Chương 83

3K 277 68
                                    

Khu mười một là tổ chức ở một nơi quái quỷ, quái quỷ hơn là ở khu sở nghiên cứu những con người điên cuồng tàn nhẫn khoát lên áo blouse, mục đích sống của bọn họ là nghiên cứu, đến chết cũng nghiên cứu, bọn chúng nghiên cứu những thứ rất biến thái, tinh dịch của kẻ mạnh ghép với Alpha, tạo nên những con người thí nghiệm biến dị, sinh ra đã là vật thí nghiệm, đã có rất nhiều đứa trẻ tạo ra trong lồng kính vì không thể chịu được sức mạnh, chết yểu bị bọn chúng vứt đi, bỏ xó thành những xác thây thối trẻ em, chất thành đống.

Thượng tướng liên bang đáng lẽ ra bọn họ sắp nghiên cứu được rồi, mà khoan, bọn họ đã tiêm tinh dịch vào trong người hắn, hắn nhất định đã hoài thai.

Triệu Phong một kẻ quái dị biến thái nhất sở nguyên cứu chính là kẻ đứng đầu tổ chức của bọn họ, nói đúng hơn là ông trùm khu mười một, đã lên tới cấp S+ biến dị, rất ít người có thể gặp qua hắn, nếu gặp qua hắn thì người đó đã không còn trên cõi đời này, một kẻ sống dai nhách như đỉa như hắn, ngày đêm nghiên cứu những thứ biến thái mà không ai biết mục đích thực sự của hắn chỉ biết hắn muốn thao túng liên bang, Tần Mặc một kẻ dưới trướng hắn, lại may mắn có được Cấp S+ biến dị hệt như hắn, ngay từ đầu hắn đã muốn bốp chết Tần Mặc nhưng hắn lại để Tần Mặc sống, hắn sai người lấy tinh dịch của Tần Mặc nguyên cứu.

Thượng tướng liên bang là lựa chọn thích hợp nhất, nhưng hình như hắn đã lựa chọn ngu xuẩn nhất cuộc đời hắn lúc này.

"Đường Minh....Đường Minh....Aaaa!"

Triệu Phong ôm đầu, ngồi trong căn phòng tối om, xung quanh đồ đặc rơi vãi xuống đất hệt như Triệu Phong mới vừa lên cơn động kinh, hắn đập phá đồ đạc, khuôn mặt hắn gằn lên dữ tợn, hắn chính là ác quỷ đến từ địa ngục và đang bốp chết thần dân của hắn.

Đường Phi gã nằm sõng soài dưới nền thoi thóp như chuột chết, khuôn mặt gã nhuộm đầy máu tươi không còn nguyên hình, gã bần tiện bò tới ôm cổ chân Triệu Phong, gã muốn xin hắn tha thứ mặc dù gã chẳng biết mình làm sai ở đâu.

Triệu Phong gằn lên hình như lại điên lên, bàn chân hắn hữu lực dẫm nghiền Đường Khi dưới chân, hắn tức đến nổi muốn giết chết tất cả, hắn đợi lâu như vậy chỉ để có kết cuộc như thế này, hắn không can tâm, tâm hắn hình như lại đau đớn, đau như bốp nát vặn vẹo vắt ra nước.

Tại sao lại là cậu? Tại sao lại là cậu?

Thứ hắn thí nghiệm lại chính là Đường Minh?

Mặc Vu Dịch______

Hắn không hề hay biết, hắn lại lặp lại, hắn muốn bảo vệ cậu mà hắn lại lặp lại y hệt như thế giới trước, Triệu Phong ôm đầu đau như búa bổ gào rống lên như gã điên.

"Aaaaaaa____"

Đường Phi hoảng sợ cực độ, Triệu Phong điên rồi, hắn lên cơn dại, Đường Phi cố gắng lết ra khỏi đây.

Bỗng nhiên một thanh sắc bén nhọn hoắt phóng như tên lửa đâm xuyên qua não Đường Phi, máu phụt ra tứ phía, Đường Phi trợn trắng mắt lên ngã ầm xuống, chưa kịp đau đớn đã chết không nhắm mắt.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ