Chương 100

2.3K 228 10
                                    

"Mời ngài cùng với tôi đến sở cảnh sát một chuyến!"

Tiếng người hỗn loạn ngày một đông, chủ tịch Bạch thị nhìn Phương Ngạo không có gì là sợ hãi trong ánh mắt, ông lại gần Phương Ngạo, nói nhỏ chỉ cho hai người nghe.

"Sở cảnh sát bé nhỏ của cậu mà đòi bắt tôi à?"

Phương Ngạo cũng cười đáp lễ, để tay ra hiệu Chủ tịch Bạch thị đi theo mình, chủ tịch Bạch thị đương nhiên không thể làm gì khác là đi theo.

Tiếng người ngày một náo loạn, chủ tịch tại sao lại đi theo mấy người đó.

Phương Ngạo lên xe dẫn ông về đồn, còn mấy người cảnh sát khác ở lại tìm tài liệu.

Phương Ngạo ngồi đối diện với ông, ông cũng nhìn hắn, Phương Ngạo bắt đầu nói: "Nhân viên trong công ty ông đã đầu thú, tài liệu đang ở trong tay tôi, ông còn tài liệu khác thì hãy giao ra đây, bốn năm rồi ông trục lợi cũng không ít nhỉ!"

Chủ tịch Bạch thị nghiêm túc sắc mặc không hổ danh là lão già làng đứng đầu Bạch thị mười mấy năm, ông chỉ nói: "Tổng cục trưởng là gì của cậu?"

"Đó không phải là vấn đề chính!"

Phương Ngạo biết sẽ không moi được gì từ trong miệng ông, cho nên mới nói: "Ông bị giam giữ để tiện điều tra, ông có thể mời luật sư hoặc có quyền giữ im lặng!"

"Chi nhánh Bạch thị ở đường X sẽ bị gở bỏ!"

Tới đây sắc mặt ông mới thay đổi, con gái của ông đang làm giám đốc ở đó.

"Nhân viên của ông đã giết người chôn xác ở chi nhánh của ông, chúng tôi phải buộc mình gở bỏ!"

"Cậu có chứng cứ không?"

Phương Ngạo cười lên: "Xác người ở dưới chính là chứng cứ, đợi khai quật lên thì ông sẽ biết!"

Ông bị giam lỏng, Phương Ngạo đôi khi cảm thấy quá dễ dàng, chuyện Phương Ngạo điều tra Bạch thị làm nổi tiếng cả sở cảnh sát của hắn, chuyện không thể nhất chính là tờ giấy có đóng dấu của tổng cục trưởng có hiệu lực rất lớn, cho nên thủ trưởng cũng không thể làm gì.

Phương Ngạo cho người tìm tư liệu và người làm công bốn năm trước, điều tra từng người, hắn đang đã ngồi cả buổi chiều tối đến gần một giờ sáng.

Nhâm Thạch kế bên nói: "Hay là cậu nghỉ chút đi!"

"Không được! Việc tới tay rồi không thể nghỉ!"

Nhâm Thạch không nói gì nữa, Phương Ngạo lại hỏi: "Anh nói người giết anh là một gã đàn ông lớn tuổi à, có phải là người này không?

Trên màn hình máy tính của Phương Ngạo hiện lên một sơ yếu lí lịch, ảnh thẻ là một gã đàn ông trung niên, khuôn mặt hết sức bình thường, Nhâm Thạch mơ hồ nói: "Hôm đó tối quá, tôi nhìn không rõ!"

Phương Ngạo nhíu mày, một đống người như vậy hắn phải điều tra tất cả, lời khai của Trì Thanh không hề có yếu tố gì để nhận diện.

Nhâm Thạch vỗ vai Phương Ngạo: "Đưa địa chỉ tất cả những người đàn ông làm công cho tôi, tự tôi điều tra"

Phương Ngạo nghi ngờ nhìn Trì Thanh: "Anh điều tra làm sao?"

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now