Chương 55

6.3K 485 18
                                    

Cái người mày kiếm lạnh thấu xương này, chỉ hé mắt liếc nhìn chúng đệ tử một chút, hắn ta đáp xuống đất áo bào phập phồng trong gió, mỗi bước đi đều hữu lực cát bụi dưới chân lưu loát xoáy một đường.

Uy áp tôn giả trên người khiến chúng đệ tử không rét mà run.

Hắn ta thân thể đơn bạc, đảo nhẹ chiếc phiến, Khinh Phong trưởng lão được đại xá từ dưới đất chật vật đứng lên, một mảng y phục đã bị nhiễm đỏ.

"Đa tạ Vô Hy tôn giả, ngài hạ mình đến đây thật vinh hạnh cho người ở Tàn Nhai Đỉnh..."

Lão ta cũng thập phần căng thẳng, phải nói đây là lần đầu tiên Vô Hy tôn giả đến Tàn Nhai Đỉnh, số lần gặp ngài ấy cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhiều năm trước Vô Hy tôn giả đột ngột bế quan, không ngờ sau khi xuất quan đã hạ mình đến Tàn Nhai đỉnh, người ở bốn đỉnh chắc cũng không ngờ ngài ấy lại đại giá quang lâm, thật đúng là vinh hạnh cho Khinh Phong trưởng lão cả đời chui rúc ở Đỉnh Tàn Nhai này.

Chúng đệ tử vì vẫn còn không chịu được uy áp của hắn vẫn quỳ dưới đất.

Vô Hy tôn giả đảo mắt nhìn Bạch Hổ, đôi mắt chớp động, tiếng nói trầm ngâm nhẹ nhàng nhưng nghe ra như sống ngầm dữ dội, vang vọng bốn phương.

"Đừng tàn sát người vô tội..."

Bạch Hổ cuối thấp người hơn, nằm trên đất không hề động đậy.

Cuối cùng chỉ để lại một câu thân ảnh đột nhiên phiêu lãng như cánh hoa rơi mất hút giữa không trung.

"Bạch Hổ theo ta..."

.

"Người đó Vô Hy tôn giả sao...?"

"Đúng vậy!"

"Nhưng ta nghe nói Vô Hy tôn giả đã mấy trăm tuổi, không đúng hẳn là mấy ngàn tuổi...bộ dáng này cũng quá khoa trương đi..."

Người này chưa nói xong đã bị người khác cướp lời: "Ta nghe rất nhiều truyền thuyết về Vô Hy tôn giả hôm nay ngài ấy đột nhiên xuất hiện còn thuần hóa linh thú, ngươi nói xem có phải ta hoa mắt không?"

"Hay tuổi thọ của ta đã đến cực hạn mới cho ta thấy phong cảnh như vậy?"

"Các người nói nhảm cái gì vậy, xem chừng Khinh Phong trưởng lão bốp chết các ngươi, Vô Hy tôn giả để các ngươi bình luận sao?"

Trong nhà ăn chật kín người, tiếng tám nhảm văng không ngớt, đột ngột vang lên câu nói này khiến mọi người đột nhiên câm như hến, biết mình đang bàn tán về ai, hoảng sợ không dám lên tiếng nữa.

Hắn ta bực bội cầm chén cháo lỏng và một cái bánh màn thầu, nhét vội vào miệng bước tới bàn ăn.

Hắn ta mở miệng: "Này sao không ăn đi, ngươi bị sao vậy?"

Nhâm Thạch giật mình ngước lên nhìn cậu ta, biết là cái người được mình đỡ khi nãy, cười gượng một tiếng, ăn cơm của mình: "Ta không sao?"

Quả thật là bị chuyện khi sáng làm cho kinh hãi, Vô Hy một cái ánh nhìn cũng không ban cho bọn họ, thì Nhâm Thạch liền biết hắn lại mất trí nhớ rồi.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụWhere stories live. Discover now