởng chừng như bà gặp lại cậu khóc đến nổi lụt trôi căn nhà cuốn bay Nhâm Thạch đến chỗ người yêu?

Nhâm Thạch khó khăn lắm mới thoát khỏi vòng trảo bảo bọc yêu thương của bà, Nhâm Thạch bây giờ phải chuẩn ngày mai xuất phát đến Liên Minh Quân Đội, chà! Thật mong đợi.

Cậu ngồi xuống ghế, làm quen với quang não trên tay, ấn gọi cho Hạ Dật.

Hạ Dật hình như rất quá khích, mãi mới thấy cậu ta trả lời.

『 Thượng tướng! 』

Nhâm Thạch ừm nhẹ: 『 Cậu thu xếp xong tất cả rồi chứ? 』

『 Vâng đã thu xếp xong tất cả, ngày mai có thể xuất phát 』

Hạ Dật xuất phát từ nội tâm xuýt xoa một phát, Nhâm Thạch không có chuyện gì nữa liền tắt quang não.

Đến sáng hôm sau, Nhâm Thạch thức dậy rất sớm, ăn xong bữa cơm, Nguyên soái bận việc vội dặn dò cậu rồi đi ngay, chỉ có mẹ của cậu ra tiễn cậu trong cuộc chia tay đẫm nước mắt, Nhâm Thạch còn có thể bơi trong nước mắt của bà.

Thẩm Y Nguyệt cầm chặt tay cậu đỏ hoe mắt: "Mọi chuyện hành sự phải thật cẩn thận đấy"

Dường như Đường Minh hôn mê dài là nỗi ác mộng với bà, đến nỗi tay nắm Nhâm Thạch hơi run rẩy.

Nhâm Thạch chỉ biết cười trừ: "Mẹ con là Thượng tướng đấy! Chỉ là một trường quân đội thôi sao có thể dọa được con"

Thẩm Y Nguyệt buông tay cậu: "Biết rồi, con đi đi"

Cấp dưới Nhâm Thạch đến đón cậu từ rất sớm, Nhâm Thạch tưởng chỉ có Hạ Dật và mấy người Thiếu Tá gì đó, đến khi bước ra cổng thấy phi hành khí cao cấp đỗ đầy một dãy dài, Nhâm Thạch không kinh ngạc cũng lạ.

Hạ Dật đứng bên cạnh một Alpha cường tráng, hắn ta cũng rất tàn khốc theo kí ức nguyên chủ thì hắn ta tên là Ngô Chấn Thượng tá lính dưới quyền cậu, người bên cạnh nguyên chủ nhiều người nhưng hai người này là trung thành nhất.

Hạ Dật tiến tới trước tiếp tục mấy người chờ chỗ phi hành khí đồng loạt vung nắm đấm trung thành nhất để vào nơi trái tim, hô vang.

"THƯỢNG TƯỚNG!"

Nhâm Thạch điềm tĩnh gật đầu, thân thể cậu lập tức nhảy lên phi hành khí, bản thân đã được đề cập mấy loại kiến thức này nên cũng rất hiểu biết, theo sau là Hạ Dật và Ngô Chấn.

Phi hành khí lưu chuyển nhanh chóng chưa đến mười lăm phút đã đến Liên Minh Quân Đội.

Liên Minh Quân Đội từ từ hiện ra, nguy nga tráng lệ, uy nghiêm đậm khí tức khiến người sợ hãi.

Hiệu trưởng cùng học viên đã chờ trước cổng trường từ lâu, cơ hồ muốn gặp Thượng tướng chính là khó như lên trời, bọn họ chỉ cần liếc mắt một cái thì cũng đã mãn nguyện rồi.

Khung cảnh lặng ngắt như tờ khi mười mấy chiếc phi hành khí của Nhâm Thạch đến, đứng ngoài cổng là Hiểu trưởng đang nghiêm trang để tay lên tim, phía sau là toàn bộ học viên, đứng dọc hai bên thành một dãy dài, đằng xa là cột cờ Liên Minh Quân Đội bay phất phơ, không khí vô cùng trang nghiêm, như có một tầng áp bức cực lớn khiến mọi người cơ hồ hơi khó thở.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now